Thứ ba 19/03/2024 15:24 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Bánh mì “Dân chơi” giá “Sinh viên” - Tại sao không thử?

Ẩm thực Hà thành -
In bài viết

TTTĐ - The Banhmi By Kun - Thiên đường bánh mì Hà Nội, nơi quyến rũ biết bao nhiêu người bởi hương vị thơm ngon, độc đáo, giá thành bình dân.

The Banhmi By Kun là một tiệm bánh mì nằm ở 16 phố Lò Sũ, Thủ đô Hà Nội - Một con phố sầm uất, tụ họp nhiều món ngon cực đỉnh. Thương hiệu được sáng lập và vận hành cách đây không lâu nhưng đã lan truyền tốc độ nhanh chóng trên thị trường hiện nay.

Giá trị chất lượng, nhân viên chu đáo làm nên thương hiệu

Khi đến với The Banhmi By Kun, khách hàng được đội ngũ nhân viên nhiệt tình phục vụ chu đáo, hỗ trợ, tư vấn để chọn ra được những loại đồ ăn và thức uống phù hợp với khẩu vị của từng người. Không chỉ thế, tất cả các sản phẩm tại đây đều sử dụng nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, an toàn và đảm bảo cho sức khỏe giúp khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng. Đây là một điểm nhấn khác biệt mà nhiều nơi chưa làm được.

Bánh mì “Dân Chơi” giá “Sinh Viên” - Tại sao không thử?

Hương vị độc, lạ vừa mang nét hiện đại đồng thời vẫn giữ được bản sắc dân tộc

Chính nhờ sự hiểu biết về nhu cầu của khách hàng mà The Banhmi By Kun đã cho ra nhiều sản phẩm bánh mì được chế biến đa dạng, kết hợp nhiều thành phần với nhau hòa quyện cùng loại nước sốt siêu thần thánh, với công thức đặc biệt giúp tạo nên nhiều món ăn có hương vị độc, lạ, thu hút vị giác cho khách hàng.

Món ăn phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng.

Cửa hàng có hơn 17 món bánh đầy đủ dinh dưỡng, từ những món bánh mì kẹp với nguyên liệu quen thuộc cho những người cần bữa sáng nhanh, đủ chất như: Bánh mì kẹp gà quay, bánh mì kẹp giò chả, kẹp bò nướng, xíu mại, thập cẩm, … bánh mì chảo gà quay, chảo bò bít tết, chảo bò sốt trứng muối, chảo bò sốt phô mai, chảo đậu hũ sốt tiêu...

Bánh mì “Dân Chơi” giá “Sinh Viên” - Tại sao không thử?

Quán luôn cập nhật liên tục nhiều món mới, chứ không chỉ dừng lại ở những món có trong menu. Khách hàng có thể theo dõi trên fanpage của quán để đưa ra yêu cầu, chọn lựa phù hợp nhất. Với mong muốn mọi khách hàng, đặc biệt là sinh viên vẫn có điều kiện để thưởng thức, bởi sản phẩm luôn giữ mức giá bình dân, ổn định.

Hiện tại, The Banhmi By Kun đã có thêm 3 món mới, thu hút nhiều sự lựa chọn thưởng thức của khách hàng. Thứ nhất là gỏi bò thái tỏi với miếng thịt bò dày, thêm chút bắp cải, hương bò thơm, mềm nhưng vẫn giữ được độ dai nhất định khi hòa quyện với độ giòn của bắp cải cùng lớp cháy tỏi vàng thơm làm nên một món “tuyệt cú mèo”. Thứ hai là món Salad quả bơ béo thơm, nhẹ nhàng nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng hứa hẹn đây là một món cực kỳ healthy. Sự đặc biệt ở món này chính là nước sốt tuyệt vời phù hợp với những miếng bơ căng mọng tạo nên một hương vị rất đặc biệt. Thứ 3 là món đậu phụ sốt chanh leo với sự kết hợp giữa đậu phụ được bao phủ bởi lớp ngoài giòn tan, lớp trong tươi, béo và nước sốt chanh leo, mỡ hành tuyệt đỉnh.

Dịch vụ tiện lợi, tạo thuận tiện tối đa cho khách hàng

Ngoài phục vụ tại quán, The Banhmi By Kun còn cung cấp dịch vụ ship đồ ăn tận nơi. Tất cả các sản phẩm mang về đều được chuẩn bị rất tỉ mỉ, chu đáo, gọn gàng và sạch sẽ. Đây là một điểm cộng rất lớn cho thương hiệu cũng như khẳng định sự tận tâm phục vụ khách hàng.

Bánh mì “Dân Chơi” giá “Sinh Viên” - Tại sao không thử?

Không gian quán độc đáo, mới lạ

The Banhmi By Kun là mô hình kết hợp giữa một tiệm bánh mì và không gian thưởng thức cafe đẹp, ấm áp với thiết kế decor hài hòa, lấy tông màu xanh - trắng làm chủ đạo kết hợp cùng nội thất đơn giản, tinh tế tạo nét nhẹ nhàng và tươi mát. Khiến ai đến đây cũng không khỏi thốt lên “thật sự là thiên đường giúp tôi sống đúng với những điều mình mong muốn”. Có thể nói, ngoài đến The Banhmi By Kun để thưởng thức món ăn ngon thì các bạn Gen Z còn tìm đến đây là nơi để check in “sống ảo”. Vì thế thương hiệu luôn xây dựng theo tiêu chí: Điểm hẹn “Ăn sành”, check-in “Sống ảo” và Giá lại “Sinh viên”.

The Banhmi By Kun vẫn sẽ luôn giữ sứ mệnh “đem đến cho khách hàng nhiều cảm giác mới lạ, sự thư giãn, hài lòng khi thưởng thức món ăn đặc trưng của Hà Nội” để ngày càng lan tỏa được nét văn hóa trong ẩm thực dân tộc.

Từ những giá trị tuyệt vời mà The Banhmi By Kun mang đến, thương hiệu xứng đáng có được niềm tin, sự lựa chọn của khách hàng và có được thành công, vị trí chỗ đứng nhất định trên thị trường ẩm thực Việt.

P.V
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Chậm rãi tận hưởng mùa bên ly cà phê nồng đượm

Chậm rãi tận hưởng mùa bên ly cà phê nồng đượm

TTTĐ - Đối với người Hà Nội, uống một ly cà phê mỗi sáng đã trở thành một thói quen khó bỏ trong sinh hoạt cuộc sống hàng ngày, tạo nên văn hóa thưởng thức đặc trưng. Nhất là những ngày tháng đầu năm mới, cà phê như một chất xúc tác mẽ, tỉnh táo tiếp thêm năng lượng tích cực hay đem đến cho ta những phút giây thư giãn, tận hưởng mùa bên thứ đồ uống nồng đượm cả hương lẫn vị.
Phong vị truyền thống trong mâm cỗ của người Hà thành

Phong vị truyền thống trong mâm cỗ của người Hà thành

TTTĐ - Văn hóa ẩm thực lâu đời của đất Kinh kỳ giống như nét đẹp của người Hà Nội, mang lại sự tinh tế và thanh lịch, đặc biệt là trong mâm cỗ Tết. Đó vừa là nét đẹp truyền thống, vừa là những tâm tư gửi gắm trong năm mới của mỗi người, với hy vọng cuộc sống luôn bình yên, ấm no.
Người giữ tinh hoa ẩm thực Hà thành trong mâm cỗ

Người giữ tinh hoa ẩm thực Hà thành trong mâm cỗ

TTTĐ - Nhắc đến Bát Tràng, nhiều người nghĩ ngay đến một vùng đất lưu giữ tinh hoa nghề gốm lâu đời và nổi tiếng của Việt Nam. Cùng bề dày lịch sử hình thành khoảng 600 năm với dấu ấn văn hóa, tính gia tộc và cả tâm linh đậm nét, vùng đất ấy còn nổi tiếng bởi văn hóa ẩm thực truyền thống và là một trong những “cái nôi ẩm thực” đặc sắc của Hà Nội.
Lang thang quà vặt mùa đông Hà Nội

Lang thang quà vặt mùa đông Hà Nội

TTTĐ - Không phải nói quá nhưng dường như mỗi món ăn của Hà Nội đều đem đến cho thực khách những cảm xúc và cả những kỉ niệm, kí ức rất riêng biệt. Chẳng thế mà món ngon Hà Nội đã đằm sâu trong nỗi nhớ của những người trót yêu mảnh đất này. Đặc biệt, mỗi mùa đông đến, lang thang quà vặt Hà Nội trở thành thú vui của rất nhiều người.
Tin khác
[Xem thêm]
80 gian hàng tham gia Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hà Nội

80 gian hàng tham gia Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hà Nội

TTTĐ - Chiều 29/11, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức họp báo thông tin Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2023 với chủ đề “Giao lưu văn hóa ẩm thực Hà Nội với bạn bè quốc tế”. Lễ hội diễn ra từ ngày 1 - 3/12 tại Công viên Thống Nhất, phố Trần Nhân Tông, Hà Nội với khoảng 80 gian hàng để thực khách trải nghiệm các món ăn của Hà Nội và thế giới.
Những quán cà phê nức tiếng ở Hà Nội

Những quán cà phê nức tiếng ở Hà Nội

TTTĐ - Để tìm được một quán cà phê có thức uống đa dạng, không gian trang trí bắt mắt dễ dàng sống ảo thì ở Hà Nội có rất nhiều quán đạt đủ tiêu chí đó. Tuy nhiên để có thể trải nghiệm một quán cà phê lâu đời, không gian yên tĩnh, thức uống đơn giản nhưng mang đậm phong cách của Hà Nội xưa thì không nhiều nơi có được. Dưới đây là một vài quán cà phê ngon, lâu đời mà bạn nên trải nghiệm một lần khi đến Thủ đô.
Ẩm thực Hà Nội từ truyền thống đến các giải thưởng quốc tế

Ẩm thực Hà Nội từ truyền thống đến các giải thưởng quốc tế

TTTĐ - Thành phố Hà Nội được nền tảng du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor vinh danh là điểm đến thứ 3 trong danh sách top 20 điểm đến cho người mê ẩm thực năm 2023. Bên cạnh đó, việc có đại diện trong danh sách các nhà hàng được gắn sao Michelin vào trung tuần tháng 6/2023 đã góp phần nâng tầm ẩm thực Hà Nội nói riêng, ẩm thực Việt Nam nói chung trên bản đồ du lịch ẩm thực thế giới.
Cơ hội để người dân và du khách trải nghiệm, thưởng thức ẩm thực Hà Nội

Cơ hội để người dân và du khách trải nghiệm, thưởng thức ẩm thực Hà Nội

TTTĐ - Diễn ra từ ngày 29/9 - 1/10/2023 tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội, Không gian giới thiệu ẩm thực Hà Nội là nơi để người dân cũng như du khách trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực từ truyền thống đến hiện đại qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân ẩm thực, đầu bếp đã được vinh danh tại các sự kiện ẩm thực lớn nhỏ.
Bí quyết “chạy dealine” của nhiều người trẻ

Bí quyết “chạy dealine” của nhiều người trẻ

TTTĐ - Đi cùng sự thay đổi liên tục của xã hội, “chạy deadline” đã trở thành việc quen thuộc với những người trẻ hiện đại. Mặc dù vậy, deadline luôn mang tới những áp lực, mệt mỏi và đôi khi khiến người ta kiệt sức. Để thoát khỏi guồng quay đó, người trẻ luôn có cho mình những bí quyết riêng…
Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu?

Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu?

TTTĐ - Chính thức đi vào vận hành được gần 5 năm, Vinhomes Ocean Park 1 đã trở thành một thiên đường sống - ẩm thực - mua sắm - giải trí hấp dẫn tại phía Đông Hà Nội của cộng đồng hơn 60.000 cư dân và hàng nghìn du khách. Quy mô dân số “khủng” và có tiềm năng gia tăng gấp nhiều lần đã trở thành động lực thúc đẩy cho nền kinh tế tiêu dùng nơi đây.