Thứ tư 05/10/2022 05:24 Hotline: 0929242424 Email: tuoitrethudoonli[email protected] congan.hanoi.gov.vn

Bảo hiểm AAA ký kết chiến lược với công ty môi giới bảo hiểm lớn nhất thế giới - Marsh

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Vừa qua, Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA và Công ty TNHH Môi giới Bảo hiểm Marsh Việt Nam đã ký kết hợp tác tư vấn, nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm bảo hiểm mới, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của cả hai bên.

Bamboo Capital trở thành cổ đông lớn nhất Bảo hiểm AAA, đặt mục tiêu niêm yết trong 3 năm tới Bamboo Capital trở thành cổ đông lớn nhất Bảo hiểm AAA, đặt mục tiêu niêm yết trong 3 năm tới
Bảo hiểm AAA thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu Bảo hiểm AAA thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu

Tham dự lễ ký kết, Bảo hiểm AAA có sự góp mặt của ông Nguyễn Đình Ngôn - Chủ tịch HĐQT, bà Đỗ Minh Hiền - Phó Tổng Giám đốc Điều hành.

Về phía Marsh Việt Nam có sự tham gia của ông Leslie Mouat - Giám đốc Điều hành, ông Bùi Hải Trí - Phó Giám đốc Điều hành, cùng các cấp quản lý, lãnh đạo cấp cao của hai bên.

Việc “bắt tay” với Marsh Việt Nam cho thấy quyết tâm cùng nỗ lực đẩy mạnh đa dạng hóa các kênh phân phối của Bảo hiểm AAA trong năm nay
Việc “bắt tay” với Marsh Việt Nam cho thấy quyết tâm cùng nỗ lực đẩy mạnh đa dạng hóa các kênh phân phối của Bảo hiểm AAA

Việc Bảo hiểm AAA ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty môi giới bảo hiểm lớn nhất thế giới Marsh nằm trong chiến lược đa dạng hóa kênh bán hàng, nhằm nâng cao chất lượng tư vấn, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn nữa trong việc tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ. Cụ thể, AAA chọn Marsh là đối tác chiến lược giúp hỗ trợ các vấn đề tư vấn bảo hiểm, xây dựng sản phẩm mới đến khách hàng rộng rãi hơn.

Trong vòng 3 tháng đầu năm 2022, kể từ sau khi sáp nhập vào Bamboo Capital (BCG), AAA đã có những động thái mạnh mẽ và tích cực trong đổi mới ban lãnh đạo và quản lý cấp cao, tập trung vào số hóa và đẩy mạnh phát triển mạng lưới toàn quốc.

Không chỉ thế, AAA đã có những cú “xoay chuyển” ấn tượng trong việc phát triển chuỗi mạng lưới chi nhánh cùng một số lượng lớn phòng giao dịch đi vào hoạt động để giới thiệu và cung cấp các dịch vụ bảo hiểm đến khách hàng rộng rãi hơn. Cùng sự phát triển của kênh bán hàng thần tốc, từ chỉ 1 kênh, nay AAA mở rộng lên đến cả chục kênh phân phối.

Việc Bảo hiểm AAA đạt được thỏa thuận hợp tác với Marsh Việt Nam - Công ty môi giới bảo hiểm (Broker) lớn nhất thế giới lại một lần nữa khẳng định những nỗ lực và cam kết của thương hiệu trong việc đa dạng hóa kênh bán hàng, nâng cao chất lượng tư vấn, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn trong quá trình tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ.

Bảo hiểm AAA kỳ vọng sự hợp tác lần này với Marsh sẽ mang đến giá trị vượt trội, tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được các gói sản phẩm bảo hiểm uy tín cùng dịch vụ hỗ trợ theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó bảo vệ khách hàng trước mọi rủi ro khó lường trong cuộc sống.

Tham dự buổi Lễ ký kết, Bảo hiểm AAA có sự góp mặt của: Ông Nguyễn Đình Ngôn - Chủ Tịch HĐQT, Bà Đỗ Minh Hiền – Phó tổng Giám đốc Điều hành. Về phía TNHH Marsh Việt Nam có sự tham gia của: Ông Leslie Mouat – Giám đốc điều hành, Ông Bùi Hải Trí – Phó Giám đốc điều hành
Lãnh đạo Bảo hiểm AAA và Marsh Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, AAA là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (Call Center), đồng thời triển khai sản phẩm Bảo hiểm Du lịch Toàn cầu trong năm 2006. Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc.

Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết. Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.

Marsh là công ty môi giới bảo hiểm có hơn 150 năm hoạt động, giúp quản lý rủi ro và bảo hiểm cho mọi ngành nghề, lĩnh vực để khách hàng tìm được những giải pháp phù hợp với nhu cầu và hưởng được những giá trị to lớn từ những quyền lợi mà các sản phẩm, dịch vụ mang lại.

Nguyên Pháp
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Chuyển khoản không phí - Tiền đầy trong ví cùng SHB

Chuyển khoản không phí - Tiền đầy trong ví cùng SHB

TTTĐ - Nhằm đem tới cho khách hàng dịch vụ tài chính tiện nghi, vượt trội, từ 3/10, SHB ưu đãi miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 trọn đời dành cho khách hàng cá nhân trên SHB Mobile. Đặc biệt, khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ trực tuyến ngay tại app SHB Mobile mà không cần tới quầy giao dịch.
Đón đầu xu thế số hóa, Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với nhiều quyền lợi tối ưu

Đón đầu xu thế số hóa, Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với nhiều quyền lợi tối ưu

TTTĐ - Ngày 3-10, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-EASY365. Đúng như tên gọi, khách hàng không chỉ dễ dàng tiếp cận PRU-EASY365 thông qua các nền tảng số, mà còn có thể linh hoạt chi trả phí chỉ với 55 ngàn đồng/tháng, với các quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến chỉ trong một sản phẩm.
Hơn 600 người tham dự giải chạy AEON Ekiden tại TP Hồ Chí Minh

Hơn 600 người tham dự giải chạy AEON Ekiden tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Chuỗi sự kiện cộng đồng của AEON Việt Nam nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập - AEON Ekiden vừa diễn ra chặng cuối tại AEON Tân Phú ngày 2/10. Sự kiện gồm Giải chạy “Cung đường tiếp sức - Cả nhà cùng vui” và ngày hội Văn hoá Việt - Nhật được tổ chức lần lượt tại Hà Nội, Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh, mang đến những trải nghiệm gắn kết ý nghĩa cho hàng nghìn gia đình và khách hàng địa phương.
Molex mở rộng nhà máy sản xuất tại Việt Nam

Molex mở rộng nhà máy sản xuất tại Việt Nam

TTTĐ - Molex, doanh nghiệp hàng đầu thế giới về linh kiện điện tử và thiết bị kết nối, công bố kế hoạch mở rộng nhà máy sản xuất hiện tại ở Hà Nội, với tổng diện tích khu vực sản xuất mở rộng lên đến 16,000 m2. Kế hoạch mở rộng nhà máy này được kỳ vọng sẽ tạo thêm ít nhất 200 việc làm mới trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao.
Xem phiên bản di động