Tag

Mở thẻ là mở quà – Tặng voucher Bảo hiểm Bảo Việt lên tới 2 triệu đồng khi mở thẻ tín dụng HSBC

BHXH & Đời sống 06/09/2021 15:41
aa
TTTĐ - Thấu hiểu nhu cầu sở hữu dịch vụ bảo hiểm tăng cao từ khách hàng, Tổng Công Ty Bảo Hiểm Bảo Việt kết hợp Ngân hàng TNHH Một Thành Viên HSBC Việt Nam dành tặng khách hàng “món quà an tâm” trị giá lên tới 2 triệu đồng từ Bảo Hiểm Bảo Việt khi khách hàng tham gia mở thẻ tín dụng HSBC.
"Ưu đãi hè sang, sức khỏe ngập tràn" giảm phí đến 15% cùng Bảo hiểm Bảo Việt Chính thức ra mắt phiên bản trực tuyến bảo hiểm sức khỏe Medical Care Bảo hiểm Bảo Việt ủng hộ 2 tỷ đồng mua vắc-xin cùng nỗ lực đạt "mục tiêu kép" Nên tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo ngay cả khi còn đang khỏe mạnh?

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, rủi ro về sức khỏe và tài chính gia tăng, nhiều người dân đã chủ động hơn trong việc tiếp cận các chương trình bảo hiểm. Thay vì thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt, việc sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán không chỉ là cách làm nhanh chóng, tiện lợi, phù hợp bối cảnh hiện tại mà khách hàng còn được hưởng thêm nhiều quyền lợi đặc biệt từ chương trình ưu đãi của doanh nghiệp bảo hiểm và ngân hàng.

Cụ thể, từ tháng 8/2021 đến hết ngày 30/11/2021, khi khách hàng tham gia mở thẻ tín dụng HSBC sẽ có cơ hội nhận ưu đãi là voucher quà tặng các chương trình bảo hiểm của Bảo Hiểm Bảo Việt.

Bảo Hiểm Bảo Việt dành tặng khách hàng HSBC món quà bảo hiểm giá 0 đồng

- Được giảm tới 2 triệu khi thanh toán bảo hiểm online bất kỳ trên website baovietonline.com.vn

- Các chương trình bảo hiểm đa dạng, tiện ích.

- Bảo hiểm Bảo Việt luôn chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng bằng các ứng dụng nền tảng Insuretech.

- Nhiều hạng thẻ phù hợp mức độ chi tiêu, thỏa sức lựa chọn.

- Miễn phí mở thẻ HSBC cùng nhiều ưu đãi tích điểm và giảm giá cho chủ thẻ.

Phần quà đặc biệt này chính là “tấm khiên” vững chắc mà Bảo Hiểm Bảo Việt dành tặng cho tất cả các khách hàng đối tác HSBC nhằm bảo vệ những rủi ro có thể gặp phải trong tương lai, giúp khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống và có phương án dự phòng tài chính thông minh cho bản thân và gia đình. Truy cập ngay www.baovietonline.com.vn để đăng ký từ hôm nay.

Bên cạnh thế mạnh về sản phẩm, thế mạnh về ứng dụng công nghệ hiện đại, về dịch vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng được đôi bên không ngừng tập trung nâng cao và cải thiện, nhằm mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Toàn bộ quá trình từ tiếp nhận yêu cầu bảo hiểm khách hàng, đánh giá rủi ro đến thanh toán phí, cấp đơn bảo hiểm, giải quyết bồi thường đều được online hóa trên hệ thống phần mềm kết nối giữa hai bên, mang lại nhiều tiện ích và giá trị gia tăng cho khách hàng.

Bảo Hiểm Bảo Việt dành tặng khách hàng HSBC món quà bảo hiểm giá 0 đồng

Trước đó, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC cũng chính thức giới thiệu phiên bản trực tuyến của chương trình bảo hiểm Medical Care trên website của Ngân hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Phiên bản trực tuyến của bảo hiểm Medical Care ra mắt lần này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thuận tiện và mới mẻ nhất cho khách hàng khi vừa có thể đăng ký tham gia mới, tái tục bảo hiểm và thanh toán phí hoàn toàn trực tuyến, giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử sẽ được gửi qua email trong vòng chưa đầy 5 phút. Chương trình có nhiều ưu điểm nổi bật như tích hợp miễn phí bảo hiểm cho bệnh ung thư, cung cấp tới 5 quyền lợi bổ sung giúp khách gia tăng nhu cầu bảo vệ tối đa, với quyền lợi bảo hiểm cơ bản lên đến 3 tỷ đồng.

Có thể thấy, với sự hỗ trợ tài chính từ mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Ngân hàng HSBC, giờ đây khách hàng đã có thể an tâm sở hữu cho mình những giải pháp tài chính tiện ích, bảo vệ sức khỏe cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Sự song hành đặc biệt này đã và đang đem đến những giá trị vượt trội về mặt tài chính đồng thời tạo nên giải pháp tối ưu giúp khách hàng an tâm hơn trong cuộc sống hiện đại.

Bảo hiểm 37 bệnh hiểm nghèo: Chi phí thấp - quyền lợi lớn Bảo hiểm 37 bệnh hiểm nghèo: Chi phí thấp - quyền lợi lớn

TTTĐ - Bệnh hiểm nghèo luôn là mối lo chung của cả xã hội, không chỉ gia tăng về số lượng ca mắc phải, mà ...

Bảo hiểm Bảo Việt và chiến lược chuyển đổi số Bảo hiểm Bảo Việt và chiến lược chuyển đổi số

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang khẳng định là tên tuổi tiên phong trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ trong ...

Bảo hiểm Bảo Việt Bảo hiểm Bảo Việt "lá chắn" của cán bộ ngành Y trong phòng chống Covid-19

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt được lựa chọn là nhà bảo hiểm cung cấp chương trình Bảo hiểm sức khoẻ kép cho đoàn viên ...

Chứng nhận bảo hiểm điện tử xua tan nỗi lo thất lạc, rách rời Chứng nhận bảo hiểm điện tử xua tan nỗi lo thất lạc, rách rời

TTTĐ - Tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) của chủ xe cơ giới chính là đang trang bị sự bảo đảm cho ...

Đọc thêm

Trao tặng bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn huyện biên giới BHXH & Đời sống

Trao tặng bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn huyện biên giới

TTTĐ - Công an tỉnh Đắk Nông vừa tổ chức trao tặng 175 thẻ bảo hiểm y tế và quà nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện biên giới Cư Jút.
Tích cực vận động Nhân dân không dùng tiền mặt BHXH & Đời sống

Tích cực vận động Nhân dân không dùng tiền mặt

TTTĐ - UBND quận Ba Đình (Hà Nội) tiếp tục tập trung tuyên truyền, vận động, khuyến khích người dân thuộc diện được hưởng chính sách an sinh xã hội thực hiện đăng ký tài khoản ngân hàng để thực hiện chi trả không dùng tiền mặt.
Tích cực đổi mới hoạt động truyền thông trên mạng xã hội BHXH & Đời sống

Tích cực đổi mới hoạt động truyền thông trên mạng xã hội

TTTĐ - Ngoài những hình thức truyền thông theo hình thức truyền thống như truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng (truyền hình, phát thành, tờ rơi, tờ gấp, băng rôn...), BHXH TP Hà Nội còn tích cực truyền thông trên các mạng xã hội như Zalo, TikTok hay Facebook.
Thực hiện nghiêm quy định về quản lý thu, thanh tra chuyên ngành BHXH BHXH & Đời sống

Thực hiện nghiêm quy định về quản lý thu, thanh tra chuyên ngành BHXH

TTTĐ - BHXH Việt Nam vừa ban hành Công văn số 4331/BHXH-TTKT gửi BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (gọi chung là các tỉnh, thành phố) về việc tiếp tục thực hiện nghiêm chỉnh quy định của pháp luật về quản lý thu, thanh tra chuyên ngành và xử phạt vi phạm hành chính.
Hà Nội: Phát triển hệ thống an sinh xã hội toàn diện, bền vững BHXH & Đời sống

Hà Nội: Phát triển hệ thống an sinh xã hội toàn diện, bền vững

TTTĐ - Trong những năm qua, thành phố Hà Nội luôn quan tâm đến chính sách an sinh xã hội như hỗ trợ thêm mức đóng BHYT cho các đối tượng theo quy định của Trung ương và một số nhóm đối tượng đặc thù của thành phố. Đây được xem chính sách phù hợp với tình hình thực tế nhằm phát triển hệ thống an sinh xã hội toàn diện, bao trùm và bền vững, từng bước nâng cao phúc lợi xã hội, chất lượng cuộc sống của người dân Thủ đô.
Chậm đóng bảo hiểm xã hội, 3 doanh nghiệp bị xử phạt Xã hội

Chậm đóng bảo hiểm xã hội, 3 doanh nghiệp bị xử phạt

TTTĐ - UBND TP Đà Nẵng vừa có quyết định xử phạt hành chính 3 doanh nghiệp vì chậm đóng bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) của người lao động.
Chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 1-2/2024 vào cùng kỳ chi trả BHXH & Đời sống

Chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 1-2/2024 vào cùng kỳ chi trả

TTTĐ - BHXH Việt Nam yêu cầu BHXH các tỉnh, thành phố phối hợp với cơ quan Bưu điện tổ chức chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 1, tháng 2/2024 vào cùng kỳ chi trả tháng 1/2024, đảm bảo chi trả đầy đủ, kịp thời tới người hưởng.
Quyết liệt đôn đốc thu, giảm tỷ lệ chậm đóng BHXH, BHYT, BHTN Xã hội

Quyết liệt đôn đốc thu, giảm tỷ lệ chậm đóng BHXH, BHYT, BHTN

TTTĐ - BHXH Việt Nam chỉ đạo BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (BHXH các tỉnh) tăng cường thực hiện các giải pháp đôn đốc thu, giảm nợ tiền chậm đóng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN).
Quy định mới khi thực hiện thủ tục hành chính ngành BHXH BHXH & Đời sống

Quy định mới khi thực hiện thủ tục hành chính ngành BHXH

TTTĐ - BHXH Việt Nam vừa ban hành Công văn số 4144/BHXH-VP gửi BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc không yêu cầu công dân nộp, xuất trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú khi thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành BHXH Việt Nam.
Bảo hiểm xã hội tự nguyện: Tích lũy khi trẻ, vui khỏe khi già Xã hội

Bảo hiểm xã hội tự nguyện: Tích lũy khi trẻ, vui khỏe khi già

TTTĐ - Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội phối hợp Bưu điện thành phố Hà Nội tổ chức lễ ra quân tuyên truyền bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình. Chương trình được tổ chức đồng loạt tại 30 quận, huyện, thị xã.
Xem thêm