Tag

Bảo hiểm Bảo Việt tăng tốc trên thị trường cuối năm

Doanh nghiệp 22/11/2021 16:24
aa
TTTĐ - Làn sóng Covid-19 kéo dài thời gian qua đã khiến cuộc sống người dân đảo lộn, mặt khác, họ cũng dành nhiều sự quan tâm hơn đến các giải pháp dự phòng tài chính và sức khỏe, điều đó giúp ngành bảo hiểm vẫn đạt được mức tăng trưởng 2 con số.
Bảo hiểm bảo lãnh và tầm quan trọng của giải pháp tài chính dành cho doanh nghiệp Bảo hiểm Bảo Việt xứng danh doanh nghiệp phi nhân thọ chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam Biến thách thức thành động lực phát triển Tại sao ô tô cũng cần "phòng vệ sức khỏe" trong mùa dịch?

Theo đó, hết quý III/2021, lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 43.890 tỷ đồng doanh thu phí, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 14,568 tỷ đồng. Hiện nay, có khoảng 2.894 sản phẩm bảo hiểm thuộc tất cả các nghiệp vụ bảo hiểm. Mạng lưới hoạt động của thị trường bảo hiểm đang ngày được mở rộng với tổng số hiện nay là 73 doanh nghiệp bảo hiểm và 1 chi nhánh doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ nước ngoài trên phạm vi cả nước. Thị trường bảo hiểm đã và đang bảo vệ cho hầu hết các loại hình tài sản của mọi thành phần kinh tế từ Nhà nước, tư nhân đến đầu tư nước ngoài; Mọi ngành kinh tế từ công nghiệp, nông nghiệp đến các ngành dịch vụ.

Bảo hiểm Bảo Việt tự hào vẫn duy trì thị phần nằm trong top đầu thị trường, và được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng.
Bảo hiểm Bảo Việt duy trì thị phần nằm trong top đầu thị trường trong 9 tháng năm 2021

Đại dịch Covid-19 kéo dài cho đến nay đã từng bước làm thay đổi tư duy, nhận thức của người tiêu dùng về tầm quan trọng và ý nghĩa của bảo hiểm, tăng cường chủ động tiếp cận và tham gia các dịch vụ bảo hiểm, đặc biệt là mảng bảo hiểm sức khỏe. Người tiêu dùng Việt Nam cân nhắc việc sử dụng dịch vụ bảo hiểm tư nhân nhiều hơn trong nỗ lực bảo vệ bản thân và gia đình. Do đó, thời gian gần đây, tỷ lệ người dùng tìm kiếm thông tin các thương hiệu bảo hiểm và dành sự quan tâm đến các chương trình bảo hiểm tăng lên đáng kể. Họ mong muốn lựa chọn ra thương hiệu bảo hiểm lớn, uy tín, đảm bảo quyền lợi tốt nhất dành cho khách hàng: Giá trị bồi thường cao, dịch vụ chất lượng, thủ tục nhanh gọn… Chính vì thế, Top 5 doanh nghiệp đứng đầu thị trường bảo hiểm vẫn tiếp tục duy trì vị thế cũng như nhận được sự tin dùng của khách hàng. Thời gian gần đây, các doanh nghiệp bảo hiểm trong Top 5 đều ra sức triển khai các hoạt động thúc đẩy kinh doanh để tăng tốc hoàn thành kế hoạch trong các tháng cuối năm 2021.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam với sự tín nhiệm cao từ phía đông đảo người dùng bảo hiểm. Theo thống kê từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho thấy, 9 tháng đầu năm 2021, Bảo hiểm Bảo Việt có doanh thu phí bảo hiểm gốc là 6.500 tỷ đồng, chiếm 15,5% thị phần toàn thị trường. Trên cơ sở nền tảng vững vàng của doanh nghiệp (DN) lớn và lâu đời nhất thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục giữ vị trí là DN có thị phần số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.

Bên cạnh đó, hiểu sự cần thiết và cấp bách trong giai đoạn dịch diễn biến phức tạp với tinh thần trách nhiệm cộng đồng, Bảo hiểm Bảo Việt đã hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ tác ủng hộ 2 tỉ đồng vào Quỹ vaccine phòng chống dịch; đồng thời triển khai hàng loạt các hoạt động ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt tại các địa bàn thuộc vùng tâm dịch như: ủng hộ tiền mặt, các nhu yếu phẩm trao tặng tận nơi và kịp thời. Điều này giúp giảm tải gánh nặng lên ngân sách Nhà nước, bảo vệ các gia đình Việt và góp phần đảm bảo an toàn cho xã hội trong tình hình dịch bệnh.

Ngoài ra, theo các chuyên gia, đại dịch Covid-19 cũng khiến cho các doanh nghiệp bảo hiểm thích nghi nhanh với hoàn cảnh mới, đặc biệt, có nhiều sáng kiến chuyển đổi số và dành nhiều sự quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe.

Bảo hiểm Bảo Việt tăng tốc trên thị trường cuối năm

Gần đây, Bảo hiểm Bảo Việt vừa ký hợp tác cùng Tập đoàn Hitachi và Công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam) triển khai tính năng “Sức khỏe là Vàng” trên Baoviet Direct - ứng dụng nền tảng công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) - sẽ phân tích các chỉ số, thói quen sinh hoạt, các chỉ số xét nghiệm, tiền sử bệnh đã có để đưa ra những thông tin hữu ích về sức khỏe hiện tại của khách hàng, đánh giá các rủi ro sức khỏe tiềm ẩn... Trong giai đoạn đầu, dịch vụ sẽ hướng tới phục vụ những khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm Bảo Việt An Gia (thẻ Vàng), Bảo Việt Intercare hoàn toàn miễn phí và dự kiến có thể mở rộng cho các khách hàng doanh nghiệp lớn của Bảo Việt trong thời gian tới.

Song song cùng chương trình theo dõi sức khỏe với tính năng “Sức khỏe là Vàng” trên Baoviet Direct, Bảo hiểm Bảo Việt đồng thời triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe BaoViet Mydoctor tích hợp tính năng trên website https://baovietonline.com.vn/. Sau khi đăng ký, khách hàng sẽ phân loại triệu chứng với trợ lý ảo; mọi thao tác đăng ký thông tin tư vấn sức khỏe đều được diễn ra nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi và có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi. Khách hàng được kết nối thăm khám với hệ thống bác sĩ đa khoa, bác sĩ chuyên khoa hàng đầu tại Việt Nam thông qua video call trực tiếp. Thăm khám trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng nhận tư vấn của bác sĩ, kê đơn trực tuyến, theo dõi nhật ký sức khỏe cá nhân mà không cần phải đến tận nơi, giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại với vật chất đầy đủ hơn, con người càng mong muốn tận hưởng cuộc sống an yên và hạnh phúc. Khi cuộc sống vẫn luôn tồn tại nhiều rủi ro và bất trắc: nguy cơ về ốm đau, tai nạn, thất nghiệp… hoàn toàn có thể xảy ra bất cứ lúc nào thì việc lường trước phương án dự phòng tài chính sẽ giúp mỗi gia đình an tâm hơn để tạo ra những giá trị sống văn minh, tích cực.

Các chương trình bảo hiểm đa dạng, luôn đặt tối ưu hóa lợi ích khách hàng làm ưu tiên từ Bảo hiểm Bảo Việt sẽ giúp khách hàng chủ động nguồn tài chính trước những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra, mang đến giải pháp “bảo toàn tài chính” hữu hiệu và là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt hiện nay.

Mở thẻ là mở quà – Tặng voucher Bảo hiểm Bảo Việt lên tới 2 triệu đồng khi mở thẻ tín dụng HSBC Mở thẻ là mở quà – Tặng voucher Bảo hiểm Bảo Việt lên tới 2 triệu đồng khi mở thẻ tín dụng HSBC

TTTĐ - Thấu hiểu nhu cầu sở hữu dịch vụ bảo hiểm tăng cao từ khách hàng, Tổng Công Ty Bảo Hiểm Bảo Việt kết ...

"Ưu đãi hè sang, sức khỏe ngập tràn" giảm phí đến 15% cùng Bảo hiểm Bảo Việt

TTTĐ - Bảo vệ sức khỏe trở thành xu hướng toàn cầu trong thời gian gần đây và với sự xuất hiện của Covid-19 càng ...

Chính thức ra mắt phiên bản trực tuyến bảo hiểm sức khỏe Medical Care Chính thức ra mắt phiên bản trực tuyến bảo hiểm sức khỏe Medical Care

TTTĐ - Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (“Bảo hiểm Bảo Việt”) và Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (“HSBC”) chính ...

Bảo hiểm Bảo Việt ủng hộ 2 tỷ đồng mua vắc-xin cùng nỗ lực đạt Bảo hiểm Bảo Việt ủng hộ 2 tỷ đồng mua vắc-xin cùng nỗ lực đạt "mục tiêu kép"

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt đã ủng hộ 2 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 và không ngừng nỗ lực đạt "mục ...

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm