Thứ tư 05/10/2022 03:16 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm trong quá trình phát triển” đồng thời thực hiện mục tiêu nâng tầm trải nghiệm khách hàng, song song với chiến lược số hóa toàn diện. Thương hiệu bảo hiểm nhân thọ (BHNT) BIDV MetLife chính thức giới thiệu ra thị trường cổng thông tin khách hàng metcare - dịch vụ tổng thể trao quyền tự chủ cho khách hàng, giúp họ chủ động quản lý, truy vấn các thông tin liên quan đến hợp đồng, thực hiện các giao dịch quyền lợi cơ bản,… một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

BIDV MetLife tri ân khách hàng với chương trình “Trọn lời hứa - Đầy hạnh phúc” BIDV MetLife lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc” BIDV MetLife chính thức trở thành nhà tài trợ đội bóng Becamex Bình Dương Ra mắt sản phẩm quà tặng sức khỏe, đồng hành cùng bệnh nhân tiểu đường

Sau gần một thập kỷ hình thành và phát triển tại Việt Nam, bên cạnh việc thiết kế các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tối ưu tài chính và quyền lợi cho khách hàng, đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi kế hoạch kinh doanh, BIDV MetLife luôn kiên định với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam.

Thương hiệu này luôn tiên phong theo đuổi chiến lược số hóa, xem chuyển đổi số là một trong những ưu tiên của doanh nghiệp trên con đường phát triển các sản phẩm, dịch vụ hướng tới nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Hành trình số hóa của BIDV MetLife trong thời gian qua đã ghi nhận nhiều cột mốc quan trọng, điển hình như triển khai thành công dự án “Hợp đồng bảo hiểm điện tử” Go Green - mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực tuyến nhanh hơn, đơn giản hơn, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường; Service Happy - cung cấp giải pháp công nghệ mới cho đội ngũ bán hàng của gần 1.000 điểm giao dịch BIDV và BIDV MetLife trên toàn quốc, đảm bảo lực lượng này luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Tháng 8/2022, BIDV MetLife tiếp tục hoàn thiện chiến lược số hóa của mình bằng việc ra mắt thị trường cổng thông tin khách hàng metcare. Điều này một lần nữa khẳng định cho cam kết đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu và đồng hành cùng khách hàng trong kế hoạch định hướng tương lai hạnh phúc của BHNT BIDV MetLife.

BIDV MetLife ra mắt thị trường cổng thông tin khách hàng metcare
BIDV MetLife ra mắt thị trường cổng thông tin khách hàng metcare

Thông qua cổng thông tin metcare, khách hàng có thể dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm của mình chỉ với vài thao tác đơn giản. Việc truy vấn các thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm, sản phẩm bổ trợ, các khoản vay, tạm ứng, lãi suất, lịch sử ghi nhận phí… cũng trở nên nhanh gọn và tiện lợi hơn. Bên cạnh hotline, email, hợp đồng bảo hiểm điện tử… cổng thông tin khách hàng metcare chính là công cụ hiệu quả góp phần hoàn thiện dịch vụ khách hàng trong thời đại số, mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng khi tiếp cận với bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife.

Chia sẻ về metcare, ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife cho biết: “metcare là một trong những nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu trong lĩnh vực số hóa của BIDV MetLife. Với tôn chỉ khách là trong tâm trong mọi hoạt động, chúng tôi coi cuộc cách mạng công nghiệp kỹ thuật số là cơ hội mang đến những trải nghiệm tốt hơn, tiện lợi hơn cho khách hàng của mình. metcare là người bạn đồng hành giúp khách hàng quản lý hợp đồng bảo hiểm nhân thọ một cách hiệu quả mọi lúc mọi nơi”.

Đức Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Chuyển khoản không phí - Tiền đầy trong ví cùng SHB

Chuyển khoản không phí - Tiền đầy trong ví cùng SHB

TTTĐ - Nhằm đem tới cho khách hàng dịch vụ tài chính tiện nghi, vượt trội, từ 3/10, SHB ưu đãi miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 trọn đời dành cho khách hàng cá nhân trên SHB Mobile. Đặc biệt, khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ trực tuyến ngay tại app SHB Mobile mà không cần tới quầy giao dịch.
Đón đầu xu thế số hóa, Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với nhiều quyền lợi tối ưu

Đón đầu xu thế số hóa, Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với nhiều quyền lợi tối ưu

TTTĐ - Ngày 3-10, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-EASY365. Đúng như tên gọi, khách hàng không chỉ dễ dàng tiếp cận PRU-EASY365 thông qua các nền tảng số, mà còn có thể linh hoạt chi trả phí chỉ với 55 ngàn đồng/tháng, với các quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến chỉ trong một sản phẩm.
Hơn 600 người tham dự giải chạy AEON Ekiden tại TP Hồ Chí Minh

Hơn 600 người tham dự giải chạy AEON Ekiden tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Chuỗi sự kiện cộng đồng của AEON Việt Nam nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập - AEON Ekiden vừa diễn ra chặng cuối tại AEON Tân Phú ngày 2/10. Sự kiện gồm Giải chạy “Cung đường tiếp sức - Cả nhà cùng vui” và ngày hội Văn hoá Việt - Nhật được tổ chức lần lượt tại Hà Nội, Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh, mang đến những trải nghiệm gắn kết ý nghĩa cho hàng nghìn gia đình và khách hàng địa phương.
CT Group chung tay nâng chất lượng sống cho người cao tuổi

CT Group chung tay nâng chất lượng sống cho người cao tuổi

TTTĐ - Sáng 30/9/2022, Tập đoàn CT Group chính thức ký kết hợp tác với Hội Người cao tuổi Việt Nam triển khai các hoạt động cung cấp và nâng cao kiến thức về công nghệ y học hiện đại… giúp nâng cao sức khỏe, tuổi thọ cũng như chất lượng cuộc sống của người cao tuổi Việt Nam.
Molex mở rộng nhà máy sản xuất tại Việt Nam

Molex mở rộng nhà máy sản xuất tại Việt Nam

TTTĐ - Molex, doanh nghiệp hàng đầu thế giới về linh kiện điện tử và thiết bị kết nối, công bố kế hoạch mở rộng nhà máy sản xuất hiện tại ở Hà Nội, với tổng diện tích khu vực sản xuất mở rộng lên đến 16,000 m2. Kế hoạch mở rộng nhà máy này được kỳ vọng sẽ tạo thêm ít nhất 200 việc làm mới trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao.
Xem phiên bản di động