Tag

Bảo tàng kem chính thức mở cửa tại Singapore

Thế giới 24h 28/08/2021 11:03
aa
TTTĐ - Museum of Ice-cream (Bảo tàng kem) đã chính thức khai trương tại Dempsey, số 100 đường Loewen, Singapore. Đây là chi nhánh quốc tế đầu tiên nằm ngoài nước Mỹ.
Ong Tam Đảo tham gia triển lãm Hybrid Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 tại Singapore Singapore sẽ xây dựng “bản sao số hóa” của khu Kampong Glam Singapore: Trình diễn ánh sáng ở rừng mưa nhiệt đới Rainforest Lumina Singapore giới thiệu 4 địa điểm tham quan mới trong đó có Bảo tàng Kem và SkyHelix Sentosa

Museum of Ice-cream (MOIC) có một quán cà phê, quầy bar, cửa hàng bán lẻ và 14 khu vực tương tác được thiết kế độc đáo để tôn vinh và tạo ra những trải nghiệm thưởng thức món kem tuyệt vời.

Khách tham quan sẽ được trải nghiệm khu vui chơi đa chức năng được truyền cảm hứng từ Singapore mang tên “Dragon Playground”, một khu rừng được bao phủ bởi màu hồng và vàng với 10.000 quả chuối treo lơ lửng.

Bảo tàng kem có màu hồng kỳ lạ có diện tích đến hơn 5.500m2
Bảo tàng kem có màu hồng với diện tích đến hơn 5.500m2

Ngoài ra còn có hồ kẹo cốm (Sprinkle Pool) lớn nhất hiện thực hóa những phác thảo đầy kỳ ảo, làm nên kỷ niệm khó quên với những cây kem hấp dẫn. Khách tham quan cũng sẽ được thưởng thức 5 vị kem độc đáo bao gồm: Pulut Hitam, Lemon Bliss Balls, Apple Pie Soft Serve, Lychee Bandung và Taro Milk Tea khi trải nghiệm tiết mục kéo dài từ 60 đến 90 phút do các nghệ sĩ tài năng của TeamMOIC thực hiện.

Bà Maryellis Bunn, đồng sáng lập và Giám đốc sáng tạo của bảo tàng cho biết: “Chúng tôi đã rất mong đợi để mở cửa địa điểm quốc tế đầu tiên này trong nhiều năm qua và chúng tôi vô cùng háo hức khi bảo tàng chính thức hoạt động tại Singapore”.

Bảo tàng kem chính thức mở cửa tại Singapore

Ông Keith Tan, Tổng cục trưởng của Tổng cục Du lịch Singapore, chia sẻ: “Tổng cục Du lịch Singapore vô cùng tự hào vì Singapore là chi nhánh quốc tế đầu tiên nằm ngoài nước Mỹ của Bảo tàng kem. Việc mở cửa một điểm tham quan hiện đại như vậy sẽ góp thêm sự năng động cho thành phố và khẳng định niềm tin với ngành du lịch rằng Singapore vẫn là một điểm đến hàng đầu”.

Là một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội, MOIC hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui nhưng vẫn đảm bảo các quy định an toàn. Tuân thủ các quy định về giãn cách và biện pháp quản lý an toàn, bảo tàng sẽ chú trọng vấn đề vệ sinh, khoảng cách và các hướng dẫn về hậu cần cho các điểm tham quan, cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn uống mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm thương hiệu độc đáo của mình.

Bảo tàng kem chính thức mở cửa tại Singapore

Nhằm đánh dấu sự kiện ra mắt, MOIC sẽ tổ chức rất nhiều các trò chơi tuổi thơ như đá cầu (chapteh) và thảy đá trong những ngày cuối tuần nhân dịp khánh thành. Sẽ có một xe tải kem lưu động để khách tham quan có thể thưởng thức cây kem độc quyền Mercones (có hình dáng một nửa là biểu tượng sư tử biển Merlion, một nửa là cây kem) và thực hiện vẽ các hình xăm tạm thời có chủ đề mừng ngày Quốc khánh Singapore năm nay. Tại quầy bar, khách tham quan có thể thử món cocktail trân châu Singapore Sling.

Bảo tàng kem chính thức mở cửa tại Singapore

Khách tham quan đã tiêm chủng đầy đủ có thể đi theo nhóm 5 người, bao gồm trẻ em dưới 12 tuổi chưa tiêm chủng nếu tất cả các bé đều trong cùng một hộ gia đình. Khách tham quan chưa tiêm chủng sẽ phải xuất trình chứng nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính được thực hiện tại một phòng khám trong vòng 24 giờ trước khi vào bảo tàng.

Bảo tàng Kem Singapore mở cửa mỗi ngày từ 10h sáng đến 11h tối, từ thứ Năm đến Chủ nhật. Giá vé từ 38 đô-la Singapore và miễn phí cho trẻ em dưới 2 tuổi. Vé được phát hành cho đến tháng 12 và khách tham quan có thể đặt trước tại đây.

Đọc thêm

Kỳ vọng thúc đẩy quan hệ Trung Quốc - Việt Nam phát triển và đạt đến tầm cao mới Thế giới 24h

Kỳ vọng thúc đẩy quan hệ Trung Quốc - Việt Nam phát triển và đạt đến tầm cao mới

Theo Thời báo Hoàn Cầu số ra ngày 12/12, dư luận hai nước đều kỳ vọng chuyến thăm này sẽ tiếp tục thúc đẩy quan hệ Trung Quốc-Việt Nam phát triển và đạt đến tầm cao mới.
Nước Anh sẽ giảm lượng lao động nhập cư Thế giới 24h

Nước Anh sẽ giảm lượng lao động nhập cư

TTTĐ - Bộ Nội vụ Anh đặt mục tiêu trong những năm tới, số lao động nhập cư ròng ít hơn 300.000 người so với số lao động bản địa ra nước ngoài làm việc.
Người phụ nữ quyền lực nhất thế giới 2023 Thế giới 24h

Người phụ nữ quyền lực nhất thế giới 2023

TTTĐ - Tạo chí Forbes vừa công bố danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới năm 2023.
New Zealand cấm sử dụng điện thoại di động trong trường học Thế giới 24h

New Zealand cấm sử dụng điện thoại di động trong trường học

TTTĐ - Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon cho biết sẽ cấm việc sử dụng điện thoại di động tại các trường học trong vòng 100 ngày đầu tiên ông nhậm chức, áp dụng chính sách vốn đã được thử nghiệm tại Mỹ, Anh và Pháp.
Hàn Quốc tăng gấp đôi tiền hoàn thuế cho du khách Thế giới 24h

Hàn Quốc tăng gấp đôi tiền hoàn thuế cho du khách

TTTĐ - Từ năm 2024, Hàn Quốc sẽ tăng gấp đôi khoản tiền hoàn thuế tối đa đối với mỗi khách du lịch nước ngoài lên 5 triệu won (khoảng 3.831 USD). Đây là chính sách mới nhằm thu hút du khách nước ngoài và thúc đẩy ngành du lịch trong nước.
Đội chơi đến từ nước Anh thắng giải vô địch nhặt rác thế giới Thế giới 24h

Đội chơi đến từ nước Anh thắng giải vô địch nhặt rác thế giới

TTTĐ - Đội chơi đến từ nước Anh đã giành chiến thắng chung cuộc tại giải nhặt rác thế giới (Spogomi World Cup) vừa diễn ra tại Nhật Bản ngày 22/11.
Thị trấn có 66 ngày không ánh mặt trời Thế giới 24h

Thị trấn có 66 ngày không ánh mặt trời

TTTĐ - Người dân ở thị trấn Utqiagvik (bang Alaska, Mỹ) thường trải qua 66 ngày sống và làm việc mỗi năm mà không nhìn thấy ánh sáng mặt trời.
Người dân New Delhi gặp nhiều vấn đề về sức khỏe Thế giới 24h

Người dân New Delhi gặp nhiều vấn đề về sức khỏe

TTTĐ - Những ngày qua, thủ đô New Delhi của Ấn Độ luôn ở trong tình trạng chất lượng không khí xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người dân, đặc biệt là trẻ nhỏ.
Hít bóng cười có thể bị phạt tù đến 2 năm Thế giới 24h

Hít bóng cười có thể bị phạt tù đến 2 năm

TTTĐ - Chính phủ Anh thông qua lệnh cấm sử dụng khí N2O (dinito monoxid) cho mục đích giải trí từ ngày 9/11.
Nền kinh tế kỹ thuật số ASEAN sẽ đạt 218 tỷ USD năm 2023 Instant Article (Facebook)

Nền kinh tế kỹ thuật số ASEAN sẽ đạt 218 tỷ USD năm 2023

TTTĐ - Báo cáo mới đây của Google, Temasek và Bain & Company tiết lộ, các nền kinh tế kỹ thuật số của Đông Nam Á (ASEAN) dự kiến sẽ đạt tổng giá trị giao dịch 218 tỷ USD trong năm nay, tăng 11% so với một năm trước bất chấp những trở ngại kinh tế vĩ mô toàn cầu.
Xem thêm