×
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
X
X

Bảo Việt quyết tâm lấn sâu vào xu hướng công nghệ bảo hiểm

Doanh nghiệp | Thứ tư, 07/02/2018 22:12 (GMT+7)
Bảo Việt quyết tâm lấn sâu vào xu hướng công nghệ bảo hiểm

TTTĐ - Lần đầu tiên tại Việt Nam, giải pháp mua các gói bảo hiểm và thanh toán toàn diện trên di động được triển khai mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thú vị khi được chủ động chọn mua, thanh toán với quy trình khép kín dễ dàng, tiện lợi và an toàn.

Ứng dụng Ví MoMo (trực thuộc Công ty M_Service) chính thức trở thành kênh bán trực tiếp các sản phẩm bảo hiểm của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) gồm các sản phẩm: Bảo hiểm xe ô tô, xe máy; Bảo hiểm sức khỏe, ung thư; Bảo hiểm du lịch….
 
Lần đầu tiên tại Việt Nam, giải pháp mua các gói bảo hiểm và thanh toán toàn diện trên di động được triển khai.

 
Việc chọn hợp tác chiến lược với MoMo là một trong những bước đi tiên phong của Bảo hiểm Bảo Việt bởi không chỉ mang đến giải pháp toàn diện trong việc mua bán, thanh toán không tiền mặt - xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0 – mà còn thể hiện rõ định hướng phát triển lâu dài dựa nền tảng công nghệ thông tin của Bảo hiểm Bảo Việt khi Insurtech (Công nghệ Bảo hiểm) đang dần trở thành xu hướng và là tương lai của ngành bảo hiểm.
 
Hợp tác này nằm trong định hướng phát triển bền vững của Bảo hiểm Bảo Việt thông qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc phát triển sản phẩm và kinh doanh, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, thuận tiện hơn khi tiêu dùng sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tài chính.
 
Đối với Ví MoMo, hợp tác chiến lược với Bảo Việt và chính thức triển khai bán, thanh toán các dịch vụ bảo hiểm giúp bổ sung thành tố quan trọng vào hệ sinh thái của MoMo. Tại Việt Nam, MoMo cũng là Ví điện tử đầu tiên cung cấp dịch vụ này.
 
Thông qua tiến bộ về công nghệ, việc trải nghiệm dịch vụ của người dùng trở nên thuận tiện, tối ưu và liền mạch hơn so với cách mua bảo hiểm truyền thống bằng cách liên hệ và đặt mua tại đại lý rồi chuyển khoản hoặc tiền mặt. Trên ứng dụng MoMo, từng gói bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt được thể hiện rõ ràng qua bảng chi tiết quyền lợi, biểu phí để khách hàng có thể tham khảo, nghiên cứu, chủ động lựa chọn gói phù hợp nhất cho mình hay người thân.

Sự thay đổi cách cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ hơn, nhanh hơn, đơn giản hơn và hiệu quả hơn là biểu hiện mạnh mẽ nhất của xu hướng Insurtech đang hiện diện trên thế giới.
 
Bảo hiểm Bảo Việt và MoMo đang liên tục hoàn thiện dịch vụ và trải nghiệm của người dùng. Ngay từ hôm nay, người dùng đã có thể đặt mua online Bảo Việt An Gia, Bảo hiểm du lịch quốc tế và Bảo hiểm du lịch nội địa tại ứng dụng MoMo.
 
Nhân sự kiện này, Bảo Việt áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn: “Giảm 15% phí các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, du lịch” từ ngày 1/2 - 17/3/2018. 
Hoàng Yến
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
BÌNH LUẬN
Hợp tác thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo
TTTĐ - Đại học RMIT Việt Nam và Saigon Innovation Hub (SIHUB) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp...
Lấy phát triển sản xuất làm gốc để nâng cao thu nhập
TTTĐ - Sáng 18/9, tại Thành phố Bắc Giang, UBND tỉnh Bắc Giang, Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia đã tổ chức Hội nghị Tổng...
Doanh nghiệp sữa duy nhất trong danh sách xuất khẩu uy tín năm 2017
TTTĐ - Vinamilk là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam lọt vào Danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2017” do Bộ Công Thương công...
Lao động trẻ tay nghề cao: Yếu tố quyết định thu hút FDI
TTTĐ - Đã đến lúc Việt Nam không thể thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) dựa vào nhân công giá rẻ mà phải bằng nguồn nhân lực chất...