Bắt cặp cùng Tường Vi, Lê Khánh hóa “bà tiên”, tặng tiền cho nhân vật trước khi chơi gameshow

Instant Article (Facebook) 03/03/2021 13:00
aa
TTTĐ - Tập 13 "Chơi phải thắng" với sự góp mặt của diễn viên Tường Vi và diễn viên Lê Khánh. Nguyên Khang cho biết mình rất hâm mộ Lê Khánh khi cô diễn trong vở “Người đàn bà không ngủ”. Đáp lại, Lê Khánh cám ơn nam MC và chia sẻ cô rất ít khi tham gia gameshow nhưng khi biết ý nghĩa của chương trình này thì cô và Tường Vi lập tức đồng ý.
Tham gia gameshow kiếm tiềm chào đón nhóc tì thứ 2, Ngọc Trai chỉ mang về được 3 bịch tã

Câu chuyện của tập này là hoàn cảnh gia đình anh Trần Văn Toàn ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM. Mẹ của Toàn là bà Võ Thị Thu đã gần 60 tuổi, bị thoái hóa khớp nhưng hàng ngày vẫn phải thức khuya dậy sớm để mua bán ve chai nhằm lo cho các con.

Hoàn cảnh gia đình nhân vật khiến MC Nguyên Khang, Lê Khánh và Tường Vi rất thương cảm
Hoàn cảnh gia đình nhân vật khiến MC Nguyên Khang, Lê Khánh và Tường Vi rất thương cảm

Đó là con trai lớn hiện đang bệnh nặng và cần rất nhiều chi phí để điều trị thuốc men; con gái thứ ba thì từ nhỏ đã bị sốt bại liệt, thần trí chỉ như một đứa trẻ 3 tuổi và chỉ có thể nằm một chỗ.

Riêng Toàn từng theo học tại trường Đại học Thể dục Thể thao TP HCM, nhưng vì gia cảnh khốn khó nên Toàn đành phải xin bảo lưu để đi làm phụ giúp gia đình. Chân bà Thu ngày một trầm trọng vì thoái hóa, bác sĩ đã chỉ định mổ nhưng vì thương con, sợ tốn tiền nên bà đành cắn răn tiếp tục công việc.

Bắt cặp cùng Tường Vi, Lê Khánh hóa “bà tiên”, tặng tiền cho nhân vật trước khi chơi gameshow
Tường Vi và Lê Khánh tại chương trình "Chơi phải thắng"

Khi Nguyên Khang mời 2 mẹ con Toàn lên sân khấu, Tường Vi chia sẻ cô rất nghẹn ngào khi biết hoàn cảnh nhân vật, đồng thời nữ diễn viên còn cảm thấy “áp lực” vì phải cố gắng chơi như thế nào sao cho giành được phần quà nhiều nhất có thể để giúp đỡ gia đình bà Thu. Người chơi còn lại - diễn viên Lê Khánh - đã khiến cho khá giả bất ngờ khi tuyên bố sẽ trao 20 triệu đồng cho 2 mẹ con trước khi vào cuộc chơi.

Bắt cặp cùng Tường Vi, Lê Khánh hóa “bà tiên”, tặng tiền cho nhân vật trước khi chơi gameshow

Ở vòng 1 của "Chơi phải thắng", Lê Khánh - Tường Vi trả lời đúng cả 5 câu hỏi (bao gồm câu hỏi phụ) và quay được số tiền 6,5 triệu đồng. Đến vòng 2, hai nữ diễn viên tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi trả lời đúng cả 7 câu hỏi và mang về thêm 10 triệu đồng (tổng 16,5 triệu đồng).

Bắt cặp cùng Tường Vi, Lê Khánh hóa “bà tiên”, tặng tiền cho nhân vật trước khi chơi gameshow

Đến vòng chơi thứ 3, Lê Khánh - Tường Vi quyết định và gửi 16,5 triệu đồng vào ngân hàng. Lần này thì hai diễn viên trải qua những câu hỏi khó hơn nên chỉ kiếm được 2 triệu từ vòng này.

Bắt cặp cùng Tường Vi, Lê Khánh hóa “bà tiên”, tặng tiền cho nhân vật trước khi chơi gameshow

Tổng cộng sau 3 vòng cặp đôi Lê Khánh - Tường Vi đã mang về 17.675.000 đồng. Cộng với 20 triệu đồng mà diễn viên Lê Khánh hứa tặng từ đầu chương trình, bà Thu hứa với cả trường quay trước tiên sẽ sử dụng số tiền để điều trị đôi chân, còn lại sẽ buôn bán để lo cho các con.

Bắt cặp cùng Tường Vi, Lê Khánh hóa “bà tiên”, tặng tiền cho nhân vật trước khi chơi gameshow

Tấm lòng ấm áp của Lê Khánh - Tường Vi cũng khép lại tập 13 "Chơi phải thắng", tập tiếp theo của chương trình phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba tuần sau (ngày 9/3) trên kênh THVL1.

Tường Vi bị đồng nghiệp xa lánh, Quách Ngọc Tuyên “cà khịa” Hồ Bích Trâm “hèn” Tường Vi bị đồng nghiệp xa lánh, Quách Ngọc Tuyên “cà khịa” Hồ Bích Trâm “hèn”
Chí Thiện tiết lộ diễn viên Tường Vi mỗi lần nhận cát xê là đi sắm vàng để dành lấy chồng Chí Thiện tiết lộ diễn viên Tường Vi mỗi lần nhận cát xê là đi sắm vàng để dành lấy chồng
Cara Phương ngẫu hứng “bắn” rap hit bự với Tường Vi trong Cara Phương ngẫu hứng “bắn” rap hit bự với Tường Vi trong "Biệt đội thông thái"

Đọc thêm

Phát hiện, trục vớt quả bom nặng 320kg Tin tức ANTT

Phát hiện, trục vớt quả bom nặng 320kg

TTTĐ - Đêm 27/3, Ban CHQS quận Long Biên, Hà Nội đã phối hợp với lực lượng công binh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tiến hành trục vớt, di dời và hủy nổ thành công quả bom nặng 320kg được phát hiện trên địa bàn quận.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Cảnh báo các dịch bệnh mới nổi lây truyền từ động vật sang người Tin Y tế

Cảnh báo các dịch bệnh mới nổi lây truyền từ động vật sang người

TTTĐ - Ngày 27/3, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức "Hội nghị trực tuyến liên ngành tăng cường công tác phòng, chống các bệnh lây truyền từ động vật sang người năm 2024". Hội nghị kết nối 63 tỉnh, TP tại các điểm cầu trên khắp cả nước.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Tích cực giữ gìn thôn, tổ dân phố sáng, xanh, sạch, đẹp Người Hà Nội

Tích cực giữ gìn thôn, tổ dân phố sáng, xanh, sạch, đẹp

TTTĐ - Thị trấn Trạm Trôi (huyện Hoài Đức, Hà Nội) tích cực xây dựng, giữ gìn thôn, tổ dân phố sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn.
Xem thêm