Tag

Bật cười với phương pháp dỗ trẻ của Á hậu Mâu Thủy

Văn hóa 30/09/2021 16:34
aa
TTTĐ - Đảm nhận vai trò đội trưởng của các "Cầu thủ nhí 2021", Mâu Thủy và Ali Hoàng Dương khiến khán giả thích thú với những khoảnh khắc hậu trường siêu hài hước và đáng yêu.
"Đi Việt Nam đi" - tình chị em của Mâu Thủy và Hương Ly ngày càng gắn kết qua từng thử thách

Chương trình "Cầu thủ nhí 2021" được phát sóng lúc 15h10 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 với sự đồng hành của 5 khách mời nổi tiếng: Cựu danh thủ Minh Phương, MC Sam và 3 đội trưởng là ST Sơn Thạch, Ali Hoàng Dương, Á hậu Mâu Thủy và MC Sam.

Đội trưởng Mâu Thủy
Đội trưởng Mâu Thủy

Đội trưởng Ali Hoàng Dương xây dựng hình tượng trẻ trung, tinh nghịch, đội trưởng ST Sơn Thạch trầm tĩnh nhưng cũng rất dễ thương, còn nữ đội trưởng duy nhất là Á hậu Mâu Thủy lại khiến khán giả bất ngờ bởi sự nghiêm khắc khi giao lưu với các “cầu thủ nhí”. Chính vì sự khác biệt đó đã tạo nên nhiều tình huống “dở khóc dở cười” trong hậu trường.

Khi thấy thành viên của đội mình là bé Minh Phú ngồi khóc trên khán đài chờ, Mâu Thủy nhanh chóng “tiếp cận” để xem xét tình hình. Sau khi biết cậu bé khóc vì nhớ mẹ, nữ đội trưởng cũng cảm thông và hiểu cho cảm xúc lần đầu xa nhà của Minh Phú. Tuy nhiên, cứ tưởng như cô nàng sẽ an ủi, dỗ dành cậu bé thì Mâu Thủy lại bất ngờ nói với giọng vô cùng nghiêm khắc: “Cô nói nghe nè, mình phải tham gia cho tốt rồi về khoe với mẹ chứ. Cô đếm đến 3 là phải nín khóc đó nha, ở đây không có dỗ dành đâu”.

Bật cười với phương pháp dỗ trẻ của Á hậu Mâu Thủy

Vừa răn đe cậu bé xong, Mâu Thủy tươi cười rạng rỡ “khoe” thành tích “dỗ” trẻ của mình khi thấy Minh Phú lập tức ngưng khóc. Nữ đội trưởng cho hay: “Bí kíp dỗ con nít là khi thấy bé khóc nếu mình nói "Con ơi đừng khóc nữa" thì bé sẽ tiếp tục khóc. Nếu bé khóc thì cho bé ngồi vào một góc khóc cho đã, khi nào khóc đã thì bé sẽ ngưng khóc”.

“Tuyệt chiêu” ngỡ như nghiêm khắc này của Mâu Thủy thực tế lại được nhiều bậc phụ huynh áp dụng trong việc nuôi dạy trẻ. Bởi họ biết, nếu cứ dỗ dành, bỏ qua cho những lần quấy khóc của trẻ thì chúng sẽ tiếp tục làm như thế ở những lần sau.

Bật cười với phương pháp dỗ trẻ của Á hậu Mâu Thủy

Tuy tỏ ra nghiêm khắc với các bé nhưng ở một khoảnh khắc khác, khán giả lại thấy Mâu Thủy đang cặm cụi làm cơm cuộn lá rong biển và tự tay đút cho từng bé ăn rất ân cần. Vừa cho các bé ăn, Mâu Thủy vừa hỏi ý kiến các cầu thủ nhí xem cơm cuộn của mình làm có ngon không dù cô chỉ “bọc” cơm trắng vào lá rong mà không thêm bất kì gia vị nào khác.

Đối lập với hình ảnh nghiêm khắc của Mâu Thủy, đội trưởng Ali Hoàng Dương lại nhận về được “cơn mưa” lời khen từ các thành viên trong đội của mình mình. Tất cả các bé đều nhận xét nam ca sĩ là người rất hòa đồng, dễ thương và còn rất khiêm tốn, như thể bao nhiêu “mĩ từ” trên đời này đều được các “chân sút nhí” dành cho anh chàng. Không chỉ thế, các bé còn hào hứng khoe đã được đội trưởng Ali Hoàng Dương kết bạn trên Facebook.

Ali Hoàng Dương và các cầu thủ nhí
Ali Hoàng Dương và các cầu thủ nhí

Trong hậu trường, Ali Hoàng Dương cũng thoải mái ngồi “tám” chuyện với “đồng đội” của mình. Mấy chú cháu hết bàn về chuyện chơi game lại bàn tới chuyện ca hát. Đang nói chuyện vui vẻ thì cậu bé Huy Hoàng đột ngột hỏi: “Chú có con chưa chú?” khiến Ali Hoàng Dương giật nảy mình đáp: “Chú mới có 24 tuổi à. Chú nhỏ tuổi nhất trong các cô chú ở đây đó”.

Thấy vậy, bé Hạo Khang còn “cà khịa” thêm: “Cậu chê chú già hả?” khiến khán giả không khỏi bật cười. Ngay sau đó, Hạo Khang hỏi Ali Hoàng Dương có phải là người hát ca khúc “Cha già rồi đúng không” trong một bộ phim chiếu rạp gần đây không thì anh lập tức xác nhận. Nam ca sĩ còn hồ hởi khoe thêm: “Trong phim chú hát 2 bài luôn, đó là bài "Điều cha chưa nói" và bài "Cha già rồi đúng không". Nhiều người lớn cũng biết chú nhờ 2 bài đó”.

Bật cười với phương pháp dỗ trẻ của Á hậu Mâu Thủy

Tưởng đã “vớt vát” lại chút hình tượng thì bé Huy Hoàng tiếp tục “xát muối” vào lòng nam ca sĩ khi “thú nhận” trước đây mình không biết Ali Hoàng Dương là ai. Vì vô tình xem được video của nam đội trưởng nên bây giờ mới biết tới anh. Với những tình huống “khó đỡ” là thế nhưng khán giả lại vô cùng thích thú trước sự ngây thơ, hồn nhiên của các cầu thủ nhí năm nay.

Tân Trề tìm gặp động viên cậu bé có mẹ nhặt ve chai vì đồng cảnh ngộ Tân Trề tìm gặp động viên cậu bé có mẹ nhặt ve chai vì đồng cảnh ngộ
"Thần tài gõ cửa" - cánh cửa hy vọng dành cho những nghị lực phi thường
Chương trình Chương trình "Ngày Việt Nam tại Thụy Sỹ năm 2021" sẽ tổ chức trực tuyến

Đọc thêm

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Viết cho con tim em Văn học

Viết cho con tim em

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Viết cho con tim em" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Xem thêm