Tag

Bất động sản Bình Phước được dự báo phát triển mạnh mẽ sau Tết Kỷ Hợi

Bất động sản 19/02/2019 12:01
aa
TTTĐ - Theo dự báo, thị trường bất động sản Bình Phước năm Kỷ Hợi được kỳ vọng tiếp đà phát triển với việc hàng loạt dự án lớn được triển khai trước và ngay sau Tết. Để đáp ứng nhu cầu đầu tư, an cư của người dân, các chủ đầu tư đã chuẩn bị khá nhiều sản phẩm tại thị trường này.

Bất động sản Bình Phước được dự báo phát triển mạnh mẽ sau Tết Kỷ Hợi

Dự án Cát Tường Phú Hưng (TP Đồng Xoài - Bình Phước) đang được chủ đầu tư triển khai hoàn thiện các tiện ích.

Bài liên quan

Xu hướng đầu tư đất nền 2019: Tăng trưởng lợi nhuận và an toàn là cốt lõi

Nhu cầu ở thực lẫn đầu tư đều tăng

Những năm qua, Bình Phước đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế, phát triển đa ngành, đa lĩnh vực. Hiện tỉnh này đã có 13 khu công nghiệp, 1 khu kinh tế thu hút hơn 6.340 doanh nghiệp với số vốn trên 52.839 tỷ đồng và 183 dự án FDI với số vốn 1 tỷ 692 ngàn USD đến từ hợp tác đầu tư. Giá trị sản xuất công nghiệp năm 2018 của tỉnh đạt trên 21.000 tỷ đồng.

Với việc hàng ngàn doanh nghiệp đổ bộ về Bình Phước đầu tư đã khiến kinh tế, hạ tầng tại tỉnh này được phát triển mạnh mẽ. Cùng với sự phát triển của kinh tế, các khu công nghiệp cũng thu hút một lượng lớn lao động trẻ, các chuyên gia, trí thức về đây sinh sống và làm việc, do đó nhu cầu về nhà ở cũng tăng trưởng mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, việc kinh tế tăng trưởng nhanh, nhu cầu đầu tư tăng cao khiến thị trường bất động sản Bình Phước những năm qua cũng phát triển hết sức sôi động.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của người dân về nhà ở, đầu tư cũng như những tiềm năng phát triển trong tương lai của Bình Phước, nhiều nhà đầu tư bất động sản đã chọn vùng “đất lành” này để mở rộng thị trường.

Hơn nữa, sự khan hiếm nguồn cung và mức giá “chạm đỉnh” của bất động sản tại quanh khu vực trung tâm TP HCM đã trở thành lực kéo, hút dòng tiền đầu tư đổ về Bình Phước ngày càng nhiều.

Theo các chuyên gia bất động sản, xu hướng của các nhà đầu tư bất động sản hiện tại là đầu tư vào các thị trường có kinh tế phát triển tốt, hạ tầng giao thông thuận lợi, giá trị bất động sản không quá biến động và còn nhiều cơ hội tăng cao thì ở nơi đó, giới đầu tư sẽ tìm đến.

Với việc hội đủ các yếu tố trên, Bình Phước đã và đang trở thành thỏi nam châm thu hút giới đầu tư bất động sản.

Minh chứng điển hình nhất là tại dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng (TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). Dù chỉ vừa ra mắt thị trường vào những tháng cuối năm 2018, nhưng dự án này đã nhanh chóng khẳng định sức hút tại thị trường bất động sản Bình Phước, khi toàn bộ sản phẩm mở bán trong đợt 1 đều được giao dịch thành công.

Cơ hội sinh lời cao cho nhà đầu tư

Theo các chuyên gia bất động sản, cùng với sự phát triển về kinh tế, thị trường bất động sản Bình Phước được kỳ vọng tiếp tục diễn biến tốt trong năm 2019. Điều này được chứng minh khi hàng loạt dự án đa dạng về quy mô lẫn chất lượng đang được nhiều chủ đầu tư chuẩn bị chào bán ra thị trường. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy một không khí sôi động cho thị trường bất động sản Bình Phước trong quý I đầu năm.

Điển hình như dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng với quy mô 92,7ha do Tập đoàn Địa ốc Cát Tường làm chủ đầu tư cũng đang được chào bán đợt 2 với gần 1.000 nền đất, diện tích đa dạng.

Hàng trăm khách hàng quan tâm đầu tư tại dự án Cát Tường Phú Hưng trong đợt 1.
Hàng trăm khách hàng quan tâm đầu tư tại dự án Cát Tường Phú Hưng trong đợt 1.

Theo tìm hiểu, dự án này thu hút sự quan tâm của các khách hàng có nhu cầu ở thực lẫn giới đầu tư nhờ ưu thế về hạ tầng, cảnh quan, không gian, chất lượng sống và giá bán phù hợp. Chỉ từ 789 triệu đồng/nền, khách hàng có thể thanh toán trước 50%, phần còn lại thanh toán đều trong 24 tháng.

Cát Tường Phú Hưng tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 14 (tuyến tránh) và đường ĐT.741 dễ dàng di chuyển đi Bình Dương, Đồng Nai, TP HCM. Từ đây, cư dân khu đô thị cũng dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng như: trung tâm hành chính, siêu thị, chợ, ngân hàng, trường học, bệnh viện…

Dự án mang đến môi trường và trải nghiệm sống chất lượng cho cư dân với 18 tiện ích nội khu đẳng cấp như Quảng trường Ánh sáng, Đại lộ Danh nhân, Công viên thế giới Di sản kiến trúc The Destina, Công viên thế giới Điện ảnh The Angel, trung tâm thương mại Thiên Kim, Ngân Phát; bệnh viện đa khoa Phước Bình, trường mầm non Thiên Thần Nhỏ, trường tiểu học Nhân Văn, khu thể dục thể thao, công viên cảnh quan,… Dự án sẽ được chính thức mở bán đợt 2 vào cuối tháng 3 sắp tới, với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Sở hữu nhiều lợi thế riêng có, Cát Tường Phú Hưng đã và đang đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ hàng nghìn khách hàng, trở thành dự án dẫn dắt thị trường bất động sản Bình Phước hiện nay.

Đọc thêm

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Xem thêm