Tag

Bất động sản hồi nhịp, cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư nhạy bén

Thị trường 20/05/2023 14:00
aa
TTTĐ - Thị trường giao dịch bất động sản (BĐS) Việt Nam ghi nhận không khí rộn ràng trở lại từ giữa tháng 3 sau hàng loạt biện pháp thúc đẩy từ Chính phủ và địa phương. Chuyên gia đánh giá quý 2/2023 là thời điểm lý tưởng để các nhà đầu tư lão luyện săn tìm các sản phẩm bất động sản tiềm năng.
Giải pháp nào cho thị trường nhà ở “bất động”, không có dòng tiền Bất động sản khu Đông rục rịch sôi động theo hạ tầng và đầu tư công Đà Nẵng có cơ hội trở thành “thánh địa” bất động sản cao cấp

Thị trường hồi phục và động thái của các nhà đầu tư “lão luyện”

Sau một thời gian chững lại, thị trường BĐS đã dần phục hồi khi Ngân hàng Nhà nước đã 2 lần thông báo hạ lãi suất, sức mua từ các nhà đầu tư cũng tăng đáng kể. Tín hiệu tích cực này là kết quả của những lực đẩy mạnh mẽ từ trung ương đến địa phương, cũng như sự chuyển đổi linh hoạt của các doanh nghiệp để phù hợp với tình hình mới.

Các dự án được quy hoạch đồng bộ, đầy đủ pháp lý thu hút các nhà đầu tư lão luyện khi thị trường đã có những tín hiệu phục hồi khả quan
Các dự án được quy hoạch đồng bộ, đầy đủ pháp lý thu hút các nhà đầu tư lão luyện khi thị trường đã có những tín hiệu phục hồi khả quan

Thị trường hồi nhịp, lãi suất giảm cùng với các lực đẩy từ Chính phủ cũng tạo niềm tin cho các nhà đầu tư. Anh Nguyễn Ngọc Quý - nhà đầu tư bất động sản có thâm niên trong nghề chia sẻ: Thị trường BĐS sẽ còn tiếp tục đà tăng nhiệt và sôi động trong quý III sắp tới do nhu cầu nhà ở vẫn tăng lên, trong khi nguồn cung khan hiếm. Do đó, nhiều nhà đầu tư đã sẵn sàng đi “săn” các dự án tiềm năng với giá tốt, đặc biệt là các quỹ sản phẩm “sạch” có tính pháp lý đầy đủ rõ ràng”.

Cũng theo anh Quý, nổi bật trong đó phải kể đến các dự án BĐS tại khu vực phía Tây Hà Nội với sự phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng, quy hoạch bài bản và sự tham gia của nhiều chủ đầu tư BĐS uy tín.

Tòa tháp căn hộ TK2 Maison Détox - điểm sáng bất động sản phía tây Hà Nội

Với những lợi thế hiếm có từ cơ sở hạ tầng giao thông, hệ thống tiện ích đa lớp hiện đại đến thiết kế Indochine độc bản và đặc biệt là số lượng căn hộ cực kỳ giới hạn, TK2 - Maison Détox tọa lạc tại trái tim thành phố thông minh Vinhomes Smart City – đại đô thị phía Tây Hà Nội đang có một sức hút mãnh liệt với giới đầu tư.

Đối diện tòa TK2 là công viên trung tâm Central Park rộng tới 10,2ha, không chỉ giúp các cư dân dễ dàng tận hưởng các tiện ích vượt trội mà còn là lá phổi xanh “khổng lồ” mang lại bầu không khí trong lành, tươi mát cho những chủ nhân tinh hoa.

Về giao thông, TK2 nằm tại điểm giao thoa của nhiều tuyến giao thông quan trọng, vừa giúp cư dân di chuyển, kết nối thuận tiện vừa là đòn bẩy gia tăng giá trị BĐS. Từ đây, cư dân chỉ mất 1 phút để để di chuyển đến cầu vượt lối vào số 5 nối thẳng ra Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long. Kế cận là tuyến Metro 7 (Mê Linh – Hà Đông), tuyến Metro 6 (Nội Bài – Ngọc Hồi), cách đó không xa là tuyến Metro 5 (Văn Cao – Hòa Lạc) giúp cư dân dễ dàng tiếp cận giao điểm hành chính, văn hoá và giáo dục của Thủ đô. Ngoài ra, ngay bên cạnh toà nhà là 2 nhà để xe hiện đại, tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển hàng ngày cho cư dân.

Bất động sản hồi nhịp, cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư nhạy bén
Tiêu chuẩn bàn giao liền tường cao cấp đến từ "bộ sưu tập" các thương hiệu nổi tiếng, giúp nâng tầm chất lượng sống và giá trị căn hộ

Đẳng cấp của TK2 thể hiện ở tiêu chuẩn bàn giao liền tường vượt trội với trang thiết bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới: Dessmann, Hafele, Adel, Grohe, Kohler,... nâng tầm giá trị từng mét vuông trong căn hộ. Tiêu biểu phải kể đến cây sen tắm đứng trộn nhiệt với tính năng Aquadimmer cho phép chuyển đổi cùng một lúc lưu lượng nước và nhiệt lượng; thiết bị vệ sinh với nắp điện tử thông minh tự động làm ấm nước, sấy khô và khử mùi; hay máy lọc không khí mang đến một không gian sống tiện nghi, trong lành, tốt cho sức khoẻ.

Một trong những điểm nổi bật của quỹ căn TK2 - Maison Détox chính là thiết kế đậm chất Đông Dương trang nhã - sự kết hợp tài hoa giữa vẻ đẹp sang trọng, phóng khoáng của kiến trúc châu Âu cùng nét hoài cổ, huyền bí của xứ sở Á Đông. Sự giao thoa bản sắc được thể hiện một cách tinh tế ngay từ sảnh lễ tân với gạch bông hoa văn cổ điển, gỗ chạm khắc họa tiết Á Đông cho đến những chi tiết Indochine nổi bật trong từng căn hộ.

Bao quanh tòa nhà là cảnh quan nội khu đậm chất nghỉ dưỡng với tháp đồng hồ Goddess, giàn cảnh quan The Muse kiêu hãnh, vườn nhiệt đới Palm Garden, đường dạo bộ Bamboo Path,… cùng điểm nhấn ấn tượng là hồ bơi nhiệt đới Indochine Resort quy mô gần 1.000m2.

Với mong muốn kiến tạo nên giá trị sống đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu, Vinhomes đã dày công thiết kế hệ sinh thái tiện ích chuẩn quốc tế, mang đến không gian resort nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực Tây Hà Nội tại Vinhomes Smart City. Cộng đồng cư dân sinh sống tại TK2 được thừa hưởng hàng loạt dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao trong lòng đô thị thông minh với hệ thống phòng gym hiện đại; bể bơi onsen với giải pháp thủy trị liệu thư giãn, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall,...

Thừa hưởng nhiều lợi thế vượt trội cùng quỹ căn hộ số lượng cực kỳ giới hạn, tòa tháp TK2 - Maison Détox được giới đầu tư đánh giá là tâm điểm của thị trường BĐS thời gian tới, hứa hẹn thúc đẩy thanh khoản trên thị trường và là một trong những kênh đầu tư tiềm năng, giá trị bậc nhất trong năm 2023.

Chính sách ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng mua căn hộ TK2:

- Chương trình “Tậu nhà như ý – Rinh lộc đắc ý”: Quà tặng lên tới 120 triệu đồng.

- Chiết khấu thêm lên tới 2% cho các căn 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1.

- Quà tặng gói Smart Home tiêu chuẩn Premium.

- Hỗ trợ lãi suất 0% tới tháng 06/2024.

- Chiết khấu lên tới 16,5% cho khách hàng thanh toán sớm.

- Giãn tiến độ thanh toán từng đợt sau khi ký HĐMB lên tới 60-90-120-180-240 ngày

- Chương trình “Mua nhà online, nhận ngay ưu đãi”: chiết khấu 0,5% vào giá bán căn hộ (trước thuế GTGT và KPBT) khi ký HĐMB.

Đọc thêm

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia Bất động sản

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

TTTĐ - Tại cuộc họp báo mới đây tổ chức ở Phnom Penh (Campuchia), Sir Stamford Raffles Group (SSRG), tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Singapore, đã chính thức thông báo ra mắt dự án bất động sản Marum Estate. Dự án tiên phong này mang tinh thần "Nâng tầm cuộc sống", tượng trưng cho tiềm năng phát triển kinh tế tại tỉnh Kandal, đặc biệt là sau khi Sân bay Quốc tế Techo Takmao (dự kiến) đi vào hoạt động từ năm 2025.
Quy định mới về định giá đất Thị trường

Quy định mới về định giá đất

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Hạ tầng giao thông An Giang đồng bộ giúp phát triển đô thị Thị trường

Hạ tầng giao thông An Giang đồng bộ giúp phát triển đô thị

TTTĐ - Vừa qua, cầu Châu Đốc bắc qua sông Hậu đã được hợp long và dự kiến chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2024. Đây là tín hiệu tốt về hạ tầng giao thông tại An Giang tạo tiền đề phát triển bất động sản nơi đây.
Hà Nội giải bài toán 1.25 triệu m2 nhà ở xã hội Quy hoạch - Xây dựng

Hà Nội giải bài toán 1.25 triệu m2 nhà ở xã hội

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh cho biết, Hà Nội xác định mục tiêu đến năm 2025 sẽ xây dựng mới 1,25 triệu m2 sàn nhà ở xã hội; đến năm 2030 sẽ xây dựng mới 5,5 triệu m2 sàn nhà ở xã hội để đáp ứng đủ nhu cầu nhà ở cho các đối tượng chính sách.
Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh Thị trường

Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 1376/CĐ-TTg ngày 17/12/2023 về việc tiếp tục thực hiện quyết liệt, kịp thời, hiệu quả các giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững.
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản Thị trường

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

TTTĐ - Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Long Vân Residences giảm áp lực thanh toán cho người mua nhà Bất động sản

Long Vân Residences giảm áp lực thanh toán cho người mua nhà

TTTĐ - Trong thời điểm kinh tế, việc làm khó khăn như hiện nay, nếu không có chính sách thanh toán tốt, khoản tiền mua nhà dễ trở thành áp lực đối với nhiều người.
Nhiều dự án nhà ở xã hội được tiếp cận gói vay ưu đãi Thị trường

Nhiều dự án nhà ở xã hội được tiếp cận gói vay ưu đãi

TTTĐ - Trên địa bàn tỉnh Bình Định hiện có 6 dự án đủ điều kiện vay vốn hỗ trợ đầu tư nhà ở xã hội theo Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng (Nghị quyết 33/NQ-CP, ngày 11/3/2023 của Chính phủ).
Gamuda Land khẳng định vị thế mới, tăng cường tại thị trường Việt Nam Thị trường

Gamuda Land khẳng định vị thế mới, tăng cường tại thị trường Việt Nam

TTTĐ - Gamuda Land lập cú “ăn 3” lịch sử tại giải thưởng bất động sản Top Property Developers Awards (TPDA) do The Edge Malaysia tổ chức, khi không chỉ được xếp hạng là Nhà phát triển Bất động sản số 1 Malaysia mà còn là nhà phát triển đầu tiên trong lịch sử TPDA giành giải Nhất ở cả hai hạng mục: Định tính và Định lượng.
Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) Thị trường

Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi)

TTTĐ - Với đa số đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, Quốc hội đã chính thức thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi).
Xem thêm