Tag

Bất động sản nghỉ dưỡng - cam kết lợi nhuận cao có còn khả thi?

Bất động sản 21/12/2018 18:46
aa
TTTĐ - Thị trường bất động sản du lịch biển Việt Nam đang đi vào giai đoạn khởi sắc nhờ sự tăng trưởng cao của nền kinh tế và sự gia tăng số lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Tuy vậy, vẫn có rất nhiều yếu tố khách quan tác động vào hoạt động kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng như: những biến động kinh tế, yếu tố chính trị, các chiến dịch bảo vệ môi trường biển,...

Bất động sản nghỉ dưỡng - cam kết lợi nhuận cao có còn khả thi?

Bài liên quan

Các cầu thủ Việt Nam nhận cả núi tiền thưởng từ Eurowindow

Nhân viên Eurowindow "vào cuộc" dập cháy cùng lính cứu hỏa

Thời điểm “vàng” của các thiên đường nghỉ dưỡng Việt Nam

Ưu đãi 'khủng' cho nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh

Mức cam kết lợi nhuận 8- 12% có khả thi?

Thời điểm trước đây, tỉ lệ lợi nhuận 8-12% là xu hướng được nhiều chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lựa chọn để cam kết nhằm thu hút khách hàng, tuy nhiên, cho đến nay, xu hướng này không còn hữu hiệu. Bởi lẽ nhiều nhà đầu tư chạy theo cuộc đua cam kết lợi nhuận nhưng lại không thực hiện được lời hứa của mình và khách hàng sẽ là người chịu những tổn thất về mặt tài chính. Bàn về mức cam kết lợi nhuận mà các nhà phát triển dự án kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng đưa ra, ông Michael Piro – Giám đốc điều hành Indochina Capital Corporation cho rằng: “Đạt được mức lợi nhuận như vậy là vô cùng khó. Các nhà đầu tư và người mua nước ngoài đã bắt đầu cảm nhận được rõ những rủi ro của việc cam kết lợi nhuận cao và bắt đầu từ chối các giao dịch trên cơ sở này”.

Trên thực tế, lợi nhuận trong kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng phụ thuộc vào lượng khách hàng đặt phòng, song, lượng khách hàng sẽ có sự biến động theo mùa và các yếu tố khách quan khác như hiện tượng thay đổi thời tiết, tình hình chính trị bất ổn... Bên cạnh đó, các khu nghỉ dưỡng phát triển đồng nghĩa với việc khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn để trải nghiệm và công việc của nhà đầu tư là triển khai các hoạt động marketing cũng như chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút được các du khách. Vì vậy lợi nhuận thu được đối với lĩnh vực này không thể ổn định trong suốt 12 tháng trong năm. Theo tính toán của các nhà quản lý khách sạn, chi phí vận hành cho thuê 1 dự án căn hộ nghỉ dưỡng không dưới 35% doanh thu trong điều kiện công suất lấp đầy là khoảng 60%. Sau khi trừ các chi phí mà dự án không có lãi đồng nghĩa với việc mức lợi nhuận như cam kết với khách hàng sẽ không thể thực hiện. Do đó, các nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng cần quan tâm nhiều hơn đến uy tin như việc tham gia của các đơn vị quản lý quốc tế thay vì cam kết lợi nhuận.

Không cam kết lợi nhuận, chỉ cam kết uy tín và chất lượng dịch vụ

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện các nhà đầu tư đi ngược lại số đông, đưa ra các chương trình ưu đãi đa dạng và không cam kết lợi nhuận. Việc đưa bất động sản nghỉ dưỡng về giá trị thực đã thu hút các nhà đầu tư thứ cấp. Nổi bật trong xu hướng mới này phải kể đến Movenpick Resort Cam Ranh – dự án nằm ở trung tâm Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa). Đây là một trong những dự án của một thành viên Tập đoàn Eurowindow Holding - Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Eurowindow Nha Trang kết hợp với Tập đoàn Movenpick.

Bên cạnh một vị trí đắc địa, Movenpick Resort Cam Ranh còn tạo được uy tín với khách hàng ngay từ ngày đầu công bố dự án bởi sự hợp tác với Tập đoàn Movenpick Hotels & Resort – Tập đoàn hàng đầu Thế giới trong việc quản lý bất động sản nghỉ dưỡng. Khách hàng sẽ vô cùng yên tâm về chất lượng bất động sản từ khâu thiết kế, xây dựng, vận hành, quản lý và bảo trì. Nhà đầu tư thứ cấp có thể sử dụng, giao dịch và chuyển nhượng dưới thương hiệu Movenpick Villas.

Movenpick Villas đáp ứng được các tiêu chí quan trọng nhất của một căn hộ nghỉ dưỡng ven biển: tất cả các biệt thự được thiết kế 1 tầng và có tầm nhìn hướng ra biển. Nhờ được bố trí so le và chênh lệch độ cao 3,5m nên các phòng của tất cả biệt thự đều có thể nhìn thấy biển. Với thiết kế tinh tế và “độc nhất vô nhị”, đây được coi là tiêu chí quan trọng nâng cao giá trị căn căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển.

Không cam kết về lợi nhuận, chủ đầu tư của Movenpick Resort Cam Ranh đã mở ra một hướng đi mới trong việc tiếp cận khách hàng. Bên cạnh chính sách ưu đãi duy nhất trên thị trường dành cho khách hàng khi đặt mua 1 biệt thự Movenpick Resort Cam Ranh được nhận 1 căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick, từ nay đến 31/12/2018, chủ đầu tư đưa ra chính sách đặc biệt dành cho 5 khách hàng mua biệt thự với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% lãi suất, 100% phí trả nợ trước hạn và được ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng. Tiếp đó, khách hàng được nhận trước 3 năm lợi nhuận cho thuê đầu tiên của căn Biệt thự. Từ năm thứ 4 đến năm thứ 10, sẽ được hưởng chia sẻ tỉ lệ 90% lợi nhuận từ việc cho thuê biệt thự theo tiêu chuẩn của đơn vị quản lý vận hành Movenpick. Chính sách này giúp khách hàng linh hoạt khi tiến hành thanh toán.

Để tri ân khách hàng nhân dịp Noel và năm mới đang tới gần, ngày 22/12 tới đây, tại khách sạn Melia Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện "Lễ giới thiệu tuyệt phẩm nghỉ dưỡng tại trái tim Bãi Dài - thiên đường biển biếc". Đặc biệt, khi đặt cọc và thanh toán tối thiểu 30% giá trị Hợp đồng ngay trong sự kiện hoặc sau sự kiện tối đa 05 ngày làm việc, khách hàng sẽ được nhận ngay bộ quà tặng Kim cương trị giá 300 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Smart Realtors 0909803939

2. Sàn BĐS Titan 0936 466 990

3. Sàn BĐS Thiên Thành Hotline 0901111188

4. Sàn BĐS VNSea 0971708998

5. Sàn BĐS Mland 0917839911

6. Sàn BĐS Vietinhome 0903788365

Đọc thêm

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Xem thêm