Tag

Bất động sản vùng Đông Nam Quảng Nam sôi động trở lại bởi dự án Chu Lai Riverside

Dự án 29/11/2020 10:54
aa
TTTĐ - Công ty CP Đầu tư Bất động sản VGROUP vừa tổ chức lễ ra mắt dự án bất động sản Chu Lai Riverside tại vùng Đông của tỉnh Quảng Nam, thu hút 14 sàn giao dịch bất động sản liên kết và hơn 1.000 khách hàng quan tâm đầu tư.
Quảng Nam: Chính thức thu hồi quyết định cho thuê đất xây dựng thủy điện Đắk Di 2 Bộ GTVT sẽ nghiên cứu bố trí nguồn kinh phí thực hiện nạo vét luồng Cửa Đại - Cù Lao Chàm Quảng Nam: Thu hồi quyết định cho thuê đất xây dựng thủy điện Đắk Di 2 tại huyện Nam Trà My Sau những vụ sạt lở kinh hoàng, Quảng Nam vẫn cho phép xây dựng thủy điện tại Nam Trà My
Phối cảnh tổng quan Dự án Chu Lai Riverside
Phối cảnh tổng quan dự án Chu Lai Riverside tại Quảng Nam

Chu Lai Riverside hay còn gọi là Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Tam Anh Nam (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), được chuyển giao cho Công ty CP Thương mại dịch vụ Văn hóa sự kiện Việt D.A.C (Việt Group) làm chủ đầu tư.

Hút khách nhờ giá thấp, hạ tầng hoàn thiện, pháp lý rõ ràng

Dù mới ra mắt nhưng dự án đã ghi dấu ấn trên thị trường, tạo không khí giao dịch bất động sản sôi động khu vực Đông Nam Quảng Nam nhờ hạ tầng hoàn thiện, pháp lý rõ ràng đã có sổ đỏ và đặc biệt là mức giá chỉ từ 8 triệu đồng/m2.

Dự án này tọa lạc ở vị trí đắc địa ven QL1A và dòng sông Trường Giang, thuộc Khu kinh tế mở Chu Lai. Chu Lai Riverside là sản phẩm đầu tư an toàn và phù hợp người dân an cư, có thể xây dựng nhà ngay.

Theo phê duyệt, Chu Lai Riverside có đất ở, thương mại dịch vụ chỉ khoảng 57%, còn lại là không gian công cộng, cây xanh, với mục tiêu trở thành khu dân cư sinh thái, phù hợp với định hướng phát triển hài hòa thiên nhiên đối với các dự án đô thị ven sông Trường Giang.

Không chỉ là nơi an cư, Chu Lai Riverside còn đầu tư phát triển khu đô thị sống xanh với các hạng mục công viên trung tâm, sân vận động, khu tập thể thao, vui chơi giải trí, bến thuyền.

Với vị trí nằm trong Khu kinh tế mở Chu Lai, bất động sản Chu Lai Riverside còn có giá trị thương mại, dịch vụ như mô hình chợ đêm, phố đi bộ, giải bài toán kinh tế cho nhà đầu tư khi nơi đây trở thành trung tâm vui chơi, giải trí về đêm của khu vực.

Lễ ra mắt Dự án Chu Lai Riverside thu hút hàng ngàn khách hàng tham gia
Lễ ra mắt dự án Chu Lai Riverside thu hút hàng ngàn khách hàng tham gia

Đặc biệt, VGROUP công bố các chính sách đặc biệt, như cam kết mua lại sản phẩm Chu Lai Riverside từ khách hàng với lợi nhuận 10% sau 1 năm. Đây được xem là cam kết bảo hiểm rủi ro giúp khách hàng yên tâm với một sản phẩm bất động sản tốt như Chu Lai Riverside.

Về chính sách bán hàng, Chu Lai Riverside dành chiết khấu đến 8% kèm tặng 1 chỉ vàng, ngân hàng TP Bank và Public Bank cho vay tối đa đến 20 năm, với 60% giá trị sản phẩm, ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu, lãi suất vay từ 7,5%. Thời gian thanh toán cũng linh hoạt, phù hợp với khách hàng có nhu cầu công chứng, sang tên ra sổ đỏ ngay, hoặc trả chậm, giãn thời gian phù hợp với kế hoạch tài chính.

Dự án thu hút giới đầu tư bới giá và pháp lý rõ ràng
Dự án thu hút giới đầu tư bới hạ tầng hoàn thiện và pháp lý rõ ràng

Ngoài ra, VGROUP còn có chính sách cho khách hàng mua trả góp sản phẩm Chu Lai Riverside với mức 8%/tháng trong 12 tháng.

Nhờ vậy, trong buổi ra mắt, các sản phẩm Chu Lai Riverside đã giao dịch sôi động, với 75% số lượng sản phẩm được giao dịch thành công, mở ra những tín hiệu lạc quan trong chặng đường phát triển mới của thị trường bất động sản khu vực Đông Nam Quảng Nam.

Tiềm năng phát triển Vùng Đông của tỉnh Quảng Nam

Khu kinh tế mở Chu Lai là trục tăng trưởng động lực của tỉnh Quảng Nam và khu vực miền Trung, đóng vai trò quan trọng trong thu ngân sách của toàn tỉnh.

Hiện Khu kinh tế mở Chu Lai có 158 dự án được cấp phép với tổng vốn đăng ký 94.000 tỷ đồng, tương đương hơn 4,5 tỷ USD. Trong đó, có 111 dự án đi vào hoạt động, tổng vốn đã thực hiện 68.000 tỷ đồng.

Từ 2016 đến nay, Khu kinh tế mở Chu Lai được tỉnh Quảng Nam mở rộng với các nhóm dự án: Khu đô thị, du lịch Nam Hội An; Công nghiệp ô tô và hỗ trợ, hình thành trung tâm cơ khí ô tô quốc gia; Khí - năng lượng và các ngành công nghiệp sử dụng năng lượng, sản phẩm sau khí; Công nghiệp dệt may và phụ trợ gắn với phát triển đô thị Tam Kỳ; Công nghiệp - dịch vụ gắn với sân bay Chu Lai; Hệ thống cảng cá và khu neo đậu tránh trú bão Tam Quang; Nông nghiệp hữu cơ ứng dụng công nghệ cao gắn với du lịch cộng đồng…

Dự án

Bám sát các chủ trương này, hiện Khu kinh tế mở Chu Lai đã triển khai các dự án điển hình, như 4 dự án lớn của Thaco Trường Hải như KCN Nông - lâm nghiệp, KCN Cơ khí ô tô Thaco Chu Lai mở rộng, bến cảng 50.000 tấn; Dự án khu nhà ở công nhân, tái định cư quy mô 15.000 tỷ đồng.

Do đó, với vị trí liền kề các KCN động lực trong Khu kinh tế mở Chu Lai, dự án bất động sản Chu Lai Riverside tiên phong trong phát triển hạ tầng đô thị, đón đầu làn sóng chuyển dịch lao động về đây, giải bài toán an cư cho đội ngũ chuyên gia, người lao động.

Tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng ven sông Trường Giang

Chu Lai Riverside sở hữu mặt tiền sông Trường Giang, dòng sông đang được tỉnh Quảng Nam dành nhiều nghiên cứu và đề án đầu tư để vực dậy tiềm năng khu vực.

Với vai trò thông thương các tuyến sông chính của Quảng Nam, kết nối với các bãi biển du lịch, sông Trường Giang có cơ hội phát triển bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp, du lịch cộng đồng và văn hóa tâm linh.

Tháng 10 vừa qua, tuyến đường Võ Chí Công 1.500 tỉ đồng khánh thành kết nối Hội An - Chu Lai, sân bay Chu Lai cũng đang được đầu tư nâng cấp đóng vai trò “đường băng” cho Khu kinh tế Dung Quất (Quảng Ngãi) và Khu kinh tế mở Chu Lai (Quảng Nam) cất cánh.

Cảng hàng khong Chu Lai sẽ được nâng cấp thành Cảng hàng không Quốc tế
Cảng hàng không Chu Lai sẽ được nâng cấp thành Cảng hàng không Quốc tế

Theo quy hoạch, sân bay Chu Lai đến 2025 trở thành Cảng hàng không quốc tế và trở thành trung tâm trung chuyển, vận tải hàng hóa cạnh tranh cấp khu vực.

Ông Trương Thanh Vũ, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Bất động sản VGROUP, đơn vị phát triển dự án Chu Lai Riverside cho biết, với chiến lược trên, Chu Lai Riverside là dự án đón đầu chặng đường phát triển của bất động sản sông Trường Giang cùng với sự “cất cánh” của sân bay Chu Lai trong tương lai không xa.

“Bất động sản sông Trường Giang, điển hình là Chu Lai Riverside được phát triển theo xu hướng sinh thái, với giá trị nghỉ dưỡng, phù hợp an cư cũng như kinh doanh cơ sở lưu trú theo định hướng phát triển du lịch sông Trường Giang của tỉnh Quảng Nam”, ông Trương Thanh Vũ cho biết.

Ngày 26/11, VGROUP tung ra chương trình tặng quà và bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá gần 300 triệu đồng. Trong đó, dành 39 chỉ vàng tặng khách hàng chuyển cọc trong giờ vàng.

Khách hàng giao dịch thành công tại Lễ ra mắt được bốc thăm trúng iPhone 12, Smart TV 50 inch, 3 đồng hồ Apple.

Đối với khách hàng tham dự chương trình, không giao dịch vẫn được bốc thăm trúng thưởng 1 máy lọc không khí, 2 quạt tháp và 6 máy hút bụi cầm tay.

Đọc thêm

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành Dự án

Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành

TTTĐ - Dự án xây dựng nhà ở Khu dân cư Lạc Thành, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn vừa được UBND tỉnh Quảng Nam ra quyết định chấp thuận nhà đầu tư.
Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện Dự án

Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện

TTTĐ - Dự án khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện tại tỉnh Quảng Ngãi có nguồn vốn huy động để đầu tư đến 80% từ ngân hàng thương mại.
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên" Dự án

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.
Xem thêm