Tag

Bật mí lịch trình khám phá “trọn gói” Bà Nà về đêm

Du lịch 27/04/2023 11:46
aa
TTTĐ - Bà Nà khi đêm về là một thế giới ắp đầy những trải nghiệm vô cùng lãng mạn và thú vị mà ban ngày bạn sẽ khó có cơ hội có được.
Đại tiệc sắc màu của hoa xuân trên đỉnh Bà Nà Vì sao Đà Nẵng được booking công bố lọt top điểm đến ưa thích dịp 30/4? Du lịch Việt Nam: Những trải nghiệm từ “vô cùng tuyệt vọng” đến “thánh đường hân hoan” Sun World Ba Na Hills đẹp như bước ra từ cổ tích: Bạn đã check-in các tọa độ này chưa?

“Bỏ túi” những bí kíp dưới đây để không bỏ lỡ bất kì trải nghiệm tuyệt diệu nào khi đêm về, tại xứ sở thần tiên trên đỉnh núi Chúa.

Lưu trú tại khách sạn lãng mạn nhất thế giới

Lựa chọn nghỉ qua đêm tại Bà Nà có nghĩa là bạn sẽ lưu trú tại Mercure Danang Ba Na Hills French Village - một khách sạn có phong cách thiết kế tựa như những lâu đài cổ tích.

Mercure Danang Ba Na Hills French Village (Ảnh: Sun Group).
Mercure Danang Ba Na Hills French Village (Ảnh: Sun Group).

Mỗi phòng nghỉ của “ngôi làng cổ tích” này đều có cửa sổ nhìn ra Làng Pháp – công trình kiến trúc mô phỏng các ngôi làng nước Pháp thế kỉ thứ 19. Nhiều phòng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian núi Bà Nà rộng lớn.

Mercure Danang Ba Na Hills French Village (Ảnh: Sun Group).
Mercure Danang Ba Na Hills French Village (Ảnh: Sun Group).

Không chỉ sở hữu không gian thật khác biệt, Mercure Danang Ba Na Hills French Village sẽ làm hài lòng du khách nhờ các tiện ích sang trọng, hiện đại của một khách sạn cao cấp như khu spa, gym, bể bơi trong nhà, quầy bar…

Khám phá Bà Nà đẹp huyền ảo trong đêm

Ban ngày, Sun World Ba Na Hills mang dáng hình của một cô gái tràn căng nhựa sống, sôi động trong những vũ điệu cuồng nhiệt từ các vũ công, nghệ sĩ châu Âu. Nhưng khi đêm xuống, có một Bà Nà vô cùng lãng mạn, quyến rũ và đầy bí ẩn.

Cầu Vàng (Ảnh: Sun Group).
Cầu Vàng (Ảnh: Sun Group).

Ở lại đêm tại Bà Nà, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn một góc Paris hoa lệ đẹp ngây ngất lúc hoàng hôn, vườn hoa Le D’ardin Lamour e lệ nép mình trong ráng đỏ chiều buông, lâu đài Mặt Trăng hùng vĩ dưới nắng chiều.

Beer Plaza về đêm (Ảnh: Sun Group).
Beer Plaza về đêm (Ảnh: Sun Group)

Và từ trên cầu Vàng, du khách sẽ được thu trọn vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng lúc hoàng hôn và khi lên đèn lung linh.

Không quá ồn ào, nhộn nhịp như ban ngày, nhịp sống của đêm Bà Nà chậm lại một chút, có những phút giây lắng đọng để lòng người thả bước, khoan khoái hít hà không gian nên thơ của nơi đây. Chỉ như vậy, chúng ta mới có thể cảm nhận và thưởng thức vẻ đẹp Bà Nà một cách trọn vẹn và đầy đủ nhất.

Không gian làng Pháp lãng mạn về đêm (Ảnh: Sun Group).
Không gian làng Pháp lãng mạn về đêm (Ảnh: Sun Group)

Đêm xuống, những lâu đài làng Pháp lung linh ánh đèn, dạo bước trên những lối đi lát đá bảng lảng sương mờ, tựa như được phiêu lưu trong miền cổ tích có thật.

Beer Plaza (Ảnh: Sun Group).
Beer Plaza (Ảnh: Sun Group)

Cái se lạnh của đêm trên đỉnh cao 1487m khiến người ta muốn xích lại gần nhau thêm chút nữa, và thôi thúc những bước chân tìm về miền ấm áp, sôi động ở Beer Plaza, để tận hưởng vị ngon khó cưỡng của hơn 80 món ăn trong thực đơn buffet hấp dẫn, thưởng thức vị bia Đức thơm nồng và rồi say sưa trong những lời ca, vũ điệu cuồng nhiệt từ các vũ công Châu Âu quyến rũ.

Chương trình đốt lửa trại về đêm tại Beer Plaza (Ảnh: Sun Group).
Chương trình đốt lửa trại về đêm tại Beer Plaza (Ảnh: Sun Group)

Đừng quên hòa mình vào không gian tưng bừng của Beer Plaza với lửa trại gắn kết, với những điệu flashmob đầy mê say - những trải nghiệm độc nhất khi bạn ở lại đêm trên đỉnh núi Chúa.

Đón bình minh trong veo trên đỉnh núi Chúa

Nếu đã ở lại Bà Nà qua đêm, bạn đừng bỏ lỡ khoảnh khắc thức dậy sớm vào buổi sáng hôm sau để đón bình minh ngọt ngào, tinh khôi nơi đây. Bình minh trên đỉnh Núi Chúa cũng là một đặc sản tuyệt vời mà không phải ai cũng có cơ hội thưởng thức trong cuộc đời.

Không gian làng Pháp (Ảnh: Sun Group).
Không gian làng Pháp (Ảnh: Sun Group)

Chạy bộ một vòng quanh Làng Pháp, hít hà không khí tươi mới, se se lạnh và chiêm ngưỡng bình minh tại Bà Nà, bạn sẽ thấy khoan khoái, căng tràn sức sống.

Cầu Vàng (Ảnh: Sun Group).
Cầu Vàng (Ảnh: Sun Group)

Đặc biệt, bạn sẽ được đi tuyến cáp treo đầu tiên trong ngày để đến Cầu Vàng chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút, ngắm mặt trời đang dần ló dạng, chiếu những tia nắng rực rỡ trên dải lụa vàng vắt ngang lưng chừng núi.

Cầu Vàng (Ảnh: Sun Group).
Cầu Vàng (Ảnh: Sun Group)

Bạn sẽ lưu giữ cho mình những khoảnh khắc một mình “chiếm lĩnh Cầu Vàng” đầy ấn tượng mà chẳng phải chờ đợi hay lo sợ khách đông.

Tàu hỏa leo núi (Ảnh: Sun Group).
Tàu hỏa leo núi (Ảnh: Sun Group)

Đừng quên đi chuyến tàu hỏa leo núi sớm sang lâu đài Mặt Trăng để khám phá một vùng đất huyền diệu, kỳ ảo nhé.

Rạp 4D Giao Lộ Trăng (Ảnh Sun Group).
Rạp 4D Giao Lộ Trăng (Ảnh Sun Group)

Tại lâu đài Mặt Trăng, bạn sẽ được khám phá công nghệ thực tế ảo đỉnh cao: Rạp 4D Giao Lộ Trăng với trải nghiệm không gian đa chiều cùng những cuộc dạo chơi kỳ thú, mãn nhãn hay ngắm nhìn một thế giới đầy màu sắc, vượt ngoài trí tưởng tượng với rạp Airship Mắt Bay.

Bà Nà về đêm có quá nhiều điều hay ho để bạn cùng người thương, gia đình khám phá. Để thuận tiện và tiết kiệm nhất, bạn có thể tham gia chương trình Ba Na By Night: Tiệc đêm mê say với lịch trình “siêu tiện ích” bao gồm: xe đưa đón 2 chiều, vé cáp treo, vé buffet tại nhà hàng Beer Plaza… và rất nhiều trải nghiệm thú vị tại Bà Nà khi màn đêm buông chỉ với 800.000 VNĐ/ người lớn và 600.000 VNĐ/ trẻ em.

Tận hưởng vẻ đẹp Sun World Ba Na Hills về đêm quả thật là một hành trình vô vàn trải nghiệm giá trị và đáng nhớ không nên bỏ qua của những tín đồ du lịch thực thụ.

Nhìn lại Tết Quý Mão: Các điểm đến gia tăng sức hút nhờ sản phẩm du lịch mới mẻ Nhìn lại Tết Quý Mão: Các điểm đến gia tăng sức hút nhờ sản phẩm du lịch mới mẻ

TTTĐ - Khoảng 9 triệu lượt khách nội địa đã đi du lịch trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua, tăng gần 50% ...

Không thể bỏ qua 3 điểm đến này cho chuyến săn mây đầu xuân Không thể bỏ qua 3 điểm đến này cho chuyến săn mây đầu xuân

TTTĐ - Những ngày đầu tháng 2, mạng xã hội xôn xao về các đỉnh núi nổi tiếng để săn mây. Từ Fansipan, Bà Nà ...

Người dân Đà Nẵng - Quảng Nam được giảm gần 60% giá vé tham quan Sun World Ba Na Hills Người dân Đà Nẵng - Quảng Nam được giảm gần 60% giá vé tham quan Sun World Ba Na Hills

TTTĐ - Sun World Ba Na Hills áp dụng mức vé giảm tới gần 60% trong chương trình tri ân người dân Đà Nẵng và ...

Đà Nẵng từ ‘thành phố buồn’ trở thành điểm đến toàn cầu Đà Nẵng từ ‘thành phố buồn’ trở thành điểm đến toàn cầu

TTTĐ - Sau hơn một thập kỷ, Đà Nẵng đã khoác lên mình một diện mạo mới mẻ với sự xuất hiện của loạt ...

Đọc thêm

Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn Du lịch

Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn

TTTĐ - Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là giai đoạn đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ rực rỡ khắp mọi nẻo đường tại xứ Phù Tang và xứ Kim Chi. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Nhật, Hàn mùa hoa anh đào năm nay thì hãy cùng BestPrice.vn bỏ túi ngay bí kíp săn vé máy bay tiết kiệm tới 1,5 triệu đồng.
Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt Du lịch

Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt

TTTĐ - Theo Nghiên cứu của Visa, Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt.
[1] Nghiên cứu Green Shoots Radar được thực hiện trực tuyến với 8.400 người tiêu dùng ở 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm 500 người tiêu dùng Việt Nam (độ tuổi 18-65), vào tháng 1/2024.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 Du lịch

Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

TTTĐ- Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 từ ngày 22 - 31/3 với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch. Điểm nhấn là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế "Grand Prix of Binh Dinh 2024", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc Du lịch

Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc

TTTĐ - Không cần lo lắng vé máy bay khan hiếm hay biến động về giá, du khách vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn Phú Quốc “mùa đẹp nhất” này bằng đa dạng lựa chọn di chuyển thay thế, không kém phần nhanh chóng mà còn rất “vừa túi”.
Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024 Du lịch

Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024

TTTĐ - Ngày hội Xanh 2024 - một trong những sự kiện sống xanh lớn nhất cả nước diễn ra vào ngày 24/3 tại Grand World - Ocean City, Hà Nội. Nếu bạn còn đang bối rối không biết cần phải chuẩn bị những gì để "chơi hết mình" tại sự kiện này, thì đây chính là những gợi ý dành cho bạn.
Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka Du lịch

Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka

TTTĐ - Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới Mũi Né thì hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về các phòng khách sạn 3 sao gần biển với giá cả hợp lý trên Traveloka. Hãy cùng khám phá sự đa dạng của các khách sạn nghỉ dưỡng tại Mũi Né trong trải nghiệm đặc biệt này!
Xem thêm