Tag

Bật mí về phong cách sống của Hà Anh Tuấn

Văn hóa 08/07/2018 16:57
aa
TTTĐ- Nổi tiếng từ Sao mai Điểm hẹn 2006, người ta biết đến Hà Anh Tuấn là một ngôi sao nhạc R&B, một chàng "bạch mã hoàng tử" khiến các fan nữ si mê, một công tử nhà giàu đẹp trai và tài giỏi. Tuy nhiên, đời tư, chuyện tình yêu và thị phi giữa trốn showbiz Việt hơn 10 năm nay của Hà Anh Tuấn thì chẳng mấy ồn ào.

Bật mí về phong cách sống của Hà Anh Tuấn

Ít ai biết rằng, chàng ca sĩ trí thức đa tài đến từ Ninh Bình này lại chọn một lối sống vô ưu như chính tâm thế đĩnh đạc trên sân khấu của anh. Sau khoảng 12 năm hoạt động nghệ thuật, fan hâm mộ của Hà Anh Tuấn ngày càng nhiều, anh càng trở nên bận rộn với các dự án âm nhạc của mình nhưng chỉ có một thứ đang trở nên chậm lại.

Bật mí về phong cách sống của Hà Anh Tuấn

Đó là cuộc sống Zen (Thiền) của anh. Cuộc sống bên ngoài ngày càng xô bồ và hối hả, Hà Anh Tuấn ngày càng biết cách cân bằng cuộc sống, suy nghĩ đơn giản và tích cực để thưởng trọn những phút giây tinh túy nhất của cuộc sống.

Gần đây nhất, Hà Anh Tuấn có chia sẻ về cuộc sống Zen trên trang cá nhân của mình: "Hạnh phúc không quá đắt như nhiều người lầm tưởng. Ta hạnh phúc khi an nhiên và cân bằng. Và để như thế, hãy luôn nhìn mọi thứ từ vị trí của số 0 để luôn tự tạo thứ năng lượng tích cực ngay cả khi mệt nhoài.

Bật mí về phong cách sống của Hà Anh Tuấn

ZEN không chỉ là một phong cách sống, Tuấn nghĩ chắc đó phải là một thứ tôn giáo, khi người ta tuyệt đối tin vào sự hạnh phúc sâu thẳm của những tinh tuý tiết chế và giản đơn. Tuấn cũng vậy.

Đã có đôi lần, nếu quý vị để ý, Tuấn tìm đến trạng thái ZEN ngay trong những giây phút thăng hoa quyết định nhất trên sân khấu của mình. Chẳng hạn như khi tấm màn nhung kéo ra của SEE SING SHARE Concert vừa qua.

Cảm giác âm nhạc thuận theo tâm; những sáng tạo thăng hoa thuận theo những hơi thở tinh giản nhất – tất cả được tạo nên khi lòng không khiên cưỡng.

Bật mí về phong cách sống của Hà Anh Tuấn

Lúc ấy chỉ còn sự an.

Sống ZEN, yêu ZEN nên cũng muốn hát ZEN. "... Em có dám nhìn thẳng vào đôi mắt anh... đôi mắt sau lưng ấy chưa nhòe đi vì ai..."

Hà Anh Tuấn đang phát triển sự nghiệp rực rỡ khi định hình cuộc sống Zen đơn giản và an yên. Anh tìm thấy Zen ngay ở những giây phút thăng hoa nhất trên sân khấu

Bật mí về phong cách sống của Hà Anh Tuấn

Nếu bạn là fan hâm mộ của Hà Anh Tuấn, chắc hẳn bạn cũng sẽ nhận ra rằng chàng hoàng tử bạch mã lãng du này đã và đang chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều sau những chuyển đổi trong sự nghiệp, những sóng gió yêu đương và theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của anh.

Có thể nói, mọi thứ đối với chàng ca sĩ 34 tuổi này không phô trương, không lùm xùm và không scandal. Anh đã từng có rất nhiều phát biểu trước báo giới. Chúng đúng, lạ, thuyết phục, rất Hà Anh Tuấn và chỉ khi ngẫm, chúng ta mới thấy rằng chàng hoàng tử vạn người mê này sống an yên và hạnh phúc thực sự như chính cuộc sống Zen mà anh lựa chọn.

Bật mí về phong cách sống của Hà Anh Tuấn

Không phải nam ca sĩ nào trong làng nhạc đương đại Việt cũng có được phong thái sống an hòa như Hà Anh Tuấn. Bởi vậy báo chí từng viết anh là chàng ca sĩ không chiêu trò mà vẫn "gây nghiện".

Tin liên quan

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm