Tag

Bất ngờ với “in tư” khủng của 5 khách mời nữ "Tỏ tình hoàn mỹ"

Giải trí 16/06/2022 16:18
aa
TTTĐ - "Tỏ tình hoàn mỹ" phiên bản mới “lột xác” hoàn toàn từ hình thức tới nội dung sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên lúc 19h30 thứ 6 ngày 17/6 trên kênh YouTube “Hẹn hò hoàn mỹ”. Với format mới mẻ, sân khấu được thiết kế lãng mạn, ngọt ngào hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những màn tỏ tình đầy cảm xúc.
Nữ chính quyết tâm tỏ tình với nam giám đốc dù không được thả sóng tại "Tần số tình yêu"

Phiên bản mới

Chương trình mùa này sẽ là sự kết hợp của phiên bản “Tỏ tình hoàn mỹ” và “Ngôn tình hoàn mỹ” khi có 5 chàng trai tài năng và 5 cô gái xinh đẹp cùng ngồi ghế “hoàn mỹ”. Ở mỗi tập sẽ có 2 nhân vật chính đến tỏ tình.

Nếu người xuất hiện là nữ chính thì khách mời nữ sẽ trở thành những cố vấn tình yêu cho các chàng trai và ngược lại. Với sự kết hợp đủ “cả nếp cả tẻ” này chắc chắn sẽ mang tới cho khán giả những màn tranh luận thú vị, những góc nhìn đa chiều về các quan điểm trong tình yêu.

Bất ngờ với “in tư” khủng của 5 khách mời nữ
Dàn "trai xinh gái đẹp" của "Tỏ tình hoàn mỹ" mùa mới

Đặc biệt, ở "Tỏ tình hoàn mỹ" mùa này sẽ có một sự thay đổi lớn về nội dung mà trước nay chưa từng có. Theo đó, từ những ấn tượng đầu tiên khi xem qua vlog giới thiệu của nam/nữ chính, 10 khách mời sẽ đưa ra quyết định ai sẽ là người họ muốn gặp gỡ trước tiên. Tuy nhiên, thử thách dành cho nam/nữ chính còn ở phía sau khi thông qua các từ khóa mà mình mang tới họ phải làm sao để khiến 10 khách mời “động lòng”.

Không gian sân khấu mới lạ
Không gian sân khấu mới lạ

Lúc này, 10 khách mời sẽ tiếp tục đưa ra lựa chọn đồng ý hoặc không đồng ý cho nam/nữ chính tiếp tục đến với màn quan trọng nhất là tỏ tình. Chính vì thế, một số màn tỏ tình dù đã được chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng có thể sẽ không được diễn ra nếu số người đồng ý ít hơn 7/10 người.

Về hình thức, sân khấu được thay đổi hoàn toàn trong hình dáng của một tòa lâu đài tình yêu với tông màu pastel ngọt ngào và trẻ trung. Không gian sân khấu được mở rộng gấp đôi, hứa hẹn sẽ mang đến những bối cảnh tỏ tình lãng mạn và hoành tráng.

Dàn khách mời hoành tráng

Bên cạnh đó, dàn khách mời mùa này không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm mà “in-tư” cũng hoành tráng không kém. Trong đó, khách mời nữ sẽ có sự góp mặt của 5 mỹ nhân: Trần Vân, Lan Hương, Jenna Anh Phương, Phi Linh, Phương Dung.

Lan Hương
Lan Hương

Lan Hương (sinh năm 1994) được biết đến là cô nàng “hot-girl ảnh thẻ” nổi đình nổi đám trên mạng xã hội một thời bởi vẻ đẹp trong sáng, xinh đẹp. Không chỉ thế, độ “phủ sóng” của cô nàng ngày càng rộng rãi hơn sau khi trở thành nữ chính của nhiều phim ngắn triệu views của FAPtv.

Trần Vân
Trần Vân

Trần Vân (sinh năm 1997) được nhiều người biết đến với vai trò là một nữ diễn viên tài năng, triển vọng của VFC. Cô nàng bắt đầu gây ấn tượng với người hâm mộ từ sau khi đoạt giải Á khôi tại cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2019.

Nhờ tài năng diễn xuất và nhan sắc xinh đẹp, Trần Vân bắt đầu bước chân vào làng giải trí Việt với những vai diễn nhỏ trong Chiều ngang qua phố cũ, “tiểu” Quỳnh búp bê trong phim "Quỳnh búp bê" hay vai Nhiên trong "Nhà trọ Balanha". Đặc biệt, cái tên Trần Vân trở nên hot hơn khi người đẹp này vào vai Hoài trong bộ phim truyền hình "Phố trong làng" được phát sóng trên kênh VTV1.

Jenna Anh Phương
Jenna Anh Phương

Diễn viên, người mẫu Jenna Anh Phương (sinh năm 1996) là con gái út của NSND Trần Nhượng. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Jenna cũng sớm bộc lộ khả năng của mình khi tham gia vào bộ phim truyền hình “Anh có phải đàn ông không?” của đài VTV với vai Thùy Dương.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và chiều cao ấn tượng nên Jenna cũng xuất sắc lọt Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2022 và chiến thắng giải phụ Người đẹp gương mặt khả ái và Miss TikTok 2022.

Phi Linh
Phi Linh

Diễn viên, người mẫu Phi Linh (sinh năm 2000) là nữ mẫu ảnh khá nổi tiếng và được cộng đồng mạng ưu ái ví như Địch Lệ Nhiệt Ba bản Việt bởi nhan sắc ngọt ngào, sắc xảo, đặc biệt sở hữu nhiều nét giống với cô nàng “mỹ nhân Tân Cương” này.

Không chỉ xinh đẹp, Phi Linh còn được lòng “dân mạng” khi thành thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Trung. Cô nàng còn xuất hiện trong một số TVC, MV ca nhạc và phim ngắn như "Thư viện ký ức"; "Ký gửi nỗi buồn"; "Tìm em! Đừng trốn anh được không?". Đến với Tỏ tình hoàn mỹ, Linh Phi muốn được bày tỏ quan điểm về tình yêu để mọi người hiểu hơn về con người cô.

Phương Dung
Phương Dung

Diễn viên, người mẫu Phương Dung (sinh năm 1998) không chỉ được khán giả biết đến là một mẫu ảnh xinh đẹp mà còn để lại nhiều ấn tượng qua một số bộ phim như Tình đầu đại ca, Friendzone.

Cô nàng cũng gặt hái được khá nhiều thành thích khi còn ngồi trên ghế nhà trường như: Giải nhất Icon 2017 báo Hoa Mực tím; Top 5 gương mặt ảnh bìa báo Hoa Học Trò 2016; Giải nhất Tìm kiếm tài năng trẻ huyện Lộc Ninh 2016. Hiện tại, Phương Dung là một trong những KOLs khá “đắt show” khi lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Trần Lực
Trần Lực

Ngoài 5 cô nàng xinh đẹp, những chàng trai tài năng của "Tỏ tình hoàn mỹ" cũng không còn là gương mặt xa lạ với người khán giả bởi 4/5 chàng trai đều là đã tham gia ở phiên bản trước như Otis, Hải Đăng Doo, Đức Anh, Phương Đông. Còn “nam thần” mới Trần Lực cũng được nhiều người biết tới khi trở thành nam chính trong MV “Let me go” của Han Sara và MV “Mê” của Hoàng Duyên. Ngoài ra, Trần Lực còn là một dancer có tiếng trong vũ đoàn Bước Nhảy.

Liên hoan các nhóm nhảy tại sân chơi đường phố - Bình Dương New City Liên hoan các nhóm nhảy tại sân chơi đường phố - Bình Dương New City
Cậu bé viết ước mơ bằng đôi chân Cậu bé viết ước mơ bằng đôi chân
Cơ hội giúp các bạn sinh viên tiếp cận, học chương trình tiếng Anh Khung tham chiếu Châu Âu Cơ hội giúp các bạn sinh viên tiếp cận, học chương trình tiếng Anh Khung tham chiếu Châu Âu

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm