Tag

Bể bơi nhiệt đới 1.000 m2 phong cách Mỹ - chuẩn sống nghỉ dưỡng của The Miami

Bất động sản 05/08/2021 11:28
aa
TTTĐ - Tại phân khu The Miami thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội), cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia với "thiên đường nước" mát mắt nằm giữa công viên đậm chất nhiệt đới, được ví như resort ngay thềm nhà.
Vinhomes ra mắt phân khu The Miami giữa đại đô thị quốc tế phía Tây Thủ đô Ba điểm cộng giúp Vinhomes Smart City được lòng khách thuê phía Tây Hà Nội Giới trẻ phá bỏ định kiến về "sống tạm": Ở nhà thuê vẫn phải thật "chất" Vinhomes thắng lớn tại Giải thưởng bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương 2021

Kì nghỉ trọn đời với "thiên đường nước" phong cách Mỹ

4 năm học và làm việc tại Mỹ, Bùi Trọng Hiếu (35 tuổi, Hà Nội) thường hồi tưởng về cuộc sống sôi động tại mảnh đất đầy nắng Florida. Khi dịch bệnh chưa bùng phát, mỗi dịp cuối tuần hay nghỉ lễ, Hiếu thường cùng bạn bè thuê villa ở ngoại ô hoặc các thành phố biển để thỏa sức tận hưởng không gian xanh mát lành với bể bơi và cây cối xung quanh. Tuy nhiên, chi phí cho mỗi lần như vậy rất tốn kém và phải đặt trước khá lâu mới có chỗ ưng ý.

Do đó, ngay khi biết tới The Miami, phân khu mới ra mắt thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội), Bùi Trọng Hiếu đã quyết định nhanh chưa từng có: Rút tiền tiết kiệm mua nhà.

The Miami thuyết phục anh bởi cảm giác được quay lại quãng thời gian tươi đẹp tại Mỹ với những tiện ích độc đáo như hệ thống bể bơi ngoài trời ngay trong nội khu diện tích khủng lên tới 1.000 m2. Ôm trọn quanh hồ bơi là một màu xanh quen thuộc của những rặng cọ Mỹ, chà là. Đi qua những hàng cọ rợp bóng, hệ thống vườn nước cảnh quan, những khu vườn điểm nhấn và cả những sân cỏ đa năng tràn đầy sức sống hiện ra ngay trước mắt.

The Miami sở hữu bể bơi nội khu 1.000 m2, mang tới trải nghiệm sống nghỉ dưỡng sinh thái đậm chất Mỹ.
The Miami sở hữu bể bơi nội khu 1.000 m2, mang tới trải nghiệm sống nghỉ dưỡng sinh thái đậm chất Mỹ.

Điều đáng mong chờ nhất là cả thiên đường ấy sẽ là không gian của riêng phân khu, nơi anh có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày ngay dưới thềm nhà. 30 phút yoga dưới bóng của những tán cọ răng cưa rồi sau đó là 1 giờ đồng hồ thỏa sức ngâm mình trong làn nước mát. Nếu có thời gian và muốn đốt cháy thêm năng lượng, hệ thống liên hoàn 9 sân thể thao, từ tennis tới bóng chuyền, bóng rổ hay khu gym ngoài trời… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu.

"Resort đa tầng" với đẳng cấp khác biệt

The Miami không chỉ lấy lòng những người từng có trải nghiệm cuộc sống nước ngoài, theo giới đầu tư, rất nhiều khách hàng đã bị chinh phục ngay từ những thông tin đầu tiên về dự án. Nhà tư vấn bất động sản Đinh Lê Thành thừa nhận, cách Vinhomes làm nên một không gian sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ đã đánh trúng vào dòng cầu lớn hiện tại. Áp lực cuộc sống ngày một lớn, cộng với sức tác động từ dịch bệnh đang tạo nên nhu cầu "giảm stress" ngay tại ngôi nhà của mình.

Với The Miami, vị tư vấn này cho hay một không gian "resort đa tầng". Nguyên nhân bởi ngoài tiện ích nội khu, cư dân có thể thỏa sức tận hưởng một thiên đường khác từ Vinhomes Smart City với bộ 3 công viên liên hoàn quy mô 16,3ha trải dài 3km dọc theo dự án.

Công viên trung tâm Central Park với hồ lớn 4,8ha sẽ là nơi cả gia đình có những giây phút quây quần đầy tiếng cười khi cùng nhau chèo thuyền kayak, nướng BBQ, dã ngoại... Công viên thể thao Sportia Park với hệ thống máy tập 1.000 chức năng đủ sức thỏa mãn nhu cầu tập luyện của tất cả cư dân mọi lứa tuổi, để tận hưởng một cuộc sống khỏe. Ngay kế bên là công viên Nhật Bản Zen Park, nơi mọi người có thể tìm thấy sự cân bằng từ một không gian tách biệt, mang đậm tinh hoa văn hóa xứ sở mặt trời mọc.

The Miami được bảo chứng giá trị lâu dài và tăng theo thời gian nhờ phong cách thiết kế độc đáo và hệ sinh thái tiện ích đủ đầy.
The Miami được bảo chứng giá trị lâu dài và tăng theo thời gian nhờ phong cách thiết kế độc đáo và hệ sinh thái tiện ích đủ đầy.

Với hệ sinh thái Vingroup đẳng cấp, theo nhà tư vấn BĐS Đinh Lê Thành, một "lớp resort" đặc biệt khác với cư dân The Miami là không cần bước chân ra khỏi đại đô thị, tất cả nhu cầu, từ nhỏ tới lớn, đều được đặt ngay trong Vinhomes Smart City. Đó là tâm điểm mua sắm giải trí quy mô hàng chục nghìn mét vuông của Vincom Mega Mall, là tâm điểm giáo dục nổi tiếng của Vinschool hay hệ thống bệnh viện uy tín với những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế Vinmec. Cũng không thể không nhắc bảo chứng cho một cuộc sống chuẩn mức, đẳng cấp từ sự vận hành, quản lý chuyên nghiệp của Vinhomes.

Nhìn xa hơn, theo đánh giá của giới trong nghề, The Miami chắc chắn sẽ là một không gian nghỉ dưỡng tại gia được bảo chứng giá trị lâu dài và tăng theo thời gian. Điều này đến từ chính vị trí đặc biệt, nằm giữa 3 tuyến metro số 5-6-7, hứa hẹn mở ra khả năng kết nối rộng mở trong nhiều thập kỉ cho cư dân tại đây. Kết hợp với một loạt tuyến huyết mạch gần dự án như: Lê Trọng Tấn, Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long và những tuyến VinBus tỏa rộng tới 10 tuyến đường, cư dân The Miami có quá nhiều lựa chọn tới bất kì hướng nào của thành phố.

"Với tất cả những giá trị từ vị trí tới phong cách thiết kế, đặc biệt là những tiện ích không đâu có như hồ bơi 1.000m2 mang lại cảm giác nghỉ dưỡng thư thái "chuẩn sống Mỹ" cho cư dân, The Miami được dự báo sẽ nhanh chóng cháy hàng", nhà tư vấn bất động sản Đinh Lê Thành nhận xét.

Dịch Covid-19 đã tác động như thế nào đến xu hướng chọn mua nhà ở Việt Nam? Dịch Covid-19 đã tác động như thế nào đến xu hướng chọn mua nhà ở Việt Nam?

TTTĐ - Trong khi đại dịch Covid-19 đang tác động tiêu cực tới toàn cầu thì giá bất động sản nhà ở trên thế giới ...

Thuê căn hộ Serviced Residences, hưởng trọn đặc quyền 5 sao tại Vinhomes Smart City Thuê căn hộ Serviced Residences, hưởng trọn đặc quyền 5 sao tại Vinhomes Smart City

TTTĐ - Nằm giữa lòng đại đô thị Vinhomes Smart City - tâm điểm vàng tại phía Tây năng động của Thủ đô, tòa căn ...

Cơ hội cuối để sở hữu ngay căn hộ dịch vụ giá hời, tốt nhất phía Tây thủ đô Cơ hội cuối để sở hữu ngay căn hộ dịch vụ giá hời, tốt nhất phía Tây thủ đô

TTTĐ - Với “3 tốt”: chất lượng - giá cả - khả năng sinh lời, các căn hộ dịch vụ cuối cùng tại Gateway Tower ...

Nâng tầm chuẩn sống Nhật từ Nâng tầm chuẩn sống Nhật từ "kì quan" Zen Park tại Vinhomes Smart City

TTTĐ - Cùng với sự xuất hiện của những công trình tầm cỡ, đúng chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam, xu hướng sống theo chất ...

"Sống sang, sống chất" tại đại đô thị đáng sống bậc nhất Thủ đô

TTTĐ - Theo các chuyên gia, mặt tích cực của Covid-19 là giúp thay đổi mạnh mẽ ý thức tự bảo vệ sức khoẻ và ...

Đọc thêm

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô" Thị trường

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Xem thêm