Tag

Bế mạc giải bóng rổ học sinh phổ thông Hà Nội năm học 2017-2018

Thể thao trong nước 18/01/2018 16:54
aa
TTTĐ - Sau hơn 10 ngày tranhh tài sôi nổi, vòng chung kết Giải bóng rổ học sinh phổ thông Thành phố Hà Nội - Cúp Milo năm 2018 đã chính thức khép lại chiều 18/1 với chức vô địch của nam và nữ của hai bậc học được xác định.

Bế mạc giải bóng rổ học sinh phổ thông Hà Nội năm học 2017-2018

Giải bóng rổ học sinh phổ thông THCS và THPT - Cúp Milo là một giải thể thao truyền thống, có uy tín với học sinh Hà Nội được tổ chức thường niên hàng năm do Sở GD&ĐT, Sở VH&TT Hà Nội phối hợp với Nestlé MILO tổ chức.


Bế mạc giải bóng rổ học sinh phổ thông Hà Nội năm học 2017-2018

Ông Ngũ Duy Anh – Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ GD&ĐT) và ông Phạm Xuân Tiến – Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội trao huy chương vàng, cờ và quà của các nhà tài trợ cho đội trường THPT Kim Liên



Tại vòng chung kết năm nay có 134 đội đại diện cho học sinh các trường THCS và THPT trên địa bàn Hà Nội gồm: 56 đội nam THPT; 25 đội nữ THPT; 36 đội nam THCS và 17 đội nữ THCS. Theo đánh giá của ban tổ chức, đây là giải có số lượng vận động viên tham dự đông đảo nhất sau nhiều năm tổ chức.

Sau những ngày tranh tài trong bầu không khí sôi nổi (từ ngày 6/1 đến ngày 18/1) tại Nhà thi đấu quận Hoàng Mai (Hà Nội), các vận động viên học sinh đã chơi và thể hiện hết mình để mang về thành tích cao nhất.


Bế mạc giải bóng rổ học sinh phổ thông Hà Nội năm học 2017-2018

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội



Kết quả, giành chức vô địch ở khối THCS (nữ) là đội bóng của trường ArchimedesAcademy sau khi xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 26 - 21 trước đội bóng đến từ trường Cầu Giấy. Còn ở nội dung thi đấu của nam, đội bóng đến từ trường Olympia cũng giành chiến thắng cách biệt 41 – 34 trước đội bóng đến từ trường Nghĩa Tân.

Ở khối THPT, đội bóng nữ đến từ trường Kim Liên đã vượt qua đội bóng đến từ trường Hai Bà Trưng với tỷ số 29 – 26. Đội bóng nam của trường Phan Đình Phùng cũng đã giành chiến thắng trước đội bóng đến từ trường Việt Đức và đứng lên bục cao nhất của vòng chung kết giải bóng rổ học sinh phổ thông Hà Nội năm học 2017 - 2018.


Bế mạc giải bóng rổ học sinh phổ thông Hà Nội năm học 2017-2018

Ngoài các giải Nhất, Nhì, Ba ban tổ chức còn trao phần thưởng có giá trị cho các vận động viên xuất sắc nhất của các đội nam, nữ ở hai bậc học

8 đội giành giải Ba (huy chương đồng) gồm: Đội nữ THCS Giảng Võ, nữ THCS Ngô Quyền, nam THCS Marie Curie, nam THCS Giảng Võ; nữ THPT Chu Văn An, nữ THPT Trần Hưng Đạo (Thanh Xuân), nam THPT Quang Trung, nam THPT Chuyên sư phạm.


Bế mạc giải bóng rổ học sinh phổ thông Hà Nội năm học 2017-2018

Trường THPT Phan Đình Phùng (áo đỏ) đã vượt qua trường THPT Việt Đức để đứng lên bục cao nhất



Gắn bó với phong trào Bóng rổ Hà Nội trong nhiều năm qua, Nestlé MILO đã có hơn 10 năm liền đồng hành cùng Giải bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội do Báo Nhi Đồng tổ chức. Những giải đấu này là bước chuẩn bị quan trọng, phát hiện những tài năng bóng rổ Hà Nội cho sân chơi thể thao lớn là Hội Khỏe Phù Đổng toàn Quốc do Bộ GD&ĐT tổ chức hàng năm và xa hơn là tìm kiếm những tài năng thể thao cho Thủ đô và đất nước. Với giải thể thao học sinh phổ thông Hà Nội năm Học 2017 – 2018, Nestlé MILO mong muốn nâng cao hơn nữa tinh thần luyện tập thể thao ở các em học sinh, đặc biệt đối với bộ môn Bóng rổ.

Bế mạc giải bóng rổ học sinh phổ thông Hà Nội năm học 2017-2018

Giải đấu luôn được sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn cổ động viên học sinh



Trong năm 2017 vừa qua, để hỗ trợ các vận động viên nhí được luyện tập, Nestlé Milo đã lắp đặt mới gần 40 bộ trụ bóng rổ tại các trường tiểu học Hà Nội, nâng tổng số trụ bóng rổ được lắp đặt lên trên 100 bộ trụ tại các trường học trên toàn Thành phố.

Tin liên quan

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
522 học sinh tranh tài môn Bơi tại Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội Instant Article (Facebook)

522 học sinh tranh tài môn Bơi tại Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội

TTTĐ - Môn Bơi trong Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X thu hút sự tham gia của 11 đơn vị, với 522 vận động viên học sinh.
Kon Tum: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Kon Tum: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024

TTTĐ - Tối 16/3, tại sân vận động tỉnh Kon Tum diễn ra Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024, với chủ đề “Học sinh Kon Tum: Khát vọng - vươn tầm và hội nhập”.
Xem thêm