BE THANKFUL – lan tỏa những giá trị cao đẹp

Văn hóa -

TTTĐ - Sự kiện BE THANHFUL – Điều tôi muốn nói vừa được tổ chức bởi CM Team (Crazy Minds) - nhóm sinh viên trẻ thuộc khoa Văn hóa học, Đại học Văn hóa Hà Nội.

be thankful lan toa nhung gia tri cao dep

CM Team phát gạo cho bà con tại xóm Phao, Long Biên. Đây là một trong những hoạt động của sự kiện BE THANHFUL

Bài liên quan

“Be thankful” tri ân những chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch Covid-19

Đây là sự kiện online đầy ý nghĩa nhằm gửi đến những anh hùng thầm lặng của đất nước trong đại dịch Covid-19 vừa qua những lời tri ân sâu sắc nhất.

Góp mặt cho thành công của sự kiện không thể không kể đến các nhà tài trợ đồng hành CLB Tình Người, Awe Studio, Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam cùng các đơn vị Bảo trợ truyền thông, hỗ trợ truyền thông như báo Tuổi trẻ Thủ đô, Cộng đồng sinh viên Plus, Sóng trẻ News…

be thankful lan toa nhung gia tri cao dep
Viết hashtag tri ân- một trong những hoạt động chính của sự kiện

Được biết, trước khi chính thức lên sóng sự kiện vào ngày 29/5, nhóm sinh viên đã tổ chức các trò chơi minigame để giao lưu với những khán giả theo dõi và ủng hộ chương trình. Bên cạnh đó còn có chiến dịch hashtag - một trong những hoạt động nổi bật nhất của sự kiện, nhằm lan tỏa mạnh mẽ hơn những lời cảm ơn, động viên tới các anh hùng trong thời bình của đất nước. Riêng chiến dịch hashtag đã thu hơn 1.300 lời cảm có đính kèm hashtag đến từ cộng đồng mạng.

Ngay sau khi Hà Nội chính thức được gỡ bỏ lệnh giãn cách xã hội và hoạt động trở lại bình thường, nhóm sinh viên Crazy Minds đã tiến hành thăm hỏi và tặng hơn 100kg gạo tới những người dân gặp hoàn cảnh khó khăn sau mùa dịch tại xóm Phao, Long Biên, Hà Nội. Hoạt động đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của bà con trong xóm, cũng như sự ủng hộ từ phía các Nhà tài trợ và những người đang theo dõi sự kiện của nhóm.

be thankful lan toa nhung gia tri cao dep
Tiết mục nhảy trên nền nhạc Look what you made me do

Sự kiện livestream đã lên sóng vào tối 29/5 được đông đảo khán giả đón nhận. Rất nhiều những cung bậc cảm xúc đã được vẽ lên trong sự kiện. Các tiết mục văn nghệ tái hiện toàn cảnh đất nước trong suốt 4 tháng ròng rã chống dịch, bên cạnh đó là những hình ảnh đáng nhớ của những người anh hùng thầm lặng, những người đã hy sinh thời gian công sức của bản thân cho đất nước trong mùa dịch.

Cùng với những ý nghĩa xã hội, hoạt động này còn là một trải nghiệm quý giá đối với các bạn trẻ của khoa Văn hóa học. Nguyễn Ngọc Minh (thành viên ban tổ chức sự kiện) chia sẻ: “Qua sự kiện lần này, mỗi thành viên của CM Team đều học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm, cách vận dụng những lý thuyết trong môn học vào thực tế, để làm nên một sự kiện lan tỏa và mang lại giá trị cho cộng đồng”.

Nguyễn Huyền Trang  

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

thuong hieu intercontinental dat chan den vinh ha long huyen thoai

Thương hiệu Intercontinental đặt chân đến vịnh Hạ Long huyền thoại

TTTĐ - BIM Group và Tập đoàn IHG vừa hoàn tất ký kết Thỏa thuận hợp tác song phương phát triển dự án InterContinental Halong Bay Resort & Residences. Đây là dự án thứ năm trong một thập kỷ hợp tác giữa hai đối tác và cũng là dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại miền Bắc.    
trang dem cung tho cau san ca khu ng giu a ru ng

Trắng đêm cùng thợ câu săn “cá khủng” giữa rừng

TTTĐ - Để câu được những con cá khủng nặng từ 5-10kg, các thợ câu thường thả cần khi thời tiết ấm. Trước khi đi câu, phải mua cám, hạt bắp về ủ cho lên men theo công thức của riêng từng người để làm mồi. Tùy mỗi loại cá, sẽ chọn cần và mồi khác nhau.

Tin khác

[Xem thêm]
Xem phiên bản di động