Tag

"be" tiên phong triển khai hộp đèn công nghệ cao lần đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nghiệp 14/10/2020 12:10
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần beGroup, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be khẳng định quyết tâm trở thành ứng dụng gọi xe chất lượng bằng việc triển khai dự án hộp đèn thông minh, hướng đến sự tiện lợi, linh hoạt, an toàn cho tài xế và hành khách sử dụng dịch vụ beCar.
“Be” trao bánh trung thu, tri ân đội ngũ y tế tuyến đầu phòng dịch Covid-19 Ứng dụng gọi xe "be" tham gia dự án giao sữa mẹ dành cho các bà mẹ công sở Ứng dụng gọi xe be thiết lập trạng thái bình thường mới, đẩy mạnh phát triển và chống dịch hiệu quả Ứng dụng “be” hỗ trợ tài xế beBike có con gặp nạn khi cây phượng gãy đổ tại THCS Bạch Đằng

Đồng thời, be tiếp tục nâng cấp, thay đổi giao diện ứng dụng trên hệ điều hành iOS lẫn Android giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Thêm vào đó, ứng dụng beDriver xuất hiện tính năng “Điểm đến yêu thích” (Điều hướng), giúp tài xế tối đa hóa lợi nhuận cuốc xe đầu tiên và cuối cùng trong ngày.

Hộp đèn công nghệ cao của be được thiết kế dựa trên nguyên lý hoạt động của bóng đèn led và công nghệ kết nối Bluetooth. Hộp đèn được kết nối với ứng dụng dành cho tài xế - beDriver, với thông tin định danh của tài xế beCar. Sau khi tài xế nhận cuốc, hộp đèn sẽ thể hiện thông tin của hành khách: lời chào, lời cảm ơn khi bắt đầu chuyến và kết thúc chuyến; giá cước chuyến xe, điểm đến của hành khách. be là ứng dụng gọi xe đầu tiên phát triển và triển khai hộp đèn công nghệ cao bằng hồ sơ đăng ký quyền tác giả, trong bối cảnh thị trường gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt của các hãng nước ngoài. Trong tương lai, dự án này sẽ được tiếp tục phát triển nhằm cung cấp thêm nhiều thông tin an toàn cho tài và khách.

"be" tiên phong triển khai hộp đèn công nghệ cao lần đầu tiên tại Việt Nam

Đây là một trong những nỗ lực mới của ứng dụng gọi xe thuần Việt mang đến sự an toàn, văn minh trên mỗi cuốc xe của mình. Nhờ vào hộp đèn công nghệ cao, khách hàng sẽ có trải nghiệm tốt hơn, an toàn hơn với dịch vụ vận tải của be bằng việc tương tác thông tin của khách trên hộp đèn; khách hàng có thể kiểm tra, theo dõi được giá cước, điểm đến trên hộp đèn để xác nhận đúng xe, đúng tài; khách hàng dễ dàng nhận diện beCar và trạng thái trống khách để đón xe hoặc sử dụng dịch vụ beNow.

Đối với tài xế, đây là một sáng kiến giúp tăng thêm thu nhập bằng dịch vụ beNow; giúp tài xế kiểm tra, theo dõi thông tin cuốc xe dễ dàng hơn; tăng thêm tính chuyên nghiệp cho các tài xế công nghệ 4 bánh. Hiện tại, hộp đèn công nghệ cao đang được vận hành thử nghiệm cho tài xế beCar ở Hà Nội và TP HCM. Sắp tới, dự án sẽ được tiếp tục nâng cấp khi tổng hợp nhiều thông tin hơn về tính an toàn cho tài xế.

Không dừng lại ở đó, đội ngũ công nghệ kỹ sư công nghệ thuần Việt của be vừa cho ra mắt giao diện mới của ứng dụng gọi xe be trên hệ điều hành iOS cũng như Android. Giao diện mới được phát triển dựa trên khảo sát ý kiến hành khách, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. be đã thay đổi hoàn toàn giao diện chính của ứng dụng để phù hợp với mục tiêu và bối cảnh mới: be đã không chỉ là một ứng dụng gọi xe mà còn là hệ sinh thái mở, sẵn sàng hợp tác cùng các đơn vị có cùng tầm nhìn, cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng, phục vụ cho người Việt.

"be" tiên phong triển khai hộp đèn công nghệ cao lần đầu tiên tại Việt Nam

Tính năng “Điểm đến yêu thích” (Điều hướng) cũng vừa được ra mắt trên ứng dụng beDriver. Mỗi tài xế sẽ được 2 lượt điểm đến yêu thích trong một ngày, cho phép họ chọn một hướng di chuyển mong muốn và nhận chuyến xe di chuyển về cùng hướng đi đó. Đây là công cụ giúp tài xế tối đa hóa lợi nhuận của cuốc xe đầu tiên và cuối cùng trong ngày. Tài xế có thể hoàn thành cuốc xe và trở về nhà thuận lợi, trên cùng một tuyến đường. Tài xế sẽ không phải lo lắng việc nhận những cuốc xe không phù hợp với lộ trình của mình (làm ảnh hưởng đế tỉ lệ chấp nhận và huỷ chuyến).

Đến nay, Startup công nghệ thuần Việt beGroup đã dần hoàn thiện hệ sinh thái mở của ngành gọi xe với dịch vụ chủ đạo: beBike, beCar, beTaxi cùng nhiều tính năng, sản phẩm đi kèm: “Thuê theo giờ”, “be đi tỉnh”; dịch vụ giao hàng: beDelivery, beExpress; dịch vụ đi chợ hộ: be Đi chợ; tính năng tích lũy điểm thưởng cho người dùng: beLoyalty; tính năng mua vé xe khách.

Có thể nói, be đang là đơn vị sáng giá khi chỉ sau gần hai năm lăn bánh đã nhanh chóng hoàn thiện nhiều tính năng, dịch vụ của một ứng dụng gọi xe.

Be Group thay đổi nhân sự cấp cao Be Group thay đổi nhân sự cấp cao

TTTĐ - Công ty cổ phần beGroup – đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be” vừa công bố thông ...

Lần đầu tiên tại Việt Nam, cấp chứng nhận tài xế công nghệ chuyên nghiệp Lần đầu tiên tại Việt Nam, cấp chứng nhận tài xế công nghệ chuyên nghiệp

TTTĐ - Ngày 26/11, tại Hà Nội và TP HCM, Công ty Cổ phần BE GROUP (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng ...

Ứng dụng gọi xe “be” chính thức có mặt tại “thiên đường” du lịch biển Nha Trang Ứng dụng gọi xe “be” chính thức có mặt tại “thiên đường” du lịch biển Nha Trang

TTTĐ - Ngày 10/11 vừa qua, ứng dụng gọi xe “be” đã chính thức ra mắt tại Nha Trang. Đây là một trong những động ...

Be chính thức “lăn bánh” tại thành phố cảng Hải Phòng Be chính thức “lăn bánh” tại thành phố cảng Hải Phòng

TTTĐ – Ngày 14/10, ứng dụng gọi xe be của Công ty Cổ phần Be Group chính thức ra mắt và hoạt động tại Hải ...

Đọc thêm

LPBank mở rộng hệ thống AutoBank trên toàn quốc Doanh nghiệp

LPBank mở rộng hệ thống AutoBank trên toàn quốc

TTTĐ - Hệ thống ngân hàng tự động AutoBank vừa được LPBank triển khai trên toàn quốc. So với hệ thống ATM đã trở nên rất phổ biến, hệ thống AutoBank sở hữu những tính năng vượt trội trong giao dịch, độ xác thực cao, an toàn và bảo mật, mang lại nhiều sự thuận tiện cho khách hàng.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
Xem thêm