Tag

Becamex IDC tặng quà Trung thu cho thiếu nhi đang điều trị Covid-19 tại Bình Dương

Doanh nghiệp 20/09/2021 12:25
aa
TTTĐ - Tối 19/9, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Tổng Công ty Becamex IDC cùng các y, bác sỹ và nhân viên y tế tổ chức tặng quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi đang điều trị Covid-19 tại Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hòa và Bệnh viện dã chiến số 1 Bình Dương.
Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương thăm và làm việc với Tổng Công ty Becamex IDC

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Lộc Hà, UVBTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND, Phó Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Bình Dương; Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Dương, TX Bến Cát, Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hòa.

Đại diện Tổng Công ty Becamex IDC có ông Phạm Ngọc Thuận, Tổng Giám đốc Tổng Công ty.

Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương và Tổng công ty Becamex IDC phát quà cho các em thiếu nhi
Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương và Tổng Công ty Becamex IDC trao quà cho các em thiếu nhi

Hơn 1.200 phần quà đã được trao tận tay cho các em thiếu nhi đang điều trị Covid-19 tại đây. Thay mặt cho tập thể các y, bác sĩ, tình nguyện viên trong và ngoài tỉnh đang công tác tại khu điều trị, bác sĩ Lê Ngọc Vũ - Giám đốc y khoa Khu điều trị bệnh nhân covid-19 Thới Hòa dành nhiều lời động viên đến các em nhỏ: “Các cô chú, vừa làm việc với vai trò của người thầy thuốc, vừa với vai trò như một người thân trong gia đình, cảm nhận được sự nỗ lực, sự quyết tâm của các cháu để vượt qua dịch bệnh.

Hơn 800 y, bác sĩ cùng các tình nguyện viên đã tổ chức các trò chơi, phát quà cho các em nhỏ.
Hơn 800 y, bác sĩ cùng các tình nguyện viên đã tổ chức các trò chơi, phát quà cho các em nhỏ

Hôm nay, các cô chú có quà Trung thu gửi đến tất cả các cháu với mong muốn mang đến niềm vui, phần nào đó giúp thiếu nhi cảm nhận được không khí lễ hội truyền thống của quê hương trong tình yêu thương, sự quan tâm, sẻ chia của tất cả mọi người”.

Becamex IDC tặng quà Trung thu cho thiếu nhi đang điều trị Covid-19 tại Bình Dương

Phát biểu tại chương trình tặng quà Trung thu, ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương - Phó Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh trân trọng cảm ơn tấm lòng của Tổng Công ty Becamex IDC trong công tác chăm lo tinh thần cho các em thiếu nhi tại đây.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu: “Đây là tình cảm, là tấm lòng yêu thương mà các cô chú y, bác sĩ, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể, các tình nguyện viên dành cho các cháu.

Becamex IDC tặng quà Trung thu cho thiếu nhi đang điều trị Covid-19 tại Bình Dương

Chú mong rằng các cháu đón mùa Trung thu rất đặc biệt này một cách vui vẻ, tự tin, cố gắng, tích cực hơn, vươn lên vượt qua dịch bệnh. Các cô chú lãnh đạo, các y, bác sĩ, tình nguyện viên đang công tác tại Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hòa sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức mình để cùng chung sức, chung lòng với các cấp chính quyền, doanh nghiệp, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, để ngày tháng tuổi thơ sau này của các cháu luôn có những cái Tết Trung thu hạnh phúc, đầm ấm, vui tươi, sum họp bên gia đình thân yêu”.

Becamex IDC tặng quà Trung thu cho thiếu nhi đang điều trị Covid-19 tại Bình Dương
Becamex IDC tặng quà Trung thu cho thiếu nhi đang điều trị Covid-19 tại Bình Dương
Bình Dương ra mắt trạm y tế lưu động đầu tiên trong doanh nghiệp Bình Dương ra mắt trạm y tế lưu động đầu tiên trong doanh nghiệp
Vững tin Vững tin "vùng xanh" lan rộng ở Bình Dương
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam lưu ý Bình Dương mở cửa chắc chắn, an toàn Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam lưu ý Bình Dương mở cửa chắc chắn, an toàn

Đọc thêm

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Xem thêm