Thứ ba 19/03/2024 11:35 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Bến Tre: Địa ốc Long Phát trao nhà tình thương và nhiều phần quà cho các gia đình khó khăn

Xã hội -
In bài viết

TTTĐ - Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, nhiều năm qua Công ty Địa ốc Long Phát đã có những hoạt động xã hội thiết thực thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng, chăm lo đời sống của người nghèo, các gia đình chính sách. Tiếp nối tinh thần đó, vừa qua tại tỉnh Bến Tre, Địa ốc Long Phát đã trao nhà tình thương và nhiều phần quà đến các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bến Tre: Địa ốc Long Phát trao nhà tình thương và nhiều phần quà cho các gia đình khó khăn

Địa ốc Long Phát trao tặng nhà tình thương cho gia đình ông Phạm Ngọc Yến

Tại xã Thanh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc có nhiều hoàn cảnh khó khăn, trong đó gia đình ông Phạm Ngọc Yến là một trong những hộ có hoàn cảnh đặc biệt. Chính vì thế, Ban lãnh đạo Công ty Địa ốc Long Phát quyết định trao tặng nhà tình thương cho gia đình ông Phạm Ngọc Yến và những phần quà nhu yếu phẩm giúp đỡ nhiều gia đình khác.

Tại buổi bàn giao nhà, ông Yến vui mừng cho biết: “Gia đình tôi cảm ơn ban lãnh đạo Công ty Địa ốc Long Phát đã giúp có một căn nhà thực sự, đủ vững chãi, các cháu có nơi học tập và sinh hoạt. Tôi trân trọng cảm ơn sự chia sẻ và tấm lòng nhân ái của cán bộ nhân viên công ty”.

Ngoài trao nhà, Địa ốc Long Phát còn gửi các phần quà tới các gia đình khó khăn khác tại xã Thanh Tân
Ngoài trao nhà, Địa ốc Long Phát còn gửi các phần quà tới các gia đình khó khăn khác tại xã Thanh Tân

Tại buổi lễ, đại diện phía công ty chia sẻ: "Kể từ những ngày đầu tiên đầu tư phát triển kinh doanh đến nay, mỗi năm Địa ốc Long Phát đều tham gia tích cực và triển khai hiệu quả các hoạt động xã hội như: Xây cầu cho bà con tại các tỉnh vùng sâu xa, trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh cơ nhỡ, khó khăn; đóng góp chăm lo cho các gia đình chính sách…

Bên cạnh những mục tiêu kinh doanh, Địa ốc Long Phát không quên chú trọng việc phát triển xã hội bằng những đóng góp thiết thực của ban lãnh đạo công ty nói riêng và toàn thể nhân viên nói chung. Hằng năm, Địa ốc Long Phát luôn đề cao việc đóng góp và hỗ trợ cho các hoạt động an sinh xã hội tại phía Nam với tiêu chí chia ngọt sẻ bùi và phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”.

Đại diện ban lãnh đạo công ty khẳng định: “Việc chia sẻ với cộng đồng không chỉ là nghĩa cử mà còn là trách nhiệm, tình cảm của doanh nghiệp luôn gắn bó với đất nước, con người Việt Nam. Song hành với sự phát triển công ty thì việc phát triển xã hội luôn là phương châm hàng đầu của tập thể hơn 500 nhân viên đang làm việc tại Địa ốc Long Phát”.

Năm 2020, cùng với sự đầu tư và phát triển về hệ thống, nhân sự để trở thành một trong những doanh nghiệp địa ốc uy tín, chất lượng trong khu vực phía Nam nói riêng và Việt Nam nói chung, Địa ốc Long Phát tiếp tục đề cao tinh thần “tương thân tương ái”. Công ty cùng chung tay hoạt động xã hội thiện nguyện để có thể giúp đỡ thêm nhiều hơn nữa những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Thành Long
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Hà Nội có mưa lớn cục bộ

Hà Nội có mưa lớn cục bộ

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho nhiều khu vực của thành phố Hà Nội như các quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Long Biên, Tây Hồ và các huyện Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Trì, Thường Tín.
Tin khác
[Xem thêm]
Triển khai Đề án 06: Cương quyết bãi bỏ thủ tục không cần thiết

Triển khai Đề án 06: Cương quyết bãi bỏ thủ tục không cần thiết

TTTĐ - Thượng tướng Nguyễn Duy Ngọc, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Tổ phó Thường trực Tổ công tác triển khai Đề án 06/Chính phủ ghi nhận “quyết tâm chính trị” của thành phố Hà Nội trong việc thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ giao làm điểm triển khai Đề án 06, các nhiệm vụ có sự tổng hợp từ cơ sở, gắn với căn cứ thực tiễn để triển khai.
Nắng nóng gay gắt tập trung trong tháng 7 và 8/2024

Nắng nóng gay gắt tập trung trong tháng 7 và 8/2024

TTTĐ - Theo nhận định của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia (Tổng cục Khí tượng Thủy văn), trong nửa cuối tháng 3/2024 rét đậm, rét hại chỉ xuất hiện cục bộ ở vùng núi phía Bắc. Cùng thời điểm này, nắng nóng sẽ xuất hiện ở khu vực phía Tây Bắc Bộ, sau đó gia tăng cường độ và mở rộng dần sang các nơi khác của khu vực Bắc Bộ từ tháng 4-6/2024.
Người dân hào hứng trải nghiệm chữa cháy, cứu nạn tại hồ Hoàn Kiếm

Người dân hào hứng trải nghiệm chữa cháy, cứu nạn tại hồ Hoàn Kiếm

TTTĐ - Trong hai ngày (16 và 17/3), tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, UBND quận Hoàn Kiếm, Công an TP Hà Nội đã phối hợp với Hiệp Hội giáo dục an toàn Hàn Quốc tổ chức chương trình tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) năm 2024.