Tag

Bị Diệu Nhi “giật show”, Hữu Tín phản ứng bất ngờ

Văn hóa 08/05/2021 10:54
aa
TTTĐ - Từ vị trí ban cố vấn quyền lực của “Giác quan thứ 6” mùa 2, sau một năm quay lại, Hữu Tín đã trở thành người chơi cùng diễn viên Kiều Linh.
Diệu Nhi khen chị em Yến Trang, Yến Nhi “lão hóa ngược”

Tập 17 “Giác quan thứ 6” mùa 3 tiếp tục lên sóng lúc 12h chủ nhật, 9/5 trên kênh VTV3 với sự góp mặt của 2 diễn viên Hữu Tín và Kiều Linh. Trước khi 2 vị khách mời xuất hiện trên sân khấu, Thành Trung đã bật mí rằng đây sẽ là một tập rất đặc biệt vì sự chạm trán của “ma cũ” và “ma mới” trong chương trình.

Diệu Nhi và Thành Trung
Diệu Nhi và Thành Trung

Thành Trung giả vờ hỏi thăm Diệu Nhi rằng liệu nữ diễn viên có tin vào những mối nhân duyên trong công việc và cuộc sống hay không thì cô thành thật trả lời: “Ngày xưa em xem kịch sân khấu em rất thích chị Thu Trang. Em chỉ nghĩ mình là fan hâm mộ thôi nhưng mà từ từ khi mình vào nghệ thuật thì mình làm đồng nghiệp cùng chị ấy, lại được đóng chung mà còn trở nên thân thiết với nhau thì em nghĩ đó là cái duyên quá lớn đối với em”.

Thành Trung liền nói rằng không phải mối duyên nào cũng tốt đẹp như Diệu Nhi nói bởi vì chương trình hôm nay có sự góp mặt của một nhân vật mà “biến cố của người này là may mắn của Diệu Nhi”.

Trong khi đàn em vẫn còn ngơ ngác thì Thành Trung giải thích: “Vào năm ngoái thì những ai theo dõi chương trình hẳn còn nhớ chúng tôi có một ban cố vấn. Ban cố vấn đó đã được chúng tôi gom lại chỉ bằng một trợ lý. Và ngay bây giờ là sự xuất hiện của một nhân vật năm ngoái còn làm cố vấn năm nay đã làm người chơi”.

Bị Diệu Nhi “giật show”, Hữu Tín phản ứng bất ngờ
Kiều Linh và Hữu Tín trở thành người chơi trong "Giác quan thứ 6" tuần này

Sau lời giới thiệu của Thành Trung thì Hữu Tín và Kiều Linh bước ra chào khán giả, và mọi người đều nhận ra nhân vật mà Thành Trung nhắc đến chính là Hữu Tín. Ở mùa 2, Hữu Tín cùng Lê Lộc đã ngồi ở vị trí ban cố vấn xuyên suốt cùng các đội chơi. Hữu Tín cho hay: “Với những kinh nghiệm của năm ngoái khi tư vấn cho các anh chị em nghệ sĩ thì mình hoàn toàn tự tin khi làm người chơi ở năm nay”.

Trước sự tự tin của 2 khách mời, Thành Trung yêu cầu BTC chương trình chuẩn bị sẵn giải thưởng cao nhất trị giá 56 triệu để tặng cho Hữu Tín và Kiều Linh. “Giác quan thứ 6 của Kiều Linh cộng với kinh nghiệm của Hữu Tín thì còn gì bằng. Thậm chí số tiền thưởng có thể tăng lên hơn 100 triệu nếu 2 người chơi chọn được quyền nhân đôi”, Thành Trung hài hước nói.

Bị Diệu Nhi “giật show”, Hữu Tín phản ứng bất ngờ

Dù có màn chào sân vui nhộn nhưng có vẻ Hữu Tín vẫn còn luyến tiếc chiếc ghế ban cố vấn mùa trước của mình đã bị thay thế bằng trợ lý Diệu Nhi. Khi MC Thành Trung hỏi rằng nam diễn viên thấy thế nào khi vị trí của mình nay đã thuộc về người khác thì Hữu Tín phản ứng hài hước.

Nam diễn viên vừa quay sang an ủi Diệu Nhi: “Không sao đâu, anh hiểu tâm trạng của em lúc này. Khi anh làm cố vấn anh cũng nghe nói trước anh là một người khác nữa nên anh thông cảm…” nhưng thuận tay nhéo luôn đàn em một cái thật đau khiến Diệu Nhi chỉ biết than trời.

Kiều Linh còn nói thêm vào đây là tình huống “giật show” của đồng nghiệp khiến Diệu Nhi cười ra nước mắt. Cô vội vàng thanh minh rằng khi cô nhận lời tham gia chương trình không hề biết vị trí này trước đó là của Hữu Tín.

Bị Diệu Nhi “giật show”, Hữu Tín phản ứng bất ngờ

“Sao anh nhéo em vậy, năm sau nhiều khi không phải em đứng đây đâu nên anh em mình chỉ là nạn nhân của những con người ở đây thôi”, Diệu Nhi vừa nói vừa chỉ tay vào ekip khiến khán giả có mặt tại trường quay cười nghiêng ngả.

“Giác quan thứ 6” mùa 3 lên sóng lúc 12h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Diệu Nhi tiết lộ mỗi lần BB Trần giả gái cho mỗi vở diễn cần tới 6 bộ đồ nữ Diệu Nhi tiết lộ mỗi lần BB Trần giả gái cho mỗi vở diễn cần tới 6 bộ đồ nữ
MC Thành Trung “rao bán” Diệu Nhi trên sóng truyền hình MC Thành Trung “rao bán” Diệu Nhi trên sóng truyền hình
Diệu Nhi khoe am hiểu “dancesport”, nhiệt tình tư vấn cho Quỳnh Chi và Thiên Vương Diệu Nhi khoe am hiểu “dancesport”, nhiệt tình tư vấn cho Quỳnh Chi và Thiên Vương

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm