Tag

Bí kíp du lịch hè 2018: Vi vu từ Á sang Âu với sóng wifi nét căng

Kinh tế 11/07/2018 11:00
aa
TTTĐ - Nỗi ám ảnh không có wifi để kết nối internet luôn khiến nhiều người lo ngại mỗi khi đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, với dịch vụ MobiWifi của MobiFone, bạn có thể thỏa sức lướt net khi vui chơi, khám phá vòng quanh thế giới mà không lo mất mạng và cũng chẳng sợ tốn kém.

Bí kíp du lịch hè 2018: Vi vu từ Á sang Âu với sóng wifi nét căng

Gạt bỏ nỗi lo phải mua sim mới mỗi khi đi tour nước ngoài

Anh Nguyễn Trọng Bình, một hướng dẫn viên du lịch cho các tour du lịch đến Thái Lan cho biết: “Nhu cầu đi du lịch các nước trong khu vực ngày càng nhiều. Trước đây, mỗi lần đi là tôi phải hướng dẫn khách mua sim và thông thường là khách sẽ nhờ tôi đi mua luôn. Một tour chỉ cần 10 người mua sim đã rất tốn thời gian và chi phí lại vô cùng đắt đỏ. Không chỉ thế, việc chờ đợi tháo lắp, cài đặt máy rồi giải thích cho từng người cũng phiền phức vô cùng”.

Tuy nhiên, anh Bình cho biết, từ khi MobiFone ra mắt dịch vụ MobiWifi (hay dịch vụ cho thuê Wifi Hotspot), anh không còn phải vất vả làm công việc này nữa.

Bây giờ, tôi đã thay đổi thói quen tư vấn khách mỗi khi đi du lịch. Thay vì hướng dẫn họ mua sim thì tôi tư vấn sử dụng dịch vụ MobiWifi. Mỗi nhóm khách tầm 5 người thì có thể thuê một bộ với giá vô cùng rẻ so với mua sim. Chẳng hạn, giá cước dịch vụ này ở Thái Lan là 150.000 đồng/ngày, chia ra trung bình mỗi người chỉ mất có 30.000 đồng/ngày là đã có thể thoải mái lướt net rồi. Như vậy, mỗi tour trung bình 10 - 15 người, tôi chỉ cần thuê từ 2 đến 3 bộ thiết bị MobiWifi là đủ cho cả đoàn khách dùng. Vừa nhanh, không mất thời gian chờ đợi tháo lắp, cài đặt lại rất tiện lợi” – Anh Bình chia sẻ.


Bí kíp du lịch hè 2018: Vi vu từ Á sang Âu với sóng wifi nét căng

Chị Nguyễn Kim Thoa (30 tuổi, TP HCM), một người thường xuyên đi du lịch nước ngoài cho biết: “Mình còn độc thân nên nếu có thời gian rảnh là mình rất thích đi du lịch khám phá thế giới. Năm nay mình quyết tâm dành dụm để thỏa mong ước có 1 chuyến đi Châu Âu. Trước đây, mỗi lần đi nước ngoài lo nhất khoản không vào được mạng vì ở các nước khác thường không có nhiều nhà hàng, khách sạn miễn phí wifi như ở Việt Nam. Nếu mà mua sim 3G/4G và xài roaming thì quả thực sau mỗi chuyến đi, tiền cước data sẽ là cơn ác mộng với mình. Đợt này thấy nhỏ bạn giới thiệu cho mình bộ phát wifi bỏ túi của MobiFone, nghe có vẻ tiện lợi mà tiết kiệm lắm. Hôm tới đi nhất định mình sẽ thử xài MobiWifi để livestream và post cả album ảnh châu Âu xinh đẹp cho bạn bè ngắm nghía”.

Lướt net thả ga, chẳng lo về giá

Dịch vụ MobiWifi (hay dịch vụ cho thuê Wifi Hotspot) của MobiFone là lựa chọn đáng cân nhắc cho những người thường xuyên đi du lịch hoặc công tác nước ngoài. Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để mua bộ phát wifi hay chi trả quá nhiều cho dịch vụ roaming, khách hàng có thể thuê thiết bị phát sóng wifi này của MobiFone.


Bí kíp du lịch hè 2018: Vi vu từ Á sang Âu với sóng wifi nét căng
Khách hàng có thể đến các cửa hàng của MobiFone để đăng ký thuê thiết bị MobiWifi

Điểm đặc biệt, dịch vụ MobiWifi có hai chiều cho cả người Việt Nam ra nước ngoài và người nước ngoài đến Việt Nam.

Chiều Outbound là dịch vụ cho phép công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài tại Việt Nam thuê thiết bị phát sóng wifi mang ra nước ngoài để truy cập Internet. Khách hàng outbound có thể sử dụng dịch vụ tại 98 quốc gia trên thế giới, trong đó có Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Anh, Pháp, Mỹ,…, những điểm đến mà người Việt Nam thường xuyên lui tới du lịch hoặc công tác.

Mùa du lịch đã đến, MobiWifi thực sự là thiết bị bỏ túi rất tiện lợi có thể đồng hành cùng khách hàng vi vu khắp thế giới. Với khả năng kết nối cùng lúc 5 thiết bị sử dụng và dung lượng pin 5.000 mAh, khách hàng có thể dùng MobiWifi liên tiếp trong 12 giờ mà không cần sạc.

Giá cả hợp lý là một điểm cộng nữa của dịch vụ MobiWifi. Chỉ cần chi trả từ 150.000 đồng/ngày tùy quốc gia đi, khách hàng có 500 MB/ngày dung lượng data tốc độ cao. Khi dùng hết dung lượng data tốc độ cao, khách hàng vẫn có thể sử dụng được các ứng dụng OTT hoặc gửi email.

Như vậy, nếu đi theo nhóm 5 người thì tính ra mỗi người chỉ phải trả từ 30.000 đồng/ngày là đã có thể dùng internet thoải mái. Đây thực sự là lựa chọn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí khi đi theo nhóm đông người.

Chiều Inbound là dịch vụ cho phép người nước ngoài tới Việt Nam/người Việt Nam thuê thiết bị phát sóng phát wifi để truy cập Internet tại Việt Nam. Chỉ với 120.000 đồng/ngày, khách hàng MobiFone có dung lượng data 3 GB tốc độ cao để kết nối internet.

Để đăng ký thuê thiết bị MobiWifi, khách hàng có thể đến các cửa hàng bán lẻ MobiFone gần nhất để làm thủ tục thuê thiết bị và đăng ký gói cước.

* Thông tin chi tiết:

Tổng đài hỗ trợ: 9090

Website chính thức của MobiFone: http://www.mobifone.vn/wps/portal/public/dich-vu/quoc-te/quoc-te-chi-tiet/thue-bao-ra-nuoc-ngoai/mobiwifi



Tin liên quan

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm