Tag

Bí quyết để có những trải nghiệm khó quên tại Singapore từ Băng Di và những người bạn yêu thích giao lưu

Văn hóa 28/12/2018 12:29
aa
TTTĐ - Là nơi hội tụ những công trình đẳng cấp quốc tế cùng vô vàn trải nghiệm giải trí đa sắc màu, Singapore luôn là điểm đến thu hút những bạn trẻ yêu thích giao lưu trên khắp thế giới. Mùa lễ hội này, hãy cùng khám phá “tuyệt chiêu” của cặp đôi Băng Di – Justin và những người bạn yêu thích giao lưu Tronie, Kay, Kaylee Hwang, Đại Nhân và Châu Đăng Khoa để có một kỳ nghỉ cực chất tại Đảo quốc Sư tử!

Bí quyết để có những trải nghiệm khó quên tại Singapore từ Băng Di và những người bạn yêu thích giao lưu

Với chủ đề “The Interplanetary Voyage” (Tạm dịch: Hành trình liên hành tinh), ZoukOut 2018 đã mang đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao cho hàng ngàn tín đồ âm nhạc

Bài liên quan

Cùng tìm hiểu 5 lí do nên chọn Singapore là điểm đến dịp cuối năm

Khép lại năm 2018 với những lễ hội đặc sắc tại Singapore

Du lịch Singapore và nhận quà đến 1.000.000 đồng khi giao dịch tại VietinBank

Ca sĩ Hoàng Bách làm Đại sứ du lịch Singapore

Băng Di và Justin: Thưởng thức những món cocktail độc đáo tại các quán bar tốt nhất thế giới.

“Nếu bạn thích thưởng thức cocktail, những quán bar tốt nhất thế giới tại Singapore sẽ đem đến cho bạn nhiều loại cocktail vô cùng độc và lạ” – Băng Di hào hứng chia sẻ.

Khởi đầu hành trình, Băng Di và Justin đã ghé thăm Operation Dagger – quán bar xếp vị trí 28 trong danh sách 50 quán bar tốt nhất thế giới 2018. Ẩn mình dưới lòng đất tại khu Club Street nhộn nhịp, Operation Dagger từ lâu đã nổi danh bởi lối thiết kế vô cùng độc đáo. Trong đó, đặc biệt nhất có thể kể đến chính là phần trần của quán được trang trí với hàng ngàn bóng đèn, tạo cảm giác như những đám mây phát sáng trong cơn bão.

Băng Di – Justin thích thú với phong cách trang trí độc đáo tại Operation Dagger.
Băng Di – Justin thích thú với phong cách trang trí độc đáo tại Operation Dagger.

Bên cạnh thiết kế, quán bar này còn sở hữu những món cocktail sáng tạo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. “Đã đến Operation Dagger thì nhất định phải thử Egg Cocktail. Sự hòa quyện của lòng đỏ trứng muối, rượu rum, vani và caramel ngọt ngào món cocktail này đã chinh phục vị giác ‘khó tính’ của Justin (cười). Điểm đặc sắc trong cách chế biến của món này là cách bartender dùng lửa làm nóng lòng đỏ trứng trong cốc rơm để pha chế nên ly cocktail ngon và lạ miệng”

Các bartender tại Operation Dagger khéo léo dùng lửa đốt cháy những cốc rơm để chế biến món Egg Cocktail trứ danh.
Các bartender tại Operation Dagger khéo léo dùng lửa đốt cháy những cốc rơm để chế biến món Egg Cocktail trứ danh.

Điểm dừng chân thứ hai trong hành trình khám phá của Băng Di và Justin là Atlas – quán bar xếp hạng thứ 8 trong danh sách 50 quán bar tốt nhất thế giới 2018. Tọa lạc tại Quảng trường Parkview (Parkview Square), Atlas sở hữu không gian tráng lệ với phong cách The Great Gatsby cùng tòa tháp trứ danh với bộ sưu tập 1.100 loại rượu gin thượng hạng và vẫn đang không ngừng tăng số lượng.

Atlas thu hút với không gian ấm áp, trần nhà cao cổ điển và bộ sưu tập 1.100 rượu gin đẳng cấp thế giới.
Atlas thu hút với không gian ấm áp, trần nhà cao cổ điển và bộ sưu tập 1.100 rượu gin đẳng cấp thế giới.
Atlas khiến Băng Di thích thú với bộ sưu tập rượu gin nổi tiếng nhất thế giới.
Atlas khiến Băng Di thích thú với bộ sưu tập rượu gin nổi tiếng nhất thế giới.

Điểm đến thứ ba của cặp đôi là Manhattan, được biết đến với danh hiệu Quán bar tốt nhất thế giới và xếp thứ 3 danh sách 50 quán bar tốt nhất thế giới 2018. Có thể nói đây là điểm đến nổi bật nhất trong hành trình trải nghiệm của Băng Di và Justin. Đặt chân vào Manhattan, cả hai dường như được quay trở về thời Hoàng Kim bởi không gian và thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ sự hùng vĩ của thành phố New York những năm 1920.

Băng Di đắm chìm trong không gian sang trọng đẳng cấp thế giới tại Manhattan.
Băng Di đắm chìm trong không gian sang trọng đẳng cấp thế giới tại Manhattan.

Không chỉ quyến rũ ở không gian tráng lệ, Manhattan còn “mê hoặc” với với vô số hương vị cocktail vô cùng độc đáo“Với 25 loại cocktail được thay đổi liên tục theo các mùa trong năm, quán bar đặc sắc này sẽ đưa các tín đồ yêu thích cocktail bước vào hành trình khám phá lịch sử, văn hóa và hương vị đặc sắc của thành phố Manhattan nổi tiếng”, Băng Di chia sẻ.

Tronie và Kay: Trải nghiệm tiệc tùng cực đỉnh trong mùa lễ hội tại Singapore!

Là những tín đồ yêu thích giao lưu và tiệc tùng, Tronie và Kay đã dành trọn khoảng thời gian cuối năm cho những trải nghiệm âm nhạc cực đỉnh tại Singapore. Một trong những điểm đến ấn tượng nhất của cả hai chính là ZoukOut - bữa tiệc bãi biển ngoài trời lớn nhất châu Á. Hơn cả kỳ vọng, đại nhạc hội ZoukOut đã mang đến cho Tronie và Kay một đêm nhạc EDM hoành tráng với các DJ hàng đầu như Dimitri Vegas & Like Mike, Galantis, W & W, Nash D và nhiều DJ tài năng khác trong khu vực và quốc tế.

“Với Kay, ZoukOut 2018 là một đêm thực sự đáng nhớ. Dù đã 5 giờ sáng nhưng tất cả mọi người vẫn cháy hết mình trên nền nhạc EDM sôi động. Những màn trình diễn đỉnh cao, không gian âm nhạc cực chất, chủ đề viễn tưởng vô cùng sáng tạo là những dấu ấn đặc biệt khiến Kay không thể nào quên! Kay hào hứng chia sẻ.

Tronie, Kay cùng những người bạn cháy hết mình tại ZoukOut 2018
Tronie, Kay cùng những người bạn cháy hết mình tại ZoukOut 2018

Tronie thì hào hứng chia sẻ về hàng loạt sự kiện sắp tới không thể bỏ lỡ ở Singapore dịp cuối năm như lễ hội đếm ngược chào đón năm mới Siloso Beach Party (31/12) với bữa tiệc hòa âm ánh sáng của Jay Hardway; đến màn trình diễn pháo hoa đặc sắc tại Marina Bay Singapore Countdown (31/12). Đêm Giao thừa tại đảo quốc chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho các fan ưa thích tiệc tùng.

Đại Nhân: Thưởng thức trọn vẹn hương vị hải sản tại Dancing Crab

Ẩm thực phong phú ở Đảo quốc từ lâu đã trở thành niềm đam mê bất tận của Đại Nhân. Anh vô cùng thích thú khi được thưởng thức những thực đơn hải sản độc đáo tại Dancing Crab. Là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị hải sản tươi ngon tại Singapore và kỹ thuật chế biến theo phong cách Mỹ, Dancing Crab mang đến cho Đại Nhân những trải nghiệm ẩm thực “có một không hai”.

Đại Nhân vô cùng thích thú khi được thưởng thức món cua Hoàng Đế tại Dancing Crab.
Đại Nhân vô cùng thích thú khi được thưởng thức món cua Hoàng Đế tại Dancing Crab.

“Ăn hải sản ở Dancing Crab rất là thích, hương vị như đậm đà hơn khi ăn bằng tay. Không gian lại thoải mái để có thể vừa tận hưởng món ăn ngon vừa tám chuyện với bạn bè”, Đại Nhân chia sẻ.

Kaylee Hwang: “Đến Paragon để tìm kiếm những thương hiệu cao cấp hàng đầu và đừng bỏ lỡ Dover Street Market với những bộ trang phục độc nhất vô nhị!

Là một tín đồ thời trang, Kaylee Hwang luôn tìm kiếm những sản phẩm thời trang cá tính và độc đáo tại Singapore - địa điểm mua sắm sôi động bậc nhất châu Á. Chia sẻ bí quyết mua sắm tại Đảo quốc Sư tử, Kaylee đặc biệt giới thiệu Paragon - Trung tâm Thương mại nổi tiếng với những thương hiệu cao cấp: “Chỉ cần đến Paragon và bạn sẽ tìm thấy tất cả trang phục, phụ kiện thời trang cao cấp hiện đang được săn lùng trên toàn thế giới!

Kaylee đã thỏa sức mua sắm tại cửa hàng của Diesel - thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho những tín đồ giao lưu sành điệu.
Kaylee đã thỏa sức mua sắm tại cửa hàng của Diesel - thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho những tín đồ giao lưu sành điệu.

Nếu Paragon là thiên đường hàng hiệu, Dover Street Market (DSM) lại trở thành điểm đến lý tưởng để Keylee thoải mái lựa chọn các mặt hàng thời trang độc quyền. Tọa lạc tại khu vực Dempsey Hill, DSM là cửa hàng duy nhất của thương hiệu này tại khu vực Đông Nam Á. Tích hợp 15 thương hiệu cao cấp nổi tiếng cùng những phụ kiện phiên bản giới hạn, và hàng loạt bộ sưu tập độc quyền với NikeLab hay Gucci, DSM khiến cô bạn Keylee mãn nhãn: “Mua sắm tại nơi đây tựa như tham quan một triển lãm nghệ thuật. Không gian của DSM luôn tràn ngập màu sắc độc đáo giúp trải nghiệm mua sắm của Kaylee trở nên thú vị hơn rất nhiều”.

Mỗi điểm đến trên hành trình khám phá Singapore đều mang đến những trải nghiệm thú vị cho các tín đồ yêu thích giao lưu. Với hàng loạt những hoạt động đặc sắc, Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ để thỏa sức chia sẻ niềm đam mê và chào đón một năm mới ấn tượng!

Về Thương hiệu Singapore - Nơi đam mê khơi mở tiềm năng

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – viết tắt là STB) - đơn vị trong ngành dịch vụ trọng điểm của Singapore, là cơ quan về du lịch dẫn đầu ngành về việc đóng góp cho sự phát triển phát triển kinh tế.

Cùng với các đối tác trong ngành và cộng đồng, Tổng cục Du lịch Singapore không ngừng định hướng và xây dựng Singapore là một điểm đến du lịch năng động.

Với thương hiệu Singapore - Passion Made Possible, Tổng cục Du lịch Singapore mong muốn giới thiệu với thế giới về đảo quốc một cách khác biệt và mới lạ, là nơi truyền cảm hứng cho mọi người để chia sẻ và hiện thực hóa niềm đam mê của mình. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập vào: www.stb.gov.sg hoặc www.visitsingapore.com hoặc qua Facebook (https://www.facebook.com/VisitSingaporeVN/).

Đọc thêm

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024

TTTĐ - Giải thưởng Album của năm thuộc về album Minh tinh của Văn Mai Hương với sự đồng hành của Hứa Kim Tuyền.
Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Xem thêm