Bia Larue tặng 2 tỷ đồng cho công tác chống dịch Covid-19

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Trong thời điểm khó khăn do dịch bệnh, hãng bia Larue đã ủng hộ 1 tỷ đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) thành phố Đà Nẵng và 1 tỉ đồng thông qua MTTQVN tỉnh Quảng Nam. Số tiền ủng hộ này sẽ được sử dụng để mua trang thiết bị y tế cũng như hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia trên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid -19 tại hai tỉnh thành.
HEINEKEN toàn cầu chung tay ứng phó với đại dịch Covid-19 HEINEKEN bổ nhiệm Chủ tịch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương HEINEKEN mang "mùa xuân ấm áp” đến tặng các gia đình khó khăn HEINEKEN Việt Nam tiếp tục là một trong các doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam
bia larue tang 2 ty dong cho cong tac chong dich covid 19
Ông Nguyễn Thanh Phúc - TGĐ Nhà máy bia Heineken tại Đà Nẵng và Quảng Nam (thứ 2 từ trái sang) trao 1 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tịa tỉnh Quảng Nam

Những ngày qua, người dân Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc đều chung tay tiếp sức cả về vật chất lẫn tinh thần cho thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam - hai tỉnh thành hiện nay đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid -19.

Vào tháng 4 vừa qua, Heineken Việt Nam đã ủng hộ 10 tỷ đồng thông qua nhãn hiệu mới - Bia Việt, để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên toàn quốc.

bia larue tang 2 ty dong cho cong tac chong dich covid 19
Ông Nguyễn Thanh Phúc - TGĐ Nhà máy bia Heineken tại Đà Nẵng và Quảng Nam trao 1 tỷ đồng ủng hộ phòng chống Covid-19 cho thành phố Đà Nẵng

Bia Larue là nhãn hiệu bia của HEINEKEN Việt Nam. Chia sẻ về đóng góp của bia Larue, ông Nguyễn Thanh Phúc, Tổng Giám đốc hai nhà máy bia của HEINEKEN Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, cho biết: “Bia Larue tự hào được ra đời và sản xuất ngay tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Bia Larue mang trong mình tinh thần lạc quan, yêu đời của người dân miền Trung trong mọi hoàn cảnh.

Trong giai đoạn đầy thử thách này, chúng tôi tin rằng người dân ở thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, bao gồm cả nhân viên của chúng tôi tại hai nhà máy cũng như người tiêu dùng, khách hàng và các đối tác kinh doanh, không chỉ được tiếp sức bằng tinh thần lạc quan, mà có cả những hỗ trợ thiết thực.

Bia Larue rất vinh dự được ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam”.

Minh Việt

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

215 doanh nghiep tham gia ngay mua sam truc tuyen asean

215 doanh nghiệp tham gia ngày mua sắm trực tuyến ASEAN

TTTĐ - Ngày mai (8/8), 215 doanh nghiệp thuộc 10 nước thành viên trong khu vực sẽ cùng tham gia Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN – ASEAN Online Sale Day. Sự kiện nhằm khuyến khích, thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN, mang đến môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, lành mạnh, cải thiện niềm tin của người tiêu dùng đối với thương mại điện tử, đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm.
pv gas thuc hien chien luoc va quy hoach phat trien nganh cong nghiep khi viet nam

PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tổng Giám đốc PV GASDương Mạnh Sơn cũng đã thay mặt Đảng ủy PV GAS trình bày bài tham luận "Phát huy vai trò PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam".

Tin khác

[Xem thêm]
bsr san sang cho chien dich 51 ngay dem

BSR sẵn sàng cho “chiến dịch 51 ngày đêm”

TTTĐ - Hàng nghìn công nhân, kỹ sư Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và nhà thầu sắp bước vào “chiến dịch nóng bỏng” trên công trường Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, như cách ví của cán bộ công nhân viên (CBCNV) BSR về mỗi đợt bảo dưỡng tổng thể.
6 thang dau nam nam a bank tap trung nguon luc chung tay day lui covid 19

6 tháng đầu năm, Nam A Bank tập trung nguồn lực chung tay đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2020, Nam A Bank đã chú trọng củng cố hoạt động, tập trung mọi nguồn lực với hàng loạt chương trình đồng hành “chia khó” cùng khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank vẫn tăng trưởng khả quan, đặc biệt các chỉ tiêu như tổng tài sản, huy động vốn thị trường… sắp chạm mốc kế hoạch của toàn năm 2020.
gia tri thuong hieu vinamilk duoc dinh gia hon 24 ti do la my

Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỉ đô la Mỹ

TTTĐ - Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ đô la Mỹ, tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Xem phiên bản di động