
Bia Saigon Chill khởi động mùa lễ hội qua Bộ sưu tập độc đáo đồng sáng tạo với NTK Võ Công Khanh
TTTĐ - Bia Saigon Chill, dòng bia dành cho giới trẻ vừa chính thức khởi động chuỗi hoạt động phong phú và táo bạo, chào đón mùa lễ hội năm nay tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh.
Ấn tượng đầu tiên của chương trình lễ hội là Bộ sưu tập thời trang hợp tác cùng nhà thiết kế (NTK) Võ Công Khanh. Với thông điệp “Sải bước Chill, mở năm Chill”, sự kiện diễn ra vào tối 13/11 tại trung tâm TP Hồ Chí Minh, mang những trải nghiệm mới lạ và hào hứng đến cho người tham dự. Sự kiện quy tụ sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch, cùng nhiều khách mời nổi tiếng.
![]() |
Bia Saigon Chill kết hợp cùng NTK Võ Công Khanh ra mắt bộ sưu tập Chill Inside Out vào tối 13/11 tại Nhà hát TP HCM, chính thức khởi động chiến dịch mùa lễ hội "Happy Chill Year - Sải bước Chill, Mở năm Chill" |
Sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang đánh dấu lần đầu tiên Bia Saigon Chill kết hợp nhà thiết kế Võ Công Khanh, cùng sáng tạo những bộ trang phục độc đáo, lan tỏa tinh thần của Bia Saigon Chill dành cho giới trẻ. Không chỉ hé lộ bộ sưu tập giữa Bia Saigon Chill và Võ Công Khanh, đây còn là điểm khởi đầu ấn tượng cho chuỗi hoạt động của chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill” tại khắp các tỉnh thành Việt Nam. Mười tác phẩm đầu tiên trong số ba mươi mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập mới đã được trình diễn vô cùng khác lạ theo chiều dọc, từ trần cao của Nhà hát lớn xuống thảm đỏ cá tính của Bia Saigon Chill.
Nhiều nghệ sĩ như Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch và những tên tuổi được yêu thích trên mạng xã hội như Lê Bống, Mlee, Zicky Lee, Blink Babe, Hoàng Minh Hưng, Andrea đã thể hiện phong cách thời trang lôi cuốn trên thảm đỏ, truyền cảm hứng về một phong cách năng động, phóng khoáng như chính dòng bia trẻ này. Không gian khoáng đạt của mặt tiền Nhà hát thành phố được trang trí lộng lẫy, ngập tràn sắc xanh Chill, cùng những họa tiết đặc trưng mùa lễ hội được thiết kế mới lạ có chiều sâu theo phong cách “hologram”. Đêm hội đa sắc với những phần trình diễn ấn tượng, âm nhạc sôi động và không gian hiện đại mang đến cho giới trẻ trải nghiệm khác biệt mới lạ, độc đáo, đầy màu sắc và cũng không kém phần “Chill”.
Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng giám đốc Marketing của Sabeco chia sẻ tại sự kiện: “Chúng tôi rất hào hứng được khởi động chiến dịch mới nhất ‘Happy Chill Year - Sải bước Chill, Mở năm Chill’ với màn ra mắt bộ sưu tập “Chill Inside Out”, kết hợp cùng nhà thiết kế Võ Công Khanh.
![]() |
Chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill” sẽ bao gồm các chuỗi hoạt động âm nhạc, thời trang sôi động tại khắp các tỉnh thành Việt Nam |
Chương trình tiếp nối những hoạt động mùa hè sôi động của nhãn hàng nhằm lan tỏa tinh thần ‘Chill’ hết mình với sự lạc quan, hướng đến những điều tích cực mọi lúc, mọi nơi khi thưởng thức Bia Saigon Chill. Sau sự kiện này, chúng tôi tiếp tục mang đến rất nhiều hoạt động khác để chào mừng mùa lễ hội những ngày cuối năm, cùng với mọi người chào đón một năm mới 2023 tràn đầy tinh thần ‘Chill’”.
Bia Saigon Chill là dòng bia trẻ, hiện đại, hướng đến phân khúc giới trẻ tiến bộ và được đón nhận tích cực từ lần đầu tiên ra mắt năm 2020 cho đến nay. Sở hữu kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2 độ C, sản phẩm mang đến hương vị sảng khoái đặc trưng cùng những trải nghiệm thư giãn và “Chill”.
Võ Công Khanh là một nhà thiết kế quen thuộc, được mệnh danh là “Gã điên của làng mốt Việt” với nhiều thiết kế sáng tạo, khác biệt, không gò bó trong chất liệu hay cấu trúc rập khuôn. Anh ghi dấu với nhiều giải thưởng lớn và thường xuyên góp mặt tại các tuần lễ thời trang hàng đầu. Trong lần hợp tác này, nhà thiết kế Võ Công Khanh sẽ trình làng ba mươi thiết kế trong bộ sưu tập Chill Inside Out, lấy cảm hứng từ tinh thần Chill sảng khoái, lựa chọn sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng và vô cùng hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Lần lượt các mẫu thiết kế sẽ được ra mắt công chúng tại các sự kiện tiếp theo của Bia Saigon Chill trong suốt mùa lễ hội tới đây.
![]() |
Sự kiện có sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch, cùng nhiều khách mời nổi tiếng |
Xuất hiện ấn tượng tại sự kiện, nhà thiết kế Võ Công Khanh chia sẻ: “Tôi luôn tâm niệm, thời trang không chỉ để mặc mà còn chứa đựng những thông điệp thời đại và phản ánh xu hướng văn hóa đại chúng. Chính vì thế, tôi rất vui khi được hợp tác với Bia Saigon Chill lần này, mang tinh thần tươi mới, sảng khoái vào trong những tác phẩm của mình. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ chính người trẻ luôn khát khao, không ngừng vươn lên với chất riêng, cá tính nổi bật. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều đề cao nét thanh xuân, năng động, thời thượng và truyền cảm hứng cho một thế hệ nhiệt huyết, sẵn sàng ‘Chill’ hết mình”.
Ngay sau sự kiện ra mắt tại TP Hồ Chí Minh, Bia Saigon Chill sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt hoạt động xuyên suốt từ nay đến 31/12 tại khắp các thành phố lớn Việt Nam. Đa dạng các chương trình trình diễn âm nhạc sôi động, thời trang đặc sắc, và những hoạt động giàu tính giải trí sẽ mang đến cho người trẻ một không gian trải nghiệm đầy màu sắc, sảng khoái và hào hứng từ Bia Saigon Chill.
Trước đó, nhãn hàng đã rất thành công khi mang chuỗi trải nghiệm thương hiệu “The Chill Fest” đến các bạn trẻ trên cả nước với những màn biểu diễn mãn nhãn, ấn tượng, cũng như hoạt động trải nghiệm hào hứng trong chiến dịch “Bật mood hè, Chill sảng khoái”.
![]() TTTĐ - Là một trong những doanh nghiệp bia lớn nhất Việt Nam, Sabeco đang phải đương đầu với nhiều thử thách bởi dịch ... |
![]() TTTĐ - Trong vòng quay không ngừng nghỉ của cuộc sống hiện đại, nhiều người Việt trẻ đang tiếp cận xu hướng mới để ... |
![]() TTTĐ - Giới trẻ hiện đại thích sự độc lập và muốn khẳng định “cái tôi” của bản thân. Họ luôn muốn tạo cho ... |
![]() TTTĐ - Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê chính là sản phẩm “thoả lòng” thế hệ người trẻ không ngừng ... |

PNJ hai năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng quốc tế
Doanh nghiệp 26/09/2023 13:31

Đẩy mạnh ESG trong lĩnh vực tài chính, thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững
Doanh nghiệp 26/09/2023 11:52

VietinBank tiếp tục giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ từ 6,3%
Doanh nghiệp 26/09/2023 10:17

Ưu đãi cùng thẻ tín dụng Eximbank để sở hữu iphone 15 tại Cellphones
Doanh nghiệp 26/09/2023 09:49

CNG Việt Nam quyết tâm vượt mọi khó khăn, hoàn thành kế hoạch năm 2023
Doanh nghiệp 25/09/2023 16:37

Hoàn thành BDSC Hệ thống khí Nam Côn Sơn 1 và Nhà máy xử lý khí NCSP
Doanh nghiệp 26/09/2023 18:35

Mega Grand World Hà Nội hé lộ những thương hiệu đồng hành đầu tiên
Doanh nghiệp 25/09/2023 16:13

FedEx nâng cấp dịch vụ giao hàng trực tuyến cho doanh nghiệp thuộc khu vực AMEA
Doanh nghiệp 25/09/2023 15:33

Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Doanh nghiệp 24/09/2023 13:10

PNJ được vinh danh công nghệ điện toán đám mây xuất sắc nhất trong ngành bán lẻ
Doanh nghiệp 23/09/2023 09:23

Petrovietnam thúc đẩy các giải pháp giữ vững sản lượng khai thác dầu khí
Doanh nghiệp 23/09/2023 09:00

Giải pháp hiện thực hóa mục tiêu phát triển điện khí LNG theo quy hoạch điện VIII
Doanh nghiệp 22/09/2023 10:43

Khánh thành trường Tiểu học số 2 Châu Ổ do BSR tài trợ
Doanh nghiệp 22/09/2023 09:24

"Nữ tướng" PNJ lọt top 40 biểu tượng kim hoàn xuất sắc nhất thế giới
Doanh nghiệp 22/09/2023 08:05

Qua 20 năm cổ phần hóa, Vinamilk luôn trong Top doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam
Doanh nghiệp 21/09/2023 22:33
Đọc nhiều

Cao Bằng: Khởi tố 2 đối tượng mua, bán hoá đơn khống với số tiền trên 600 triệu đồng

Cao Bằng: Bắt "nữ quái" mua bán trái phép ma tuý

Đại học Kinh tế Đà Nẵng: Phát triển hệ thống đào tạo trực tuyến, đáp ứng cuộc cách mạng 4.0

Quỳ Hợp (Nghệ An): Nam thanh niên đoạt mạng hàng xóm vì mâu thuẫn trong đám cưới

Đà Nẵng: Chủ động ứng phó mưa lớn do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới

Kiến trúc sư trẻ "ẵm" 15 giải thưởng quốc tế

Chính thức ra mắt ứng dụng Navi Property App V1.02 hỗ trợ các Navi-er

Kon Tum: Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023
Đáng chú ý

Luật Thủ đô (sửa đổi): Mấu chốt vẫn là vấn đề phân quyền cho Hà Nội

Khẳng định vai trò "cầu nối" giữa Đảng, Nhà nước và thành phố với nông dân

Cần tạo cơ chế đặc thù vượt trội để thực hiện mục tiêu, tầm nhìn phát triển Thủ đô

Điểm sáng "trong bức tranh xám màu" của kinh tế toàn cầu

Trung Quốc và ASEAN trở thành đối tác thương mại lớn nhất
Sản phẩm - Dịch vụ

Sửa chữa cửa cuốn nhanh chóng, uy tín, giá rẻ

Khai trương cửa hàng nội thất Come Home tại Hà Nội

Chọn máy hút bụi lau nhà phù hợp cho gia đình: Dreame hay Roborock?

Đá quý Thiên Thái - thương hiệu phong thủy uy tín

Chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko tái định vị thương hiệu
