Tag

Bia Saigon đồng hành cùng Giải vô địch Quốc gia Tiền Phong Marathon lần thứ 64

Thể thao trong nước 25/03/2023 12:19
aa
TTTĐ - Lan tỏa lối sống lành mạnh và tiếp sức nâng cao nền thể thao nước nhà, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khẳng định mạnh mẽ cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp nhằm mang đến những gì tốt nhất đến cho Việt Nam.
SABECO và Bia Saigon kiên định với hành trình hỗ trợ phát triển tài năng trẻ The Chill Fest - chuỗi sự kiện khiến giới trẻ không thể bỏ qua Hàng loạt nhãn hiệu của Bia Saigon được đón nhận và yêu mến

Từ tiếp lửa tình yêu thể thao…

Lối sống lành mạnh, rèn luyện thể chất là mối quan tâm lớn của cộng đồng từ mọi độ tuổi, giới tính trong những năm trở lại đây, nhất là là sau đại dịch COVID-19. Theo Kế hoạch số 2796/KH-BVHTTDL được công bố vào năm 2021, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) cũng chỉ ra rằng, việc hướng dẫn toàn dân tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, phát triển tầm vóc, thể lực là một trong những mục tiêu hàng đầu trong giai đoạn 2021-2025, nhằm góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, hướng đến xây dựng đất nước và con người Việt Nam.

Giải vô địch Quốc gia Tiền phong Marathon lần thứ 64 khởi động vào sáng 25/3 tại tỉnh Lai Châu với sự đồng hành của SABECO và thương hiệu Bia Saigon
Giải vô địch Quốc gia Tiền phong Marathon lần thứ 64 khởi động vào sáng 25/3 tại tỉnh Lai Châu với sự đồng hành của SABECO và thương hiệu Bia Saigon

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, SABECO luôn khẳng định cam kết nỗ lực mang lại những giá trị tích cực nhất cho Việt Nam, góp phần nâng cao ý thức xây dựng lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng. Theo đó, năm 2023 SABECO thông qua thương hiệu Bia Saigon đã đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong được tổ chức từ ngày 24 - 26/03/2023 tại thành phố Lai Châu, đánh dấu 3 năm liên tiếp doanh nghiệp sát cánh cùng một trong những giải đấu chuyên nghiệp, lâu đời và quy mô lớn tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại là một sự kiện mang sứ mệnh làm lan tỏa tinh thần thể thao, thúc đẩy sự phát triển của phong trào chạy bộ và rèn luyện thân thể, giải đấu còn là nơi thi tài của các vận động viên, đóng vai trò quan trọng cho Đội tuyển điền kinh Việt Nam trong giai đoạn chuẩn bị cho SEA Games 32 diễn ra vào tháng 5 sắp tới tại Campuchia.

Bia Saigon đồng hành cùng Giải vô địch Quốc gia Tiền Phong Marathon lần thứ 64

Chia sẻ tại sự kiện, Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: "Là một trong những đối tác chính đồng hành cùng Tiền Phong Marathon trong 3 năm liên tiếp, chúng tôi rất vui khi thấy Tiền Phong Marathon đã vươn tầm hơn cả một giải chạy marathon thông thường, đây còn là một sự kiện giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế và du lịch địa phương. Đồng hành cùng Tiền Phong Marathon, Bia Saigon khẳng định lại cam kết dài hạn của mình nhằm mang đến những gì tốt đẹp nhất cho Việt Nam, thông qua những chương trình kiến tạo giá trị tích cực cho cộng đồng, và điều này bao gồm thúc đẩy lối sống lành mạnh và tôn vinh những giá trị độc đáo của Việt Nam."

Phát huy thế mạnh hợp tác đối tác ba bên

Bên cạnh đó, thông qua việc phát huy thế mạnh của mô hình hợp tác ba bên, SABECO luôn phối hợp chặt chẽ với Chính phủ và các tổ chức xã hội trong việc đồng hành và hưởng ứng đưa ra các sáng kiến nhằm thúc đẩy lối sống lành mạnh đến cộng đồng. Tiêu biểu, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), thực hiện dự án “Nâng bước thể thao”, với cam kết thúc đẩy sự phát triển của thể thao, đồng thời nuôi dưỡng lối sống khỏe mạnh đặc biệt là ở vùng nông thôn Việt Nam. Theo đó, SABECO đóng góp 4,5 tỷ đồng để hỗ trợ xây dựng 30 sân thể thao cộng đồng tại 30 tỉnh thành trong thời gian 3 năm.

Đông đảo khán giả thích thú cổ vũ cho giải chạy
Đông đảo khán giả thích thú cổ vũ cho giải chạy

Đến chung sức đưa thành tích nước nhà vươn xa

Nỗ lực xây dựng một lối sống khỏe mạnh, tích cực trong cộng đồng, hành trình của SABECO còn tiến đến những mục tiêu xa hơn khi đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của nền thể thao nước nhà nói chung. Đặc biệt, trong năm 2022 vừa qua, phối hợp cùng Bộ VHTTDL, SABECO và thương hiệu Bia Saigon tập trung vào các hoạt động hỗ trợ tổ chức SEA Games 31 (trong đó Bia Saigon là nhà tài trợ kim cương), đồng thời khích lệ, cổ vũ hào khí chiến thắng của đoàn thể thao Việt Nam và hỗ trợ tài năng trẻ của thể thao Việt Nam với chương trình cộng đồng “Việt Nam Thắng Vàng”.

Mới đây, tại chương trình Vinh Quang Thể Thao Việt Nam do Tổng cục Thể dục thể thao (Tổng cục TDTT) thuộc Bộ VHTTDL tổ chức, SABECO đã trao 230 triệu đồng để vinh danh cho 23 gương mặt tiêu biểu thuộc nhiều bộ môn như điền kinh, bơi lội, bóng đá, xe đạp, cử tạ, wushu v.v… Đây được xem là bước tiến tiếp nối sứ mệnh của sáng kiến “Việt Nam Thắng Vàng” được khởi động từ năm ngoái giữa Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT, và SABECO, nhằm hỗ trợ phát triển tài năng thể thao quốc gia, hướng đến nâng cao thành tích của Việt Nam tại các sự kiện thể thao quốc tế như Asiad 2023, Olympic 2024.

Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng Giám Đốc SABECO trao số tiền thưởng 230 triệu đồng dành cho các VĐV và HLV tiêu biểu Việt Nam tại sự kiện Vinh Quang Thể Thao Việt Nam
Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng Giám Đốc SABECO trao số tiền thưởng 230 triệu đồng dành cho các VĐV và HLV tiêu biểu Việt Nam tại sự kiện Vinh Quang Thể Thao Việt Nam

SABECO luôn kiên định trên hành trình lan tỏa giá trị tích cực hướng đến con người và xã hội trên mọi khía cạnh, từng bước hoàn thiện cam kết đầu tư phát triển kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững của mình. Theo đó, mô hình phát triển bền vững 4C tập trung vào bốn trụ cột Đất nước (Country), Văn hóa (Culture), Bảo tồn (Conservation), Tiêu thụ (Consumption) cùng với loạt hành động cụ thể nhằm xây dựng lối sống khỏe mạnh và tiếp lửa cho thể thao nước nhà chính là minh chứng rõ nét cho những mục tiêu này.

Đọc thêm

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
522 học sinh tranh tài môn Bơi tại Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội Instant Article (Facebook)

522 học sinh tranh tài môn Bơi tại Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội

TTTĐ - Môn Bơi trong Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X thu hút sự tham gia của 11 đơn vị, với 522 vận động viên học sinh.
Kon Tum: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Kon Tum: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024

TTTĐ - Tối 16/3, tại sân vận động tỉnh Kon Tum diễn ra Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024, với chủ đề “Học sinh Kon Tum: Khát vọng - vươn tầm và hội nhập”.
Mãn nhãn màn nghệ thuật "Học sinh Thủ đô với Hào khí Phù Đổng" Thể thao trong nước

Mãn nhãn màn nghệ thuật "Học sinh Thủ đô với Hào khí Phù Đổng"

TTTĐ - Bên cạnh lễ khai mạc được tổ chức công phu, hoành tráng với sự tham dự của hơn 2.200 người, khán giả theo dõi chương trình đã có buổi tối mãn nhãn với màn trình diễn nghệ thuật có chủ đề “Học sinh Thủ đô với Hào khí Phù Đổng”.
Chính thức khai mạc ngày hội thể thao lớn nhất của học sinh Thể thao trong nước

Chính thức khai mạc ngày hội thể thao lớn nhất của học sinh

TTTĐ - Tối 15/3, tại Cung Điền kinh Hà Nội, thành phố Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng lần thứ X, năm 2024.
Xem thêm