Tag

Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nghiệp 29/08/2022 17:25
aa
TTTĐ - Bia Saigon, thương hiệu thuộc sở hữu của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam Bia Saigon Coffee - Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
Giải Bóng đá 7 người vô địch toàn quốc trở lại với tên gọi Bia Saigon Cup 2022 Cùng bia Saigon Chill “Bật mood hè, chill sảng khoái” Saigon Gold một “cực phẩm” của Bia Saigon Khởi động giải đấu Press Cup 2022 hấp dẫn, đầy gay cấn cho nhà báo, phóng viên

Bước đột phá mới nhất của Bia Saigon được lấy cảm hứng từ sự kết hợp của hai loại đồ uống được yêu thích nhất tại Việt Nam là bia và cà phê. Dòng sản phẩm giới hạn này không chỉ thể hiện tinh thần phát triển không ngừng và nỗ lực bứt phá giới hạn của thương hiệu, mà còn mang ý nghĩa ra mắt chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9 đánh dấu cột mốc 77 năm phát triển của đất nước Việt Nam.

Theo khảo sát của Q&Me được thực hiện năm 2020 về phong cách sống của giới trẻ hiện đại, yếu tố mới lạ trong hương vị là tiêu chí quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn một thức uống mới. Giới trẻ luôn yêu thích việc tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ để thử nghiệm và chia sẻ với bạn bè xung quanh. Thấu hiểu tâm lý đó, Bia Saigon tin tưởng mạnh mẽ rằng bia không chỉ là một thức uống giải khát để nhâm nhi tại các cuộc vui, mà còn có thể là trải nghiệm đầy lôi cuốn và bất ngờ nếu sở hữu hương vị mới mẻ và chinh phục được các tín đồ bia sành sỏi, đặc biệt là giới trẻ hiện đại.

Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu hạt cà phê lớn nhất thế giới, cũng từ đó mà cà phê trở thành một thức uống quốc dân. Không có gì ngạc nhiên khi những hạt cà phê “vàng đen” vùng Tây Nguyên được vinh danh là “những hạt cà phê ngon nhất thế giới”, là niềm tự hào dân tộc của đất nước hình dáng chữ S. Tình yêu dành cho cà phê Việt Nam đã giúp kiến tạo nên một nền văn hoá cà phê đường phố với bản sắc không thể nào trộn lẫn, nơi người ta thưởng thức cà phê như một thú vui hằng ngày. Điều thú vị là cả cà phê và bia đều sở hữu nguyên liệu kỳ diệu giúp gắn kết mọi người và từ lâu vẫn được nhìn nhận là hai thức uống được yêu chuộng nhất Việt Nam.

Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam
Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam

Bắt đầu với nguyên liệu vô cùng thân “quen” đó, Bia Saigon tự hào mang đến một trải nghiệm không thể nào độc đáo và “lạ” lẫm hơn - Bia Saigon Coffee - Infused beer - Bia Saigon vị cà phê. Một thức uống kết hợp hoàn hảo hai nguyên liệu rất đỗi quen thuộc, một là những hạt cà phê được tuyển chọn từ vùng Tây Nguyên, hai là vị bia huyền thoại gắn liền với biết bao thế hệ người Việt đến từ thương hiệu “bia quốc dân”. Lần đầu tiên tại Việt Nam, hai niềm tự hào này hội tụ và sánh quyện trong một vị bia độc đáo, đi kèm thông điệp đầy sáng tạo “Trước quen sau lạ”.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: "Việt Nam là một đất nước giàu văn hoá và những nét đẹp tiềm ẩn, được thế giới biết đến và yêu thích qua những sản phẩm bia và cà phê hảo hạng. Bia và cà phê đều là những thức uống quen thuộc với đời sống hằng ngày, chúng khơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc thú vị của người thưởng thức, từ đó đem kết nối mội người từ mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi và mọi cá tính lại gần nhau hơn.

Là một công ty sở hữu thương hiệu Việt lâu năm, SABECO tin rằng công ty cần có một phần trách nhiệm trong việc chung tay giữ gìn và lan toả nét đẹp văn hoá đó. Sản phẩm Bia Saigon Coffee - Infused beer - Bia Saigon vị cà phê là minh chứng cho nỗ lực của thương hiệu trong việc kết hợp hai loại thức uống phổ biến của Việt Nam, tôn vinh văn hóa thưởng thức địa phương, đồng thời khẳng định trình độ và tay nghề nấu bia bậc thầy của thương hiệu bia hàng đầu Việt Nam".

Sự ra đời của dòng sản phẩm này còn khẳng định năng lực và cam kết mạnh mẽ của thương hiệu bia 147 năm tuổi với sứ mệnh đưa tên tuổi sản phẩm “made in Vietnam” dẫn đầu thị trường trong nước lẫn vươn tầm thế giới trong tương lai. Với năng lực sản xuất mạnh mẽ và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất bia, SABECO đầy tự tin lẫn quyết tâm sẽ tiếp tục chinh phục và bứt phá mọi giới hạn.

Bà Venus Teoh - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing của SABECO cho biết: "Nỗ lực kết hợp hương vị huyền thoại của Bia Saigon với hương vị trứ danh của cà phê Việt thể hiện trọn vẹn thông qua tâm huyết của những nghệ nhân nấu bia bậc thầy trong việc tạo ra những dòng sản phẩm “made in Vietnam”chất lượng cao dành cho người Việt. Thách thức lớn nhất nằm ở việc làm sao để kết hợp được hai hương vị rất quen thuộc một cách hài hoà, tinh tế mà không làm hỏng hay biến chất bất kỳ hương vị nào.

Sau hàng tháng nghiên cứu và nỗ lực, chúng tôi tự tin rằng dòng sản phẩm Bia Saigon Coffee - Infused beer - Bia Saigon vị cà phê sẽ mang đến một trải nhiệm hương vị độc đáo và đầy khác biệt cho cả các tín đồ yêu bia và cà phê sành sỏi nhất. Bia Saigon tin rằng thức uống “trước quen sau lạ” này sẽ là dấu ấn đáng nhớ và đầy tự hào của thương hiệu trên hành trình tôn vinh những nguyên liệu và nét đẹp văn hoá bản địa cùng, cũng như khẳng định một lần nữa tinh thần không ngừng bứt phá giới hạn của thương hiệu".

Với Bia Saigon Coffee - Infused beer - Bia Saigon vị cà phê, người uống cần có một tâm hồn phiêu lưu và đầy cởi mở, để sẵn sàng đón nhận trong từng ngụm bia cùng một lúc hai hương vị quen thuộc với sức hút khó lòng cưỡng lại. Sự kết hợp “trước quen sau lạ” đầy thú vị này hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm thưởng thức độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên thành phần diệu kỳ giúp gắn kết mọi người trong những dịp tụ họp, qua đó mang đến trọn vẹn niềm tự hào về con người, vùng đất và nét văn hóa giàu tính biểu tượng của Việt Nam.

Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ

TTTĐ - Những ngày này, không khí vui tươi vẫn còn đọng lại trong trái tim hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà ...

Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống

TTTĐ - Trong vòng quay không ngừng nghỉ của cuộc sống hiện đại, nhiều người Việt trẻ đang tiếp cận xu hướng mới để ...

Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333 Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333

TTTĐ - Tham gia chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế”, khách hàng có cơ hội trúng xe Piaggio Medley S 150cc, điện ...

Sự phá cách khiến người trẻ tạo khác biệt Sự phá cách khiến người trẻ tạo khác biệt

TTTĐ - Giới trẻ hiện đại thích sự độc lập và muốn khẳng định “cái tôi” của bản thân. Họ luôn muốn tạo cho ...

Đọc thêm

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Xem thêm