Tag

Bia Saigon vị cà phê “thỏa lòng” người trẻ

Doanh nghiệp 09/11/2022 11:55
aa
TTTĐ - Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê chính là sản phẩm “thoả lòng” thế hệ người trẻ không ngừng tìm kiếm trải nghiệm mới trong văn hoá thưởng thức ẩm thực đường phố.
SABECO: Hãng bia Việt luôn hướng đến những giá trị tích cực cho xã hội SABECO nỗ lực đồng hành, góp phần nâng tầm thể thao Việt Dư vị Sài Gòn không ngủ Rục rịch chọn bia “chất” để chuẩn bị đón Tết

Vị bia bắt nguồn từ… sự thân quen

Nếu buổi sáng là thời điểm tốt nhất khiến bất kỳ người Việt nào cũng muốn nhâm nhi 1 ly cà phê thì bia là thức uống tượng trưng cho lối sống phóng khoáng, năng động của nhiều bạn trẻ vào buổi tối. Dù là khi bình minh ló rạng hay lúc hoàng hôn buông xõa thì, cà phê hay bia, đều là sự khởi đầu tuyệt vời trong những lần gặp gỡ.

Bia Saigon vị cà phê

Từ thế hệ này truyền qua thế hệ khác, văn hoá thưởng thức những đồ uống đặc trưng như bia và cà phê để nhâm nhi, chia sẻ và kết nối đã trở thành thân quen với nhịp sống đô thị sôi động. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng sáng tạo giúp Bia Saigon - thương hiệu của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tạo nên một sản phẩm độc đáo đại diện cho văn hoá Việt: Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê.

Bia Saigon đã trở thành một thương hiệu "quốc dân" với tên tuổi gắn liền với Việt Nam trong suốt 147 năm qua. Dòng chảy vàng óng của chất bia huyền thoại đã len lỏi vào ký ức của biết bao thế hệ. Nay chất bia huyền thoại đó được kết hợp với niềm tự hào hạt cà phê Tây Nguyên - hạt cà phê nhiều lần được vinh danh “hạt cà phê ngon nhất thế giới". Hai hương vị tưởng chừng như không liên quan những khi kết hợp lại mang đến hương vị độc đáo khó quên.

Để cho ra đời Bia Saigon vị cà phê, thay vì sử dụng phương pháp chiết xuất cà phê nóng như bình thường vốn sẽ giúp bia giữ hương thơm nồng nhưng lại khiến bia có vị đắng mạnh, Bia Saigon sử dụng phương pháp chiết xuất lạnh - Cold Brew, để chiết xuất cà phê giúp tạo ra hương vị dịu nhẹ đặc trưng, phù hợp với thị hiếu người trẻ.

Bia Saigon vị cà phê “thỏa lòng” người trẻ

Tiêu chí lựa chọn hạt cà phê phù hợp cũng là một thách thức đối với đội ngũ nghệ nhân nấu bia. Hạt cà phê được tuyển không chỉ cần ngon nhất mà còn phải hoà hợp với hương vị bia. Hạt cà phê Arabica có vị đắng dịu, hương thơm đặc trưng, hậu vị hơi chua trong khi cà phê Robusta có vị đắng mạnh hơn. Nếu chỉ sử dụng Robusta, vị đắng của cà phê sẽ lấn át vị đắng vốn có của bia. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng Arabica, sản phẩm sẽ có mùi thơm đặc trưng nhưng hậu vị chua của Arabica kết hợp với ngưỡng PH của bia sẽ làm tăng vị chua. Điểm cân bằng hoàn hảo cho hương vị bia Saigon Coffee Infused Beer nằm ở công thức phối trộn và sử dụng cà phê Robusta và Arabica rang mộc để tạo ra hương vị "trước quen sau lạ" đằm thắm, đầy mê hoặc.

Sự sáng tạo “đi vào lòng” giới trẻ

Sản phẩm Bia Saigon vị cà phê nhanh chóng được các bạn trẻ hưởng ứng nồng nhiệt. Bạn Hoài Nam, 24 tuổi, đến từ TP HCM chia sẻ: “Với Bia Saigon vị cà phê, mình thấy sự hoà quyện của hương cà phê nồng nàn mà không làm mất đi vị đắng êm đềm đặc trưng của bia. Bia Saigon vị cà phê rất phù hợp với chúng mình và thực sự là một sự mới mẻ “đi vào lòng” những người trẻ như mình".

Bia Saigon vị cà phê “thỏa lòng” người trẻ

Việc sáng tạo ra dòng bia lạ này chính là nỗ lực của Bia Saigon trong việc giữ gìn nét văn hoá thưởng thức đồ uống để kết nối và thể hiện bản sắc riêng của người Việt trẻ. Sự mới lạ trong hương vị là nỗ lực đáng trân trọng của thương hiệu để nắm bắt thị hiếu của giới trẻ và mang đến thêm trải nghiệm độc đáo, mới mẻ, đầy phá cách.

Sản phẩm Bia Saigon vị cà phê được kì vọng sẽ là chất xúc tác khơi dậy sự hiếu kì đồng thời đánh thức niềm tự hào của những người trẻ, hướng tới nét đẹp văn hóa của Việt Nam thông qua trải nghiệm ẩm thực mới lạ đó. Hơn nữa, dòng sản phẩm này là minh chứng cho lời cam kết đưa tên tuổi những sản phẩm “Made in Vietnam” đến gần giới trẻ và vươn tầm quốc tế.

Vị bia “trước quen sau lạ” thấm đẫm hồn Việt này chắc hẳn sẽ lôi cuốn vị giác người trẻ từ ngụm đầu tiên, để rồi điều đọng lại là sự thương nhớ đầy vơi với vị bia đậm chất riêng này.

Giới trẻ Hà thành Giới trẻ Hà thành "cháy" hết mình cùng The Chill Fest

TTTĐ - Tối 17/9, bia Saigon Chill đã mang đến Thủ đô một bữa tiệc âm nhạc vô cùng hoành tráng tại quảng trường Đông ...

The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả

TTTĐ - Với khu vực vui chơi và sân khấu được thiết kế đặc biệt như một bãi biển, cùng hệ thống âm thanh ...

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

TTTĐ - Thương hiệu bia quốc dân tiếp tục thực hiện sứ mệnh đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến gần với giới trẻ khi ...

Bia Lạc Việt “khắc họa” tinh thần lạc quan của người Việt Bia Lạc Việt “khắc họa” tinh thần lạc quan của người Việt

TTTĐ - Bia Lạc Việt của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ghi được dấu ...

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí” Doanh nghiệp

Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

TTTĐ - PV GAS vừa triển khai tổ chức Lễ phát động “Nhiệt huyết người Dầu khí” khu vực phía Nam tại toà nhà PV GAS.
Xem thêm