Tag

BIDV dành gần 3 tỷ đồng hỗ trợ 112 trẻ em mồ côi do dịch COVID-19

Doanh nghiệp 27/06/2022 18:55
aa
TTTĐ - Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội các tỉnh/thành phố và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ cho 112 cháu mồ côi do dịch COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng từ nguồn kinh phí Quỹ Xã hội công đoàn do người lao động BIDV đóng góp.
Ban lãnh đạo cấp cao BIDV thăm và làm việc tại PV GAS BIDV công bố và trao thưởng Giải chạy “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh 2022” Bộ Tài nguyên và Môi trường hợp tác với BIDV phát triển tài chính xanh bền vững Cơ hội lĩnh 500 triệu đồng khi gửi tiền tại BIDV

Đại dịch COVID-19 đã khiến cho hàng chục nghìn trẻ em mất đi cha mẹ, người thân, đặc biệt nhiều cháu mất cả cha lẫn mẹ. Thấu hiểu sự mất mát, sẻ chia sâu sắc với những mảnh đời bất hạnh, với trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp lớn phát triển bền vững vì cộng đồng, BIDV đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để giúp đỡ, hỗ trợ những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là trẻ em gặp bất hạnh do đại dịch COVID-19.

Đại diện Công đoàn BIDV trao tặng sổ tiết kiệm cho các em có hoàn cảnh mồ côi tại sự kiện
Đại diện Công đoàn BIDV trao tặng sổ tiết kiệm cho các em có hoàn cảnh mồ côi tại sự kiện

Ngày 26/6, BIDV phối hợp với Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu - yêu thương và sẻ chia” tại tỉnh Bình Dương. Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm vận động cán bộ, hội viên các tổ chức, cá nhân tích cực hưởng ứng nhận đỡ đầu, hỗ trợ, chăm sóc nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, trước mắt tập trung vào trẻ em mồ côi do dịch bệnh COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn. Hưởng ứng chương trình này, Công đoàn BIDV đã hỗ trợ 50 trường hợp trẻ em mồ côi cha/mẹ với mức hỗ trợ 20 triệu đồng/cháu, tổng giá trị hỗ trợ là 1 tỷ đồng.

Nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em, Công đoàn BIDV cũng đã phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tại một số tỉnh, thành phố tổ chức trao tặng sổ tiết kiệm, tiền mặt đến tận tay 48 cháu tại các địa phương như: TP Hồ Chí Minh (20 cháu), Đồng Nai (10 cháu), Bình Dương (5 cháu), An Giang (5 cháu), Đồng Tháp (5 cháu), Nghệ An (2 cháu), Tiền Giang (1 cháu), mỗi cháu 20 triệu đồng. Ngoài ra Công đoàn BIDV cũng hỗ trợ thêm 12 cháu tại Đồng Tháp, mỗi cháu 10 triệu đồng.

Cong doan BIDV trao tang so tiet kiem cho tre em mo coi do dich benh Covid 19
Đại diện các đơn vị nhận sổ tiết kiệm do BIDV trao tặng trẻ mồ côi do dịch COVID-19

Cũng trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ trẻ mồ côi, Công đoàn BIDV thực hiện bảo trợ 2 cháu mồ côi cả cha và mẹ đến 18 tuổi là cháu Nguyễn Gia Phúc - sinh năm 2021 tại huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang và cháu Nguyễn Hoàn Phương Trúc - sinh năm 2011 tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An, mỗi năm hỗ trợ 24 triệu đồng/cháu. Dự kiến mức kinh phí hỗ trợ 2 cháu này đến 18 tuổi là 576 triệu đồng.

Ông Trần Xuân Hoàng - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn BIDV chia sẻ: “Đại dịch COVID-19 đã khiến nhiều trẻ em rơi vào hoàn cảnh bơ vơ, không nơi nương tựa. Con đường phía trước của các cháu vô cùng khó khăn, rất cần xã hội chung tay, góp sức. Hơn lúc nào hết, các cháu rất cần nhận được sự quan tâm đặc biệt và giải pháp toàn diện để hỗ trợ trong thời gian trước mắt cũng như lâu dài. Những món quà hỗ trợ của Công đoàn BIDV dành cho các cháu thể hiện trách nhiệm của tổ chức Công đoàn BIDV trước những mất mát, thiệt thòi của các cháu, góp phần chia sẻ, động viên về mặt tinh thần và hỗ trợ vật chất cho các cháu để trang trải cuộc sống và học tập”.

Đại diện các đơn vị tham gia đồng hành cùng chương trình
Đại diện các đơn vị tham gia đồng hành cùng chương trình

Trong nhiều năm qua, những hoạt động an sinh xã hội nhằm lan tỏa, phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn để không ai bị bỏ lại phía sau luôn được BIDV quan tâm thực hiện. Đây chính là tấm lòng, tình cảm, trách nhiệm của tập thể người lao động BIDV, đã trở thành truyền thống tốt đẹp được toàn hệ thống bồi đắp qua các thế hệ trong suốt hơn 65 năm xây dựng và phát triển.

Ông Phan Đức Tú tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch BIDV Ông Phan Đức Tú tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch BIDV

TTTĐ - Ngày 29/4, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ ...

BIDV trao phòng máy tính và trồng cây tại Thanh Hóa BIDV trao phòng máy tính và trồng cây tại Thanh Hóa

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa trao hỗ trợ phòng máy vi tính cho trường THCS ...

Ra mắt sản phẩm quà tặng sức khỏe, đồng hành cùng bệnh nhân tiểu đường Ra mắt sản phẩm quà tặng sức khỏe, đồng hành cùng bệnh nhân tiểu đường

TTTĐ - Gói sản phẩm quà tặng sức khỏe là giải pháp hỗ trợ tài chính liên quan đến ung thư và tiểu đường, ...

Tập đoàn Hòa Bình và BIDV ký kết hợp tác toàn diện Tập đoàn Hòa Bình và BIDV ký kết hợp tác toàn diện

TTTĐ - Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa tiến hành ký kết ...

Đọc thêm

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Xem thêm