BIDV khuyến khích giao dịch online trong mùa dịch Covid-19

Doanh nghiệp -

TTTĐ - BIDV là một trong những ngân hàng sớm khuyến khích khách hàng tăng cường giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử đa dạng của mình thông qua các ứng dụng BIDV online, BIDV Smart Banking.

bidv khuyen khich giao dich online trong mua dich covid 19

Bài liên quan

BIDV dành 20 tỉ đồng mang cánh én báo Xuân về với người nghèo

BIDV tặng khách hàng 42 tỷ đồng với Chương trình “Tết xanh”

BIDV hoàn tất việc chi trả cổ tức 2017, 2018

BIDV được Ngân hàng Nhà nước công nhận đạt chuẩn Basel II trước thời hạn

BIDV ra mắt Trung tâm Ngân hàng số

BIDV cam kết thưởng 500 triệu đồng nếu Đội tuyển bóng đá nữ vô địch SEA Games 30

BIDV lọt Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2019

Để hỗ trợ khách hàng chuyển đổi từ giao dịch tại quầy sang giao dịch trên các kênh ngân hàng điện tử, BIDV có chính sách tặng 100% phí giao dịch trên BIDV online, BIDV SmartBanking cho khách hàng cá nhân đăng ký mới dịch vụ.

Ngoài ra, các khách hàng gửi tiền online qua BIDV online, BIDV SmartBanking sẽ được cộng thêm 0,2%/năm lãi suất với tất cả các kỳ hạn so với lãi suất niêm yết tại quầy giao dịch. Chương trình áp dụng từ 14/2 đến 30/4/2020 với ngân sách hoàn phí giao dịch lên đến 2,46 tỷ đồng.

bidv khuyen khich giao dich online trong mua dich covid 19

Đặc biệt, BIDV vẫn tiếp tục chính sách không thu bất kỳ một khoản phí đăng ký hay phí duy trì nào đối với dịch vụ BIDV online và BIDV SmartBanking.

BIDV online và BIDV SmartBanking của BIDV cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng khá tiện ích như: Chuyển tiền, gửi tiền online, thanh toán hóa đơn, thanh toán QR, nạp tiền điện thoại… Ngoài ra, có một số tính năng tiện ích mới như: Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, vé tàu/xe/tour du lịch, mua sắm Vnshop… và đáp ứng được các nhu cầu giao dịch thường nhật của khách hàng.

bidv khuyen khich giao dich online trong mua dich covid 19

Đại diện bộ phận Ngân hàng Bán lẻ BIDV cho biết: BIDV kỳ vọng, các hình thức ưu đãi này sẽ giúp khách hàng hình thành thói quen giao dịch online, tăng cường các giao dịch tài chính cá nhân không dùng tiền mặt trong đời sống hàng ngày nhằm ngăn ngừa và đẩy lùi dịch Corona.

Được biết, BIDV hiện có trên 11 triệu khách hàng cá nhân nên việc khuyến khích giao dịch ngân hàng online sẽ góp phần tích cực trong hoạt động phòng chống và đẩy lùi dịch Corona. Với những sản phẩm phù hợp, kịp thời, Ngân hàng này được The Asian Banker bình chọn là Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp (2015-2019); VNBA và IDG bình chọn là Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu 4 năm liên tiếp (2016 -2019) và Ngân hàng Điện tử tiêu biểu năm 2019 (lần thứ 3).

Huyền Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

215 doanh nghiep tham gia ngay mua sam truc tuyen asean

215 doanh nghiệp tham gia ngày mua sắm trực tuyến ASEAN

TTTĐ - Ngày mai (8/8), 215 doanh nghiệp thuộc 10 nước thành viên trong khu vực sẽ cùng tham gia Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN – ASEAN Online Sale Day. Sự kiện nhằm khuyến khích, thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN, mang đến môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, lành mạnh, cải thiện niềm tin của người tiêu dùng đối với thương mại điện tử, đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm.
pv gas thuc hien chien luoc va quy hoach phat trien nganh cong nghiep khi viet nam

PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tổng Giám đốc PV GASDương Mạnh Sơn cũng đã thay mặt Đảng ủy PV GAS trình bày bài tham luận "Phát huy vai trò PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam".

Tin khác

[Xem thêm]
bsr san sang cho chien dich 51 ngay dem

BSR sẵn sàng cho “chiến dịch 51 ngày đêm”

TTTĐ - Hàng nghìn công nhân, kỹ sư Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và nhà thầu sắp bước vào “chiến dịch nóng bỏng” trên công trường Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, như cách ví của cán bộ công nhân viên (CBCNV) BSR về mỗi đợt bảo dưỡng tổng thể.
6 thang dau nam nam a bank tap trung nguon luc chung tay day lui covid 19

6 tháng đầu năm, Nam A Bank tập trung nguồn lực chung tay đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2020, Nam A Bank đã chú trọng củng cố hoạt động, tập trung mọi nguồn lực với hàng loạt chương trình đồng hành “chia khó” cùng khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank vẫn tăng trưởng khả quan, đặc biệt các chỉ tiêu như tổng tài sản, huy động vốn thị trường… sắp chạm mốc kế hoạch của toàn năm 2020.
gia tri thuong hieu vinamilk duoc dinh gia hon 24 ti do la my

Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỉ đô la Mỹ

TTTĐ - Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ đô la Mỹ, tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Xem phiên bản di động