Tag

Biển người chờ đợi được tư vấn thẩm mỹ tại Hà Nội: Thẩm mỹ “chuẩn Hàn” lên ngôi

Thời trang - Làm đẹp 17/03/2018 20:21
aa
TTTĐ – Nếu nhìn vào “biển” người đợi chờ để được khám, tư vấn làm phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt cả ngày diễn ra sự kiện khai trương Hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn - Viện thẩm mỹ Koreans hôm nay, 17/3 tại Hà Nội thì người ta hoàn toàn có thể tin rằng thẩm mỹ “chuẩn Hàn” đang tạo cơn sốt khủng khiếp với phụ nữ Việt, trong đó bao gồm nhiều cô gái rất trẻ.

Biển người chờ đợi được tư vấn thẩm mỹ tại Hà Nội: Thẩm mỹ “chuẩn Hàn” lên ngôi

Đại diện hệ thống thẩm mỹ này cho biết, sự kiện khai trương ngày 17/3 đã thu hút gần 1.000 khách hàng, hầu hết là nữ giới đến tham dự.

Biển người chờ đợi được tư vấn thẩm mỹ tại Hà Nội: Thẩm mỹ “chuẩn Hàn” lên ngôi
“Biển” người đợi chờ để được khám, tư vấn làm phẫu thuật thẩm mỹ tại sự kiện khai trương Hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn tại Hà Nội

Đón đầu xu thế khi quyết định khai trương Hệ thống thẩm mỹ viện chuẩn Hàn, vị đại diện này tin tưởng rằng thẩm mỹ “chuẩn Hàn” đang thật sự lên ngôi tại Việt Nam và sẽ tiếp tục gây sốt trong thời gian tới.

Đại diện Hệ thống thẩm mỹ viện chuẩn Hàn chia sẻ: Nếu như năm 2017 được xem là cột mốc quan trọng của ngành phẫu thuật thẩm mỹ với sự ra đời và cải tiến của hàng loạt phương pháp thẩm mỹ như: Nâng ngực nội soi nano chip, căng da mặt nội soi…thì năm 2018 được biết biết đến là một năm của thẩm mỹ “chuẩn Hàn” lên ngôi với sự ra đời của hàng loạt công nghệ làm đẹp độc quyền: Cắt mí Korea Mini Deep, Nâng mũi Korea L-Line.

Sự cải tiến, nâng cao về công nghệ, hạn chế tối đa xâm lấn trong quá trình phẫu thuật và mang lại kết quả đẹp tự nhiên là những ưu điểm của các công nghệ mới nhanh chóng được phái đẹp yêu thích lựa chọn. Đặc biệt, thẩm mỹ cắt mí, nâng mũi – được coi là xu hướng thẩm mỹ theo “combo” được cộng đồng phái đẹp ưa chuộng trong năm 2018.

Biển người chờ đợi được tư vấn thẩm mỹ tại Hà Nội: Thẩm mỹ “chuẩn Hàn” lên ngôi
Sự xuất hiện của mỹ nhân – Á hậu Huyền My tại Viện thẩm mỹ Koreans khiến các phụ nữ Việt đang nóng lòng với giấc mơ nhan sắc càng thêm “phát sốt”

Vị đại diện này giải thích lý do mà thẩm mỹ mắt với công nghệ và kỹ thuật Hàn Quốc đang khiến các cô gái Việt “phát sốt” là bởi cắt mí đúng ‘chuẩn” Hàn Quốc sẽ hô biến đôi mắt 1 mí thành 2 mí long lanh, to tròn, không sưng, không đau và không để lại sẹo.

Còn nâng mũi L-Line được nhiều cô gái Việt lựa chọn là bởi hiệu quả phương pháp này mang lại, giúp cho sống mũi cao tây, sang chảnh, thon gọn tự nhiên và chạy dài từ gốc mũi – khuôn mặt lý tưởng mới của nhiều cô gái Việt.

Đại diện Hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn cho biết, đón đầu được xu hướng thẩm mỹ 2018 này của các cô gái Việt, Hệ thống thẩm mỹ này sẽ áp dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, đúng “chuẩn” Hàn được chuyển giao độc quyền từ bệnh viện lớn của Hàn Quốc, trong đó chú ý nhất là công nghệ cắt mí Korea Mini Deep, nâng mũi Korea L-Line, công nghệ giảm béo Lipo Slim Pro.

Tin liên quan

Đọc thêm

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024 Thời trang - Làm đẹp

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban Nữ công Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã nhiệt tình hưởng ứng Tuần lể Áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.
Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Xem thêm