Tag

BIM Land kí thành công hợp đồng vay vốn 137,5 triệu USD từ 2 tổ chức tài chính quốc tế

Bất động sản 05/11/2019 17:25
aa
TTTĐ - Công ty CP Bất động sản BIM (BIM Land), thành viên Tập đoàn BIM Group vừa ký thành công hợp đồng vay vốn nước ngoài trị giá lên tới 50 triệu USD bao gồm một khoản vay cam kết trị giá 35 triệu USD và một khoản vay mở rộng trị giá 15 triệu USD với ngân hàng Credit Suisse AG, chi nhánh Singapore (Credit Suisse).

BIM Land kí thành công hợp đồng vay vốn 137,5 triệu USD từ 2 tổ chức tài chính quốc tế

Bài liên quan

Fraser Suites Hanoi của BIM Land đạt giải World Travel Awards 2019

Giải mã sự xuất hiện của hàng loạt "ông trùm" khách sạn thế giới tại Hạ Long

BIM Group kí kết thỏa thuận dịch vụ kỹ thuật với Samsung C&T nhằm phát triển dự án công viên nước Phu Quoc Marina

Nhìn nhận lại xu hướng đầu tư vào Bất động sản nghỉ dưỡng

Kinh doanh và nghỉ dưỡng: Khái niệm mới của bất động sản nghỉ dưỡng

Chủ đầu tư BIM Land mời khách trải nghiệm thực tế tại Sailing Club Phu Quoc

Đây là khoản tín dụng nước ngoài thứ hai BIM Land thu xếp thành công trong năm nay. Trước đó, BIM Land và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) cũng đã đạt được thỏa thuận thành công khoản tín dụng trị giá 87,5 triệu USD, nâng tổng trị giá vốn nhận được từ các tổ chức Quốc tế cho BIM Land lên tới 137,5 triệu USD.

Hai khoản vốn với tổng trị giá lên tới 137,5 triệu USD từ IFC và Credit Suisse dự kiến sẽ tài trợ cho các dự án bất động sản trọng điểm của BIM Land tại Quảng Ninh và đảo Phú Quốc (Việt Nam), riêng gói tín dụng của Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC sẽ tài trợ cho cả dự án của BIM Land tại Viêng Chăn (Lào).

BIM Land kí thành công hợp đồng vay vốn 137,5 triệu USD từ 2 tổ chức tài chính quốc tế

Đây là nguồn vốn quan trọng trong thời điểm BIM Land đang đẩy mạnh phát triển những khu phức hợp du lịch, những dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng bao gồm biệt thự biển, shop house, khách sạn và khu giải trí cao cấp… Phần lớn các dự án của BIM Land đều tập trung tại những khu vực có tiềm năng phát triển du lịch của Việt Nam và Lào, được dự báo sẽ góp phần tăng trưởng khách du lịch trong và ngoài nước cũng như tạo thêm việc làm và thúc đẩy kinh tế địa phương.

Ông Đoàn Quốc Huy, Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản BIM (BIM Land) chia sẻ: “Việc nhận khoản vốn từ các tổ chức quốc tế như IFC và Credit Suisse đã khẳng định sự tin tưởng của các tổ chức này vào năng lực của chúng tôi có thể phát triển những dự án bất động sản có chất lượng cao trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn về môi trường và xã hội nghiêm ngặt. Chúng tôi cũng đánh giá cao hiểu biết về lĩnh vực bất động sản và chuyên môn dịch vụ tài chính của các bên cho vay”.

BIM Land kí thành công hợp đồng vay vốn 137,5 triệu USD từ 2 tổ chức tài chính quốc tế

“Chúng tôi rất vui mừng đã ký thành công hợp đồng vay vốn với Credit Suisse sau khi ký thành công hợp đồng với IFC. Các khoản tín dụng này không chỉ mở ra cơ hội hợp tác cho BIM Land mà còn giúp Công ty nâng cao uy tín trên thị trường tài chính trong nước, cũng như trên thị trường quốc tế trong dài hạn”, Bà Bùi Thu Hà, Giám đốc Tài chính của BIM Land cho biết.

BIM Land là Công ty Phát triển hạ tầng du lịch và Bất động sản thuộc Tập đoàn BIM Group –Tập đoàn kinh tế đa ngành tại Việt Nam tập trung vào bốn lĩnh vực chính: Phát triển Hạ tầng Du lịch & Đầu tư Bất động sản; Năng lượng tái tạo; Nông nghiệp - Thực phẩm và Dịch vụ thương mại.

BIM Land kí thành công hợp đồng vay vốn 137,5 triệu USD từ 2 tổ chức tài chính quốc tế

BIM Land là một trong những công ty bất động sản sở hữu quỹ đất lớn nhất Việt Nam đặc biệt tại các khu vực có tiềm năng phát triển du lịch lớn như Hạ Long và Phú Quốc. BIM Land tự hào là nhà phát triển cơ sở hạ tầng du lịch dẫn đầu Việt Nam cũng như là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới như Park Hyatt, InterContinental, Regent, Crowne Plaza, Fraser, Citadines… và các thương hiệu trong nước như Sailing Club, H&K Hospitality.

BIM Land cũng linh hoạt phát triển các sản phẩm bất động sản từ tổ hợp căn hộ cao tầng, biệt thự nhà phố, đến các resort và biệt thự biển sang trọng... phù hợp nhu cầu phát triển của thị trường và đặc điểm của từng điểm đến.

Đọc thêm

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023 Dự án

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023

TTTĐ - Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của Hano-vid tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.
Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Xem thêm