Bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020

Kinh tế -

TTTĐ - Sáng 24/7, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức họp báo chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020. Theo đó, chương trình bình chọn năm nay sẽ tăng thêm 1 nhóm mới là các sản phẩm OCOP.
Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Hà Nội: Huy động kiều bào tiêu thụ, phân phối hàng Việt ở nước ngoài Hàng Việt Nam ngày càng chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Sức lan tỏa từ cuộc vận động "Người Viêt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
binh chon hang viet nam duoc nguoi tieu dung yeu thich nam 2020
Toàn cảnh buổi họp báo

Năm 2020, các sản phẩm dịch vụ tham gia chương trình phải là sản phẩm dịch vụ mới và không bao gồm các sản phẩm đã được bình chọn qua các năm.

Theo kế hoạch, từ tháng 8 - 9/2020, Ban tổ chức công bố danh sách sản phẩm bình chọn và tổ chức bình chọn trực tuyến qua website binhchonhangviet.com.vn.

Tháng 9/2020 sẽ tổ chức bình chọn trực tiếp tại các điểm công cộng, các hội chợ, doanh nghiệp đồng thời tổ chức giải đáp thông tin chương trình trên tổng đài 024.1081.

Đầu tháng 10/2020 sẽ tổ chức chấm điểm và sau đó sẽ công bố kết quả bình chọn.

Ban tổ chức cho biết, 12 nhóm sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia bình chọn năm 2020 gồm: Ngành hàng tiêu dùng; sản phẩm công nghiệp; Xây dựng, trang trí nội thất; Dược phẩm, hóa mỹ phẩm; Giáo dục, đào tạo; Thủ công mỹ nghệ; Hàng nông sản thực phẩm; Các sản phẩm OCOP (đặc sản địa phương, nhóm mới năm 2020).

4 nhóm dịch vụ tham gia bình chọn là: Dịch vụ ngân hàng; du lịch, nhà hàng, khách sạn, nghỉ dưỡng (mở rộng lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, nghĩ dưỡng); Truyền thông, viễn thông - CNTT (mở rộng lĩnh vực viễn thông, CNTT) và vận chuyển.

Ngoài ra, Sở Công thương Hà Nội sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức “Hội chợ vàng hàng xuất khẩu Việt Nam”, thời gian từ 7h30 ngày 30/7/2020 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội cho biết, tính đến thời điểm này đã có 26 tỉnh, thành phố đăng ký tham gia hội chợ với hơn 300 gian hàng.

Hội chợ sẽ được bố trí thành 2 khu: Khu gian hàng dành cho mặt hàng xuất khẩu và gian hàng dành cho mặt hàng có tiềm năng xuất khẩu của các doanh nghiệp.

Ánh Dương

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

kienlongbank hop tac cung yanmar viet nam

Kienlongbank hợp tác cùng Yanmar Việt Nam

TTTĐ - Ngày 6/8, Kienlongbank và Công ty TNHH Máy nông nghiệp Yanmar Việt Nam (Yanmar) đã ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp các giải pháp tài chính dành cho khách hàng, gói chính sách hỗ trợ, các chương trình hợp tác chiến lược thông qua hệ thống đại lý chính thức của Yanmar và hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của Kienlongbank trên toàn quốc.
pv gas thuc hien chien luoc va quy hoach phat trien nganh cong nghiep khi viet nam

PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tổng Giám đốc PV GASDương Mạnh Sơn cũng đã thay mặt Đảng ủy PV GAS trình bày bài tham luận "Phát huy vai trò PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam".
bsr san sang cho chien dich 51 ngay dem

BSR sẵn sàng cho “chiến dịch 51 ngày đêm”

TTTĐ - Hàng nghìn công nhân, kỹ sư Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và nhà thầu sắp bước vào “chiến dịch nóng bỏng” trên công trường Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, như cách ví của cán bộ công nhân viên (CBCNV) BSR về mỗi đợt bảo dưỡng tổng thể.

Tin khác

[Xem thêm]
6 thang dau nam nam a bank tap trung nguon luc chung tay day lui covid 19

6 tháng đầu năm, Nam A Bank tập trung nguồn lực chung tay đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2020, Nam A Bank đã chú trọng củng cố hoạt động, tập trung mọi nguồn lực với hàng loạt chương trình đồng hành “chia khó” cùng khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank vẫn tăng trưởng khả quan, đặc biệt các chỉ tiêu như tổng tài sản, huy động vốn thị trường… sắp chạm mốc kế hoạch của toàn năm 2020.
gia tri thuong hieu vinamilk duoc dinh gia hon 24 ti do la my

Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỉ đô la Mỹ

TTTĐ - Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ đô la Mỹ, tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Xem phiên bản di động