Thứ ba 19/03/2024 11:54 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Bình Dương sắp triển khai dự án chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp

Dự án -
In bài viết

TTTĐ - Tập đoàn Lê Phong vừa tổ chức ký kết hợp tác phát triển dự án chung cư nhà ở xã hội (NOXH) Tân Đông Hiệp với các đối tác như tổng thầu xây dựng, tư vấn giám sát, quản lý vận hành, kinh doanh tiếp thị.

Chú trọng phát triển nhà ở xã hội, nhà cho công nhân Chú trọng phát triển nhà ở xã hội, nhà cho công nhân
Bình Phước: 18 dự án nhà ở xã hội sắp có chủ Bình Phước: 18 dự án nhà ở xã hội sắp có chủ
Đà Nẵng sắp có thêm 1.165 căn hộ nhà ở xã hội Đà Nẵng sắp có thêm 1.165 căn hộ nhà ở xã hội

Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành: Xây dựng, Quy hoạch Kiến trúc, Tài Nguyên và Môi trường, Ngân hàng Chính sách Xã hội, UBND TP Dĩ An và Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương, Ban quản lý các KCN tại Bình Dương…

Bình Dương sắp triển khai dự án chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp
Lễ ký hợp tác giữa đơn vị phát triển dự án Lê Phong với các đối tác để xây dựng dự án NOXH Tân Đông Hiệp

Với mục tiêu chăm lo người lao động theo phương thức thu hút, gắn kết, ổn định và phát triển, Bình Dương linh hoạt vận dụng các cơ chế chính sách giúp người lao động an cư lạc nghiệp trên cơ sở tạo dựng mối liên kết mật thiết giữa lợi ích Nhà nước, doanh nghiệp, người lao động và người dân địa phương.

Từ tâm huyết muốn đóng góp cho xã hội và phát triển địa phương ngày càng giàu đẹp, thực hiện chương trình phát triển NOXH của tỉnh Bình Dương, Tập đoàn Lê Phong đã chung tay cùng tỉnh đầu tư, phát triển NOXH, kiến tạo cuộc sống ổn định, bền vững cho công nhân lao động.

Tập đoàn Lê Phong mong muốn, NOXH Tân Đông Hiệp (phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương) sẽ kiến tạo nên những không gian sống ưu Việt cho người lao động có thu nhập thấp nhưng vẫn tận hưởng được đầy đủ các tiện ích phục vụ cuộc sống tiện nghi, hiện đại và giải trí như: Trường học, công viên, khu thể thao giải trí cộng đồng, hồ bơi, khu trung tâm mua sắm, vườn cảnh quan…

Dự án chung cư NOXH Tân Đông Hiệp với quy mô hơn 10.000m2, 1 block 30 tầng gần 1.000 căn hộ từ 1 đến 2 phòng ngủ được kỳ vọng trở thành không gian sống chất lượng và hiện đại, tiện ích đa dạng phục vụ tốt nhất đời sống của người lao động có thu nhập thấp nhưng không kém gì nhà ở thương mại giữa lòng thành phố Dĩ An sầm uất và năng động.

Tọa lại tại trung tâm thành phố Dĩ An, từ dự án cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu hiện hữu trong vài phút di chuyển như: TTTM Vincom Dĩ An, Bệnh viện đa khoa Dĩ An, hệ thống các siêu thị, chợ Tân Long, trường học các cấp… Bên cạnh đó, cư dân cũng thuận tiện di chuyển đến các trung tâm TP Thủ Đức, TP mới Bình Dương, TP Thuận An và TP Thủ Dầu Một.

Bình Dương sắp triển khai dự án chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp
Đơn vị phát triển dự án Lê Phong cùng các đối tác cam kết triển khai đúng tiến độ dự án NOXH Tân Đông Hiệp

“Bằng uy tín và kinh nghiệm trong suốt nhiều năm hình thành và phát triển, chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng đã đề ra, sớm đưa dự án chung cư NOXH Tân Đông Hiệp vào sử dụng, phục vụ nhu cầu của người dân, góp phần xây dựng và phát triển bộ mặt tỉnh lớn mạnh hơn nữa. Dự kiến, dự án sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong quý IV/2023”, ông Bùi Ngươn Phong, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Lê Phong, chia sẻ.

Lễ ký kết phát triển dự án chung cư NOXH Tân Đông Hiệp sẽ mở ra cơ hội sở hữu nhà ở chất lượng cho những người lao động nhập cư, nâng cao đời sống của người lao động thu nhập thấp một cách thiết thực, biến ước mơ của hàng chục ngàn lao động xa quê có được một nơi ở ổn định trở thành hiện thực.

Được biết, đơn vị phát triển dự án Tập đoàn Lê Phong đã tổ chức ký kết hợp tác phát triển dự án chung cư NOXH Tân Đông Hiệp với các đối tác như: Tổng thầu xây dựng Công ty CP Xây lắp và Vật tư Xây dựng - CBM; Tư vấn Giám sát Công ty Quản lý DSPcons Việt Nam; Quản lý vận hành Công ty Anabuki NL Housing Service Việt Nam; Kinh doanh tiếp thị Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Danh Khôi - DKRS.

Ngọc Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Tin khác
[Xem thêm]
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.