Tag

BinZ “gây shock” cho Soobin ở "Cuộc hẹn cuối tuần"

Giải trí 30/10/2021 11:49
aa
TTTĐ - BinZ, Rhymastic, Soobin đã khiến không gian của "Cuộc hẹn cuối tuần" bùng nổ với những phút giây ngẫu hứng, những giai điệu, ca từ chứa đựng nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ. Đặc biệt đây là lần đầu tiên cả ba cùng góp giọng trong bản mash-up 3 ca khúc hit. BTV Quốc Khánh hào hứng chia sẻ: "Cuộc hẹn cuối tuần tập 16 phát sóng 20h thứ bảy ngày 30/10 trên VTV3 sẽ lôi kéo khán giả cùng đứng dậy nhún nhảy theo".
Binz chính thức ra mắt MV “Ờ mây zing Good Mood”

Không còn “thấp thoáng RAP" như một phần thử thách với các khách mời ở dòng nhạc khác, hay là “phương tiện” để "anh Da nâu" Việt Hoàng chuyển tải các nội dung trending của mình, RAP- Hip hop trở thành tâm điểm của "Cuộc hẹn cuối tuần" tập 16. Ba nghệ sĩ đa tài: BinZ, Rhymastic và Soobin mang tới không gian tươi mới cho chương trình với chùm tiết mục hát live cùng ban nhạc Màu nước.

BinZ “gây shock” cho Soobin ở
Hình ảnh trong chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần" tập 16

Không chỉ có cơ hội được nghe bản phối mới của "Yêu 5" (Rhymastic), "OK" (BinZ), "Ep the Playah" (Soobin) hay mash-up 3 bài hit lần đầu tiên cả ba cùng góp giọng trong một sản phẩm âm nhạc: “Treasure - Daydream - Cho mình em”, khán giả sẽ đón nhận nhiều bất ngờ với clip chơi đàn bầu hồi 7 tuổi của Soobin.

BinZ “gây shock” cho Soobin ở

Bên cạnh đó là trích đoạn mẹ BinZ hát "Người hãy quên em đi" cực chất và bản Rap “phá game” ngay sau đó của cậu con trai, hay màn thử thách sáng tác tại chỗ và sản phẩm gây “shock” cho không chỉ ê kíp sản xuất mà cho “cậu em hàng xóm ngõ Giếng” của Rhymastic…

BinZ “gây shock” cho Soobin ở

Xen kẽ các tiết mục âm nhạc nhiều màu sắc, câu chuyện tuổi thơ và con đường âm nhạc của ba khách mời được BTV Quốc Khánh khai thác ở nhiều khía cạnh. Từ khoản nhuận bút 200.000 đồng khi mới đang học cấp 2 và lời tự thú “từng khóc vì thất tình” của Rhymastic; Triết lý âm nhạc loại bỏ mọi kỹ thuật phức tạp để đưa RAP từ underground tới trái tim khán giả của BinZ; Soobin với lựa chọn trở thành nhạc công chuyên nghiệp hay là một ca sĩ… Chia sẻ của các khách mời giúp khán giả hiểu hơn về đam mê dành cho âm nhạc, ảnh hưởng từ gia đình và phần nào quan điểm sống của cả ba.

BinZ “gây shock” cho Soobin ở

Xuất hiện trên nền nhạc BigCityBoy nổi tiếng của BinZ, Rapper Hoàng Brown - BTV Việt Hoàng tuyên bố sẽ… giải nghệ. Sau khi khoe hình xăm trên tay, "anh Da nâu" xoắn não các khách mời với câu hỏi về ý nghĩa hình xăm trên người trước khi đưa ra tổng hợp lồng ghép nhiều trend đang được chú ý trên mạng xã hội tuần qua. Tiếp nối Rapper Hoàng Brown, BTV Huyền Trang tuần này ra mắt với màn RAP cực “chất” cùng phần lời chính là luật chơi của mini game “đoán từ/ đoán chữ”.

BinZ “gây shock” cho Soobin ở

Bùng nổ với âm nhạc, lấp lánh những tiếng cười vui vẻ, điểm xuyết bằng những thử thách bất ngờ, "Cuộc hẹn cuối tuần" tập 16 sẽ tiếp tục là điểm hẹn không thể bỏ lỡ trên sóng VTV3 lúc 20h thứ bảy tuần này.

Đỗ Hà khoe chân dài 1,11m trong bộ ảnh gửi đến Miss World 2021 Đỗ Hà khoe chân dài 1,11m trong bộ ảnh gửi đến Miss World 2021
Nâng cao giá trị nhân văn, tạo nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên Nâng cao giá trị nhân văn, tạo nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên
Ái Nhi xúc động trước lời động viên của Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Thảo, Phương Anh Ái Nhi xúc động trước lời động viên của Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Thảo, Phương Anh

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm