Tag

Bố của nữ sinh nhảy cầu tự tử: Nhiều người biết song không ai báo cho tôi

Xã hội 16/04/2019 15:18
aa
Bố của nữ sinh V.A cho biết, khi con gái có ý định tự tử, đã nhắn tin cho nhiều người là bạn bè của V.A, nhưng không ai báo cho gia đình biết, để xảy ra sự việc đau lòng.

Bố của nữ sinh nhảy cầu tự tử: Nhiều người biết song không ai báo cho tôi

Bố nữ sinh nhảy cầu tự tử.

Sáng 16/4, trời mưa nặng hạt. Người dân khu phố Công Hà, xã Hà Mãn (Thuận Thành, Bắc Ninh) xót xa khi biết tin nữ sinh Nguyễn Thị V.A (SN 2001) nhảy cầu Hồ tự tử. Chiếc rạp dựng vội bên đường, tiếng kèn đám ma vang lên, ai oán.

Chịu cú sốc mất con quá lớn khiến ông H (bố của V.A) suy sụp. Trong suốt cuộc trò chuyện với mọi người, ông liên tục bật khóc. Kể được đôi lời, ông quay đi vì có người đến phúng viếng con gái.

Theo ông H, hôm 14.4, con gái ông đi chơi với hội bạn ở thôn Tư Thế, Trí Quả, Thuận Thành. Sau đó, V.A bị Vũ Văn Hiếu (SN 1995 ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành) là bạn của chị gái con bác ruột V.A đưa vào nhà nghỉ Bắc Hà. Tuy nhiên, hai người chưa xảy ra chuyện gì, rời khỏi nhà nghỉ ngay sau đó.

Một lúc sau, V.A gọi người yêu tên Q đến đón. Thấy cảnh 2 người đứng trước cửa nhà nghỉ, Q không tin mối quan hệ giữa hai người trong sáng, nên bực tức, giận dỗi người yêu. Tối về, V.A nhắn tin cho bạn bè với nội dung sẽ nhảy cầu Hồ tự tử, chứng minh bản thân không có lỗi với Q.

“Con gái tôi nhắn tin cho nhiều người bảo sẽ nhảy cầu tự tử, nhưng không ai nói lại cho gia đình tôi cả. Đến 8h sáng hôm sau (15.4), nghe tin V.A nhảy cầu Hồ tự tử, gia đình tôi chết lặng, không nghĩ con lại dại dột như vậy”, ông H cho hay.

Chị gái họ của V.A cho biết, khi V.A nhảy cầu, Q cũng có mặt tại hiện trường, song không dám nhảy xuống cứu, vì Q bơi không giỏi.

Sau đó, Q chạy xe xuống bờ đê để cứu V.A nhưng bất thành. Một người đàn ông gần đó, bơi ra cứu, cách V.A khoảng 10 mét cũng không cứu được.

Trước khi tự tử, V.A để cặp xách, điện thoại trên bờ, nên người người sống cạnh đó đã tìm được số điện thoại báo tin cho gia đình. Chị gái V.A cho hay, rất nhiều người biết, V.A có ý định tự tử, tuyệt nhiên không ai báo cho gia đình.

“Nếu có ai đó nói cho gia đình tôi biết ý định của V.A, mọi chuyện đã không đau lòng như vậy”, chị gái V.A nói.

Bố nữ sinh xấu số cho biết, V.A có học lực khá và rất ngoan. Vì muốn con gái vào đại học nên ông H cấm con gái yêu sớm. Bản thân ông cũng không biết Q là người yêu của V.A và cũng chưa từng gặp.

“Sự việc đau lòng đã xảy ra rồi, không cứu vãn được nữa. Tôi mong công an sớm làm rõ hành vi của các đối tượng liên quan đến cái chết của con gái, và xử lý nghiêm minh theo pháp luật”, ông H cho hay.

Sáng nay (16.4), Công an huyện Thuận Thành đã thông tin sơ bộ về vụ việc. Theo đó, Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bắc Ninh và Công an huyện Thuận Thành đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra. Bước đầu đã làm rõ vụ việc.

Cụ thể, chiều ngày 14.4.2019, Nguyễn Thị Vân Anh đi ăn hội với bạn tại xã Trí Quả, Thuận Thành, sau đó bị đối tượng Vũ Văn Hiếu - SN 1995 ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh đưa vào nhà nghỉ Bắc Hà thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh và có hành vi hiếp dâm.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Thành đã ra Quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu về hành vi “Hiếp dâm” quy định tại Điều 141, Bộ luật hình sự 2015 và đang tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ Muôn mặt cuộc sống

Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ

TTTĐ - Ngày 28/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng chính sách xã hội năm 2024 cho các cán bộ hội.
Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án Muôn mặt cuộc sống

Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1650/QĐ-UBND về việc kéo dài thời hạn thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2023 sang năm 2024.
Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X Muôn mặt cuộc sống

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

TTTĐ - Ngày 28/3, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại, Ban Tuyên giáo Trung ương, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X.
Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây Môi trường

Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây

TTTĐ - Thành phố Hà Nội kiên quyết không cấp phép đầu tư, cấp phép môi trường, phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường đối với các dự án, cơ sở không có biện pháp xử lý nước thải đạt quy chuẩn trước khi xả ra sông Cầu Bây.
Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương Xã hội

Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương

TTTĐ - Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não Muôn mặt cuộc sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não

TTTĐ - Cảm thương với hoàn cảnh nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và bạn đọc đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.
Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen Muôn mặt cuộc sống

Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen

TTTĐ - Một nam thanh niên tại TP Đà Nẵng vừa được Công an TP khen thưởng do có thành tích phối hợp bắt giữ đối tượng "Chống thi hành công vụ".
Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3 Môi trường

Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3

TTTĐ - Mỏ đất tại núi Cảnh Dương, xã Lộc Thủy và xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc) có trữ lượng phê duyệt hơn 7,8 triệu m3 cùng 130,6 ngàn m3 đá tảng.
Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Muôn mặt cuộc sống

Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới

TTTĐ - Trong 2 ngày 26 - 27/3, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do Đại tá Dương Thế Võ, Phó Tham mưu trưởng BĐBP làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, rà soát công tác chuẩn bị các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Chương trình Giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 8 tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
Xem thêm