Tag

Boehringer Ingelheim Việt Nam lần đầu được vinh danh danh hiệu Top Employer 2020

Xã hội 15/12/2019 11:05
aa
TTTĐ - Boehringer Ingelheim vừa được vinh danh Doanh nghiệp Hàng đầu tại 7 quốc gia: Việt Nam, Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia và Hàn Quốc trong năm 2020. Danh hiệu được trao tặng bởi Viện Nghiên cứu các nhà tuyển dụng hàng đầu - cơ quan đánh giá việc thực hiện các chính sách nhân văn.

Boehringer Ingelheim Việt Nam lần đầu được vinh danh danh hiệu Top Employer 2020

Lãnh đạo và Quản lý Nhân sự Boehringer Ingelheim khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc nhận chứng nhận Top 200 Nhà Tuyển dụng hàng đầu tại Singapore

Chứng nhận này là kết quả từ các nỗ lực không ngừng của Boehringer Ingelheim trong việc cung cấp các điều kiện làm việc xuất sắc và có những phương pháp tiếp cận toàn diện đến trải nghiệm của toàn bộ nhân viêntrong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm: Chính sách lương thưởng và Phúc lợi; Phát triển & Tăng trưởng.

Tại khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, Boehringer Ingelheim sở hữu lực lượng nhân công năng động và đa dạng với hơn 2.000 nhân viên thuộc 24 quốc tịch khác nhau. Công ty có lập trường chủ động trong việc thấu hiểu nhu cầu nhân viên, nhằm tạo ra một môi trường làm việc đa dạng và mang tính hợp tác chặt chẽ, công nhận các đóng góp của nhân viên, đồng thời cung cấp những hỗ trợ đúng đắn nhằm giúp họ hoạch định sự nghiệp.

Trụ sở chính của Boehringer Ingelheim tại Ingelheim (Đức)
Trụ sở chính của Boehringer Ingelheim tại Ingelheim (Đức)

Trong năm 2019, công ty đã thực hành nhiều sáng kiến trải rộng ở quy mô khu vực: Cải tiến các quy định về phúc lợi cho nhân viên nhằm duy trì sự hợp lý và tính cạnh tranh, tăng cường độ linh hoạt nhằm khuyến khích sựcân bằng giữa công việc và cuộc sống, xây dựng các chương trình Phát triển Tài năng toàn diện nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của đội ngũ nhân viên, cũng như tối ưu hóa chương trình Đón thành viên mới – chương trình dành cho các nhân viên vừa gia nhập công ty.

Đây là lần đầu tiên Boehringer Ingelheim được vinh danh Doanh nghiệp hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, đồng thời cũng là lần đầu công ty nhận được chứng nhận danh giá này tại Việt Nam.

Ông Gerrard McKenna, Giám đốc điều hành quốc gia, Boehringer Ingelheim (Đông Nam Á và Hàn Quốc) chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự với danh hiệu đầu tiên ở vai trò Doanh nghiệp hàng đầu khu vực này. Chứng nhận này là một kết quả của những nỗ lực hợp tác chặt chẽ từ tất cả các nhân viên trong toàn khu vực. Điều này cũng khẳng định tầm nhìn của chúng tôi trong việc tạo ra giá trị thông qua các đổi mới, một định hướng không chỉ đúng đắn đối với doanh nghiệp mà còn thống nhất với cam kết xây dựng một nền tảng văn hóa công ty đầy tiến bộ, cung cấp cơ hội phát triển bình đẳng cho tất cả nhân viên của chúng tôi. Danh hiệu này tiếp thêm động lực để chúng tôi tiếp tục thực hiện những công việc thiết thực này hằng ngày, với mong muốn phục vụ nhân loại thông qua việc cải thiện sức khỏe con người và động vật”.

“Chứng nhận Doanh nghiệp hàng đầu 2020 khẳng định hai điều quan trọng – đầu tiên, là sự công nhận cho các nỗ lực của công ty từ trước đến nay, nhằm nâng cao chuẩn mực dành cho các cơ hội phát triển nhân tài và sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Tiếp theo, đó sẽ là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục tìm kiếm những tài năng sáng giá nhất, giúp họ phát triển và tạo ra những nhà lãnh đạo cho tương lai, cả ở Việt Nam và trong khu vực”, ông Bjoern Rambags, Tổng Giám Đốc Boehringer Ingelheim tại Việt Nam chia sẻ.

Trong suốt hơn 130 năm, Boehringer Ingelheim không ngừng cố gắng cung cấp những trải nghiệm khách hàng toàn diện. Bình luận về thành tựu công ty, David Serés, Giám đốc nhân sự của Boehringer Ingelheim (khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc) bày tỏ: “Tại Boehringer Ingelheim, các nhân viên của chúng tôi là tài sản tuyệt vời nhất. Nhiệm vụ của chúng tôi là tiếp thêm sức mạnh và khuyến khích họ tiếp tục học hỏi và phát triển kỹ năng nhằm vươn xa hơn. Danh hiệu là một sự công nhận cho các đóng góp liên tục nhằm nuôi dưỡng những nhà lãnh đạo của ngày mai và phát triển một lực lượng lao động linh hoạt, thông qua các chiến lược nhân sự bền vững và toàn diện”.

Viện Nghiên cứu các nhà tuyển dụng hàng đầu đã trao chứng nhận cho hơn 1.500 công ty trên thế giới dựa trên chính sách nhân sự tốt. Để được chứng nhận, tất cả những công ty tham gia đều phải trải qua quá trình đánh giá trên 600 điều khoản thực hành chính sách con người xuyên suốt 10 lĩnh vực nhân sự chủ yếu, chẳng hạn như Chiến lược nhân tài, Học tập và Phát triển, Chính sách Tiền lương và Phúc lợi, Văn hóa và Phát triển năng lực lãnh đạo.

Boehringer Ingelheim là một trong số 20 công ty dược phẩm hàng đầu thế giới, có trụ sở chính tại Ingelheim (Đức), công ty vận hành với xấp xỉ 50.000 nhân viên trên toàn cầu. Từ khi được thành lập vào năm 1885, công ty luôn duy trì vị trí của một doanh nghiệp gia đình và hiện nay, tạo nên nhiều giá trị thông qua những phát kiến trên cả 3 lĩnh vực kinh doanh, bao gồm dược phẩm cho con người, chăm sóc sức khỏe - thú y và sản xuất các hợp đồng dược phẩm sinh học.

Boehringer Ingelheim cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và cung cấp các dịch vụ giá trị, đồng thời hỗ trợ bệnh nhân và gia đình người bệnh. Các nhân viên của chúng tôi cũng kiến tạo và gắn kết cùng các chương trìnhcống hiến cho cộng đồng vững mạnh.

Tin liên quan

Đọc thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu: Huyện Đất Đỏ và Long Điền sẽ sáp nhập Đô thị

Bà Rịa - Vũng Tàu: Huyện Đất Đỏ và Long Điền sẽ sáp nhập

TTTĐ - Theo quy hoạch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tới năm 2030, huyện Đất Đỏ và huyện Long Điền sẽ sáp nhập thành một đơn vị hành chính.
TP HCM dự báo "lập đỉnh" về sản lượng điện tiêu thụ Muôn mặt cuộc sống

TP HCM dự báo "lập đỉnh" về sản lượng điện tiêu thụ

TTTĐ - Chỉ trong 2 tháng đầu năm, tổng sản lượng điện tiêu thụ tại TP HCM đã đạt 4,47 tỷ kWh. Dự báo, sản lượng điện tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng cao và lập kỷ lục mới trong tháng 4 và 5/2024.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ Đô thị

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2030 sẽ khai Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ kết nối giữa hạ tầng giao thông đường bộ với hệ thống giao thông hàng hải, cảng biển, đường thủy nội địa, đường sắt, hàng không... trong nội tỉnh và liên kết thông suốt với các địa phương.
Công an TP HCM và Cảnh sát Úc thắt chặt tình hữu nghị Muôn mặt cuộc sống

Công an TP HCM và Cảnh sát Úc thắt chặt tình hữu nghị

TTTĐ - Lãnh đạo Công an TP HCM khẳng định luôn trân quý mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực phòng chống tội phạm giữa lực lượng an ninh 2 nước, trên cơ sở 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Úc.
Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to Môi trường

Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện khu vực Bắc Bộ, Bắc và Bắc Trung Bộ đã có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to.
Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra Xã hội

Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 2021/VPCP-CN ngày 28/3/2024 truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về Đề án nghiên cứu xây dựng Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh (Đề án).
Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô Xã hội

Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô

TTTĐ - Liên quan đến việc 3 cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc (Hai Bà Trưng, Hà Nội), Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Công an TP vào cuộc xác minh.
Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc Muôn mặt cuộc sống

Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 27/CĐ-TTg ngày 28/3/2024 về việc khẩn trương hoàn thiện, ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc và báo cáo kết quả nghiên cứu phương án đầu tư, nâng cấp các tuyến đường bộ cao tốc đã được đầu tư đạt quy mô cao tốc hoàn chỉnh.
Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao Muôn mặt cuộc sống

Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao

TTTĐ - Trước tình hình diễn biến của loại tội phạm công nghệ cao trong giai đoạn hiện nay, để nâng cao hiệu quả của công tác phòng ngừa xã hội, Công an TP Hà Nội đã liệt kê 24 thủ đoạn tội phạm công nghệ cao sử dụng nhằm cảnh báo đến người dân để nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tự bảo vệ bản thân.
Lắp thêm camera phạt nguội trên tuyến Vành đai 3 Đô thị

Lắp thêm camera phạt nguội trên tuyến Vành đai 3

TTTĐ - Công an TP Hà Nội sẽ báo cáo UBND TP, Bộ Công an lắp đặt thêm camera phạt nguội trên tuyến đường Vành đai 3.
Xem thêm