Tag

“Bom tấn” trên thị trường bất động sản Hạ Long

Bất động sản 08/04/2016 06:03
aa
TTTĐ - Dự án Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay do Vingroup vừa ra mắt đã nhanh chóng trở thành “bom tấn” của thị trường bất động sản khu vực Đông Bắc. Bên cạnh mô hình shophouse hiện đại và uy tín “khủng” của thương hiệu Vinhomes, trong mắt giới đầu tư Vinhomes Dragon Bay “nóng” vì đây là sản phẩm độc đáo, lần đầu tiên được Vingroup giới thiệu ra thị trường.

“Bom tấn” trên thị trường bất động sản Hạ Long

TTTĐ - Dự án Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay do Vingroup vừa ra mắt đã nhanh chóng trở thành “bom tấn” của thị trường bất động sản khu vực Đông Bắc. Bên cạnh mô hình shophouse hiện đại và uy tín “khủng” của thương hiệu Vinhomes, trong mắt giới đầu tư Vinhomes Dragon Bay “nóng” vì đây là sản phẩm độc đáo, lần đầu tiên được Vingroup giới thiệu ra thị trường.



Dự án đón đầu xu thế


Với tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, thu hút đầu tư hàng đầu cả nước và những chính sách ưu đãi thông thoáng từ chính quyền địa phương, Quảng Ninh đang được coi là địa phương năng động bậc nhất khu vực phía bắc. Chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, hàng loạt dự án bất động sản đã được triển khai tại Quảng Ninh. Tuy nhiên, số lượng, quy mô và tầm vóc của các dự án vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu rất lớn của người dân, đặc biệt là tại thành phố Hạ Long.


Thực tế, với mức thu nhập bình quân đầu người cao gần gấp đôi mức bình quân cả nước và dự kiến tăng gấp đôi trong 5 năm tới, người dân Quảng Ninh đang ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng, môi trường cũng như đẳng cấp sống.


Vì lẽ đó, khi Tập đoàn Vingroup – nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam giới thiệu dự án Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay tại thành phố Hạ Long, thị trường đã lập tức phản ứng tích cực. Chiều ngày 27/3/2016 vừa qua tại Vinpearl Ha Long resort, lễ ra mắt dự án và đăng ký đặt mua đợt 1 đã thu hút đến hơn 1.000 khách hàng đến từ Hà Nội, Quảng Ninh và một số tỉnh lân cận. Và 75% số căn shophouse mà chủ đầu tư tung ra đợt 1 được đặt mua đã chứng tỏ Vinhomes Dragon Bay chính là dự án giải tỏa “cơn khát” nhà ở cao cấp tại khu vực Đông Bắc Bộ.


“Bom tấn” trên thị trường bất động sản Hạ Long

Phối cảnh dự án Vinhomes Dragon Bay


Theo đánh giá của giới chuyên môn, Vinhomes Dragon Bay là khu đô thị đầu tiên ở trung tâm Hạ Long được quy hoạch đồng bộ và tiện ích khép kín. Những dãy nhà phố mang phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển sang trọng hòa quyện với hệ thống cảnh quan đặc sắc như quảng trường phong cách châu Âu cổ điển, hệ thống sân thể thao, phố đi bộ, các khu vườn tiểu cảnh. Bên cạnh đó, dự án còn được tích hợp các tiện ích hiện đại khép kín như bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống mua sắm Shophouse đẳng cấp… sẽ tạo lập chuẩn mực sống mới – chuẩn mực sống đỉnh cao cho thị trường Quảng Ninh.


Sẽ không khó mường tượng trong tương lai rất gần, Vinhomes Dragon Bay sẽ trở thành trung tâm mua sắm, giải trí và du lịch sầm uất của Hạ Long, vừa thỏa mãn được nhu cầu của người dân địa phương, vừa tăng thêm sức hấp dẫn thu hút khách du lịch đến tham quan Vịnh Hạ Long.


Sức hút từ mô hình 3 trong 1


Không giống với những dự án đơn thuần chỉ để ở, hoặc đa dạng công năng hơn là vừa để ở, vừa kinh doanh cửa hàng (mô hình shophouse thông thường), điểm đặc biệt của Vinhomes Dragon Bay là dự án tiên phong phát triển theo mô hình 3 trong 1: vừa để ở, vừa kinh doanh thương mại, vừa “du lịch” nghỉ dưỡng.



“Bom tấn” trên thị trường bất động sản Hạ Long

Phối cảnh khu nhà phố thương mại shophouse


Vinhomes Dragon Bay được quy hoạch thành 3 khu shophouse là Phú Gia, Hoàng Gia và Mỹ Gia. Mỗi căn gồm 4 tầng, trong đó tầng 1 là không gian thoáng với mặt tiền đắt giá thích hợp để kinh doanh nhà hàng, quán café, spa, cửa hàng…, hoặc cho thuê kinh doanh, còn từ tầng 2 là không gian lý tưởng dành cho sinh hoạt của gia chủ.


Nằm tại khu vực trung tâm sầm uất của thành phố Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay được đánh giá là cơ hội hiếm có để các nhà đầu tư khai thác một thị trường du lịch trọng điểm của cả nước khi mỗi năm Quảng Ninh đón gần 8 triệu lượt du khách. Sắp tới, với việc đưa vào sử dụng các dự án lớn như Công viên Đại Dương, tuyến cáp treo Nữ hoàng, sân bay Vân Đồn, lượng du khách sẽ còn tăng lên, nhu cầu mua sắm, giải trí cũng sẽ tăng theo. Nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay vì thế sẽ là lựa chọn không thể hấp dẫn hơn để kinh doanh nhà hàng, quán café, spa hay khách sạn phục vụ du khách.


Điểm độc đáo, tạo nên sự khác biệt của nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay là vị trí đắc địa ven biển với tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long, đồng thời, được bao bọc xung quanh là không gian xanh mát như một khu nghỉ dưỡng cao cấp nên gia chủ và du khách đều cảm nhận được không gian “nghỉ dưỡng” ngay tại nhà.


Vừa ở, vừa kinh doanh vừa nghỉ dưỡng - sự độc đáo này đã và đang khiến shophouse Vinhomes Dragon Bay vừa chính thức mở bán đã trở thành dự án “bom tấn”, làm “dậy sóng” thị trường bất động sản tại Quảng Ninh và các đợt mở bán tiếp theo của dự án đang được các khách hàng vô cùng mong đợi


Thông tin chi tiết về dự án và đăng ký tham dự lễ ra mắt vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:


1.Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc; Điện thoại liên hệ 0916 98 77 11

2.Công ty cổ phần Max Việt Nam; Điện thoại liên hệ 0933 36 01 01

Hotline dự án: 18001134

Email: [email protected]

Website www.vinhomesdragonbay.vn




Tin liên quan

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm