Tag

Boney M gửi lời chúc Tết fan Việt Nam từ Đức

Điện ảnh - Âm nhạc 30/01/2019 18:00
aa
TTTĐ- Từ Đức, các thành viên Boney M cùng nhau tụ họp quay video gửi lời chúc mừng năm mới đến các fan Việt. “Tôi muốn tất cả người hâm mộ của chúng tôi có một năm mới tuyệt vời nhất. Hy vọng rằng năm nay sẽ mang lại may mắn và nhiều phước lành hơn cho các bạn. Niềm vui và hạnh phúc ngập tràn trên dải đất hình chữ S” – nhóm chia sẻ.

Boney M gửi lời chúc Tết fan Việt Nam từ Đức

Ban nhạc Boney M

Bài liên quan

Ban nhạc Joy bày tỏ: "Việt Nam là đội bóng đang lên, có cơ hội thắng Nhật"

"Á hậu Việt Nam toàn cầu” chiến thắng gameshow hẹn hò trong nước mắt

"Boney M" lần thứ ba tái ngộ khán giả Việt Nam

Thanh xuân trở lại cùng Boney M

Từng hai lần đến Việt Nam kể từ năm 2016, Boney M thú nhận, họ thấy ngạc nhiên và tuyệt vời. “Chúng tôi yêu đất nước và con người nơi này. Thật tuyệt nếu được thường xuyên đến đây”.

Khi được hỏi “cảm giác của bạn lần thứ 3 đến Việt Nam, sau 3 năm như thế nào?”, nữ hoàng Disco hào hứng: “Mỗi chương trình đều khác nhau và chúng tôi luôn cố gắng mang những điều mới mẻ nhất đến với người yêu nhạc. Chúng tôi hy vọng ngày 8/3 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia sẽ là chương trình tốt nhất của chúng tôi”.

Boney M chúc Tết khán giả Việt Nam:

Khác với hai lần trước, lần này Boney M có sự kết hợp cùng Joy, nhóm nhạc nam nổi danh thập niên 1980 ở Áo. Nói về Joy, các thành viên Boney M đều công nhận đây là một band nhạc xuất sắc và tuy gần như cùng thời nhưng họ không hề có ý định cạnh tranh với nhau, cả trước đây và hiện tại. Hai band hy vọng sự có mặt đồng thời của họ sẽ khiến khán giả thỏa mãn và thăng hoa nhất.

Là tượng đại Disco suốt 43 năm qua, Boney M tiết lộ, bí quyết để họ giữa được năng lượng và đam mê là luôn suy nghĩ tích cực trong bất cứ thời điểm lào, ngay cả thời điểm khó khăn nhất của nhóm.

Boney M gửi lời chúc Tết fan Việt Nam từ Đức

Là là biểu tượng âm nhạc và thời trang trong một thời gian dài, không khó để nhận thấy sức ảnh hưởng của Boney M đến cả một thế hệ. Vào cuối những năm 1970, khi ở đỉnh cao danh vọng, Boney M được coi là tiếng nói của hoà bình, tình yêu và sự chia sẻ, bất chấp thể chế chính trị. Khi nói về điều này, Boney M giản dị: “Thật khó để nói về điều đó, hãy để chính những người chúng ta đã tác động tới làm chứng cho những gì chúng ta đã đem đến cho họ”.

Chính vì thế, Boney M tin rằng, dù Diso đã không còn ở giai đoạn đỉnh cao nhưng “có những bản nhạc vẫn còn mãi, vẫn nuôi sống con người đúng với cách ví von âm nhạc là thức ăn của tâm hồn”. Những bài như Sunny, Daddy cool (1976), Rivers of Babylon (1978) vẫn được Liz Mitchell – giọng ca chính của nhóm nhạc nữ huyền thoại hát trong chương trình của mình.

Thực tế rằng âm nhạc của Boney M vẫn được hàng triệu người Việt yêu thích đặc biệt là dịp tết hay trong tiệc cưới. “Tôi rất vui khi nghe thấy điều đó. Tôi cảm thấy may mắn vì tôi có thể làm một cái gì đó vì hạnh phúc của mọi người” - Liz Mitchell cười mãn nguyện.

Boney M gửi lời chúc Tết fan Việt Nam từ Đức

Boney M được thành lập năm 1975. Hình ảnh những chàng trai, cô gái da màu trong váy áo hoa sặc sỡ, quần loe, áo chẽn trở nên khó phai trong tâm trí người hâm mộ khắp châu Âu, Á vào thập niên 70-80 thế kỷ trước.

Sau những biến cố, thăng trầm, trải qua 43 năm, tên tuổi của Boney M vẫn là dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả khắp thế giới. Mỗi khi những tác phẩm được cất lên, dù bởi bất cứ thành viên da màu nào của nhóm, cũng đều khiến người hâm mộ hồi tưởng quãng đời tuổi trẻ rực rỡ và sôi nổi của họ.

Đọc thêm

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời Điện ảnh - Âm nhạc

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời

Ngày 30/3, tài năng piano Nguyễn Việt Trung sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời biểu diễn tại Hà Nội để tôn vinh nhà soạn nhạc S.Rachmaninoff.
116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc" Điện ảnh - Âm nhạc

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc"

TTTĐ - Trong đêm nhạc "Mộc" diễn ra tại Phòng trà Skyline (Hà Nội) trong buổi tối mùa xuân rất dịu dàng, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ vì được gọi là "chị Mộc" kể từ album gắn với phong cách của cô ra đời. Đó cũng là lí do cô tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm vol 2.
Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan Điện ảnh - Âm nhạc

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan

TTTĐ - Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng các cộng sự đã thực hiện dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc Hát Xoan”. Đây là hoạt động với mong muốn đóng góp sức mình vào công cuộc bảo tồn, phát huy giá trị, lan tỏa Hát Xoan ra cộng đồng, đặc biệt là trên không gian mạng để nhiều người có thể tiếp cận các bài Xoan chuẩn mực, thưởng thức hoặc khai thác làm tư liệu phục vụ công tác nghiên cứu...
"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả Văn hóa

"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả

TTTĐ - Nhịp kết phim "Đi về phía lửa" được đẩy lên cao trào gấp bội, đặt từng nhân vật vào lằn ranh sinh tử và cuộc đấu trí căng thẳng khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình Instant Article (Facebook)

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Xem thêm