Tag

BoniMen - Bí quyết co nhỏ tuyến tiền liệt không cần phẫu thuật

Sức khỏe 09/04/2021 15:00
aa
TTTĐ - Bài viết xin giới thiệu về sản phẩm BoniMen của Canada - giải pháp giúp co nhỏ kích thước tuyến tiền liệt một cách an toàn và giải đáp những thắc mắc như BoniMen là gì? Thành phần BoniMen có gì? BoniMen có tốt không? Sau bao lâu sử dụng BoniMen thì có hiệu quả?

Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh lý luôn “ghé thăm” nam giới sau độ tuổi 50, khiến bệnh nhân khổ sở vô cùng bởi những triệu chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu bí, tiểu khó,…. Không dừng lại ở đó, phì đại tuyến tiền liệt còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như sỏi bàng quang, nhiễm khuẩn đường tiết niệu, bí tiểu hoàn toàn, suy giảm sinh lý và thậm chí là suy thận.

Với tâm lý nóng vội, nhiều người quyết định lựa chọn phẫu thuật như một giải pháp để điều trị dứt điểm. Nhưng, phẫu thuật có thể chữa khỏi hẳn bệnh phì đại tuyến tiền liệt không? Có giải pháp nào giúp co nhỏ kích thước tuyến tiền liệt mà không cần phẫu thuật? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hình ảnh tuyến tiền liệt bị phì đại (bên phải)
Hình ảnh tuyến tiền liệt bị phì đại (bên phải)

Phẫu thuật có chữa khỏi hẳn bệnh phì đại tuyến tiền liệt?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cần hiểu về nguyên nhân gốc gây ra bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Theo tuổi tác, nồng độ hormon sinh dục nam testosterol suy giảm. Trong cơ thể, dưới sự xúc tác của enzyme 5 alpha reductase, testosteron được chuyển hóa thành dihydrotestosteron (DHT), đây là chất có tác dụng kích thích tế bào tuyến tiền liệt phát triển và phân chia một cách bất thường, từ đó làm tăng kích thước và khối lượng của tuyến tiền liệt. Ở người cao tuổi, dihydrotestosteron sẽ được chuyển hóa với số lượng nhiều hơn từ testosteron và gây nên phì đại tuyến tiền liệt.

Bởi vậy, phẫu thuật chỉ là giải pháp điều trị phần ngọn, được bác sĩ áp dụng sau khi các biện pháp điều trị khác thất bại. Sau khi phẫu thuật, vì nguyên nhân vẫn còn nên kích thước tuyến tiền liệt vẫn tiếp tục tăng sinh khiến bệnh tái phát.

Hơn nữa, với những bệnh nhân cao tuổi, quá trình phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật gặp nhiều khó khăn, bệnh nhân có thể gặp biến chứng tiểu không kiểm soát, xuất tinh ngược dòng sau phẫu thuật.

Vậy, có giải pháp nào giúp co nhỏ kích thước tuyến tiền liệt an toàn và hiệu quả hơn không?

BoniMen của Canada - Kết hợp tinh hoa của thảo dược và công nghệ bào chế hiện đại - tác động vào nguyên nhân bệnh

Xu thế của y học hiện đại ngày nay là sử dụng các thảo dược đã được tìm hiểu và chứng minh rõ ràng về cơ chế của chúng trong hỗ trợ điều trị phì đại tuyến tiền liệt, vừa hiệu quả vừa an toàn.

Các nhà khoa học của tập đoàn dược phẩm Viva Nutraceuticals đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm BoniMen với công thức toàn diện gồm những thảo dược giúp co nhỏ kích thước tuyến tiền liệt như quả cọ lùn, dầu hạt bí đỏ, vỏ cây anh đào Châu Phi. Những thảo dược này có tác dụng ức chế enzyme alfa reductase-5, do đó làm giảm nồng độ DHT - giải quyết nguyên nhân gốc gây bệnh phì đại tuyến tiền liệt.

Nhờ vậy, uống BoniMen giúp co nhỏ kích thước tuyến tiền liệt, từ đó giúp giảm nhanh những triệu chứng rối loạn tiểu tiện khó chịu, giúp bệnh nhân nhanh chóng có lại được cuộc sống bình thường.

Đặc biệt, công nghệ bào chế siêu nano của tập đoàn dược phẩm Viva Nutraceuticals tạo ra những thành phần có kích thước siêu nano, giúp sản phẩm có sinh khả dụng cao, hấp thu và tác dụng tốt hơn.

BoniMen - Bí quyết co nhỏ tuyến tiền liệt không cần phẫu thuật

BoniMen - Phòng ngừa biến chứng bệnh, cải thiện sức khỏe và sinh lý cho nam giới

BoniMen có chứa những thảo dược giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả viêm đường tiết niệu như:

- Cây tầm ma: được các nhà khoa học nghiên cứu là có tác dụng kháng viêm và ngăn chặn sự phát triển của mô tuyến tiền liệt. Ủy ban châu Âu và tổ chức WHO đã công nhận tất cả các “chứng minh lâm sàng” về việc sử dụng rễ của cây tầm ma trong “điều trị viêm đường tiết niệu và phì đại tuyến tiền liệt lành tính từ thể nhẹ đến trung bình” là có hiệu quả.

- Bồ công anh: là kháng sinh thực vật, phòng ngừa và cải thiện triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó ở bệnh nhân phì đại tiền liệt tuyến và viêm đường tiết niệu.

- Uva Ursi, Cran berry, buchu leaf: ngăn chặn vi khuẩn bám dính vào thành bàng quang, thành niệu đạo để gây bệnh. Đồng thời còn có tác dụng lợi tiểu, giúp tăng đào thải vi khuẩn ra khỏi đường tiết niệu.

Bên cạnh đó, BoniMen có một thành phần rất đặc biệt, đó là Lycopen được chiết xuất từ vỏ cà chua, có tác dụng chống oxy hóa mạnh, cải thiện chức năng của tuyến tiền liệt, giảm sự oxy hóa các tế bào và mô tuyến tiền liệt, giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Theo tuổi tác, cùng với sự tăng kích thước của tuyến tiền liệt là sự suy giảm khả năng sinh lý, giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Các nhà khoa học đã bổ sung trong công thức của BoniMen một nguyên tố vi lượng rất quan trọng với nam giới là kẽm.

BoniMen - Bí quyết co nhỏ tuyến tiền liệt không cần phẫu thuật

Tăng lượng kẽm trong cơ thể làm tăng khả năng vận động của tinh trùng, khả năng sản xuất tinh trùng và nồng độ Testosterone, giúp tăng cường khả năng sinh lý, cải thiện ham muốn tình dục và kéo dài thời gian cương dương. Các chuyên gia cũng cho rằng, kẽm còn có khả năng kích thích việc sản sinh ra một loại protein có tác dụng làm “tê liệt” cadmium, một tác nhân nguy hiểm gây bệnh ung thư tiền liệt tuyến.

Thành phần của BoniMen

Với rất nhiều thành phần từ thiên nhiên được phối hợp tinh tế, BoniMen tác động tới tất cả các khía cạnh của bệnh phì đại tiền liệt tuyến giúp người bệnh nhanh chóng trở lại với cuộc sống bình thường. Cụ thể, thành phần BoniMen được phân chia thành những nhóm như sau:

Thành phần BoniMen
Thành phần BoniMen
  • Nhóm thảo dược giúp làm giảm kích thước tiền liệt tuyến: quả cọ lùn, dầu hạt bí đỏ, vỏ cây anh đào Châu Phi
  • Nhóm làm giảm triệu chứng bệnh phì đại tiền liệt tuyến: bồ công anh, lá tầm ma, uva ursi, cran berry, buchu, lycopen.
  • Nhóm làm tăng cường sức khỏe, tăng chất lượng sống của người bệnh gồm vitamin và nguyên tố vi lượng: vitamin E, vitamin B6, kẽm, đồng, selen.

Sử dụng BoniMen sau bao lâu có hiệu quả?

Với liều 2-6 viên mỗi ngày, BoniMen giúp:

- Ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của u xơ phì đại lành tính tuyến tiền liệt. Giúp giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không hết, tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục sau 1-2 tuần.

- Giảm kích thước tuyến tiền liệt về mức bình thường sau 2-3 tháng.

- Ngăn ngừa biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt (viêm đường tiết niệu, sỏi thận, suy thận)

- Cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

BoniMen review

Rất nhiều khách hàng trên cả nước sử dụng BoniMen đã chia sẻ với công ty Botania về hiệu quả của sản phẩm.

Chú Đào Hồng Phú, 66 tuổi
Chú Đào Hồng Phú, 66 tuổi

Chú Đào Hồng Phú ở số 2 ngõ 7, thôn Cống Thôn, xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội chia sẻ: “Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, dùng nhiều loại thuốc nhưng bệnh tiến triển chậm, may mắn thay tình cờ biết tới BoniMen, tôi dùng liên tục với liều 4 viên mỗi ngày, quá bất ngờ khi việc đi tiểu đã trở lại bình thường tức là hết hẳn tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu khó, mỗi đêm tôi chỉ còn đi tiểu có 1 lần. Và kích thước tiền liệt tuyến đã trở lại bình thường, trước đây khi chưa dùng BoniMen thì kích thước của tôi là 42gr, bây giờ chỉ còn 22-23gr thôi, tôi mừng lắm!”.

Ông Trần Công Cẩm, 79 tuổi
Ông Trần Công Cẩm, 79 tuổi

Ông Trần Công Cẩm, 79 tuổi ở tổ 6, thôn Thạch Nham Tây, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, tp.Đà nẵng: “Nhờ dùng BoniMen mỗi ngày 4 viên, mà mới chưa đầy 1 tháng tình trạng tiểu đêm của tôi đã giảm còn 2 lần, tiểu thông thoáng. Và chỉ 3 tháng kích thước tuyến tiền liệt giảm từ 63 gam còn 34 gam, tình trạng tiểu đêm cũng hết hẳn, kể cả bí tiểu. Trước đây tôi đã chữa nhiều nơi nhưng không đỡ, nay nhờ BoniMen, cuộc sống của tôi mới trở lại bình thường. Tôi cũng biết tuyến tiền liệt tăng sinh theo tuổi tác nên hiện nay tôi vẫn tiếp tục dùng duy trì BoniMen để ngăn tuyến tiền liệt không phát triển trở lại.”

BoniMen có tốt không?

Những lời nhận xét, đánh giá từ phía người bệnh chính là câu trả lời xác đáng nhất cho câu hỏi “ BoniMen có tốt không?”

Nhờ những đóng góp cho sức khỏe cộng đồng, sản phẩm BoniMen vinh dự đạt giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" do PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng năm 2017 và 2021.

BoniMen - Bí quyết co nhỏ tuyến tiền liệt không cần phẫu thuật

Giá BoniMen

BoniMen được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ. Một lọ BoniMen 30 viên giá 230.000 đ

Để khích lệ khách hàng sử dụng BoniMen đủ liệu trình và tri ân những khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, công ty Botania thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn với cách thức tham gia đơn giản. Trên mỗi lọ BoniMen sẽ có 1 mã thẻ cào, quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo hướng dẫn.

Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), Quý khách sẽ tích lũy được 1 điểm, khi Quý khách tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ BoniMen 30 viên.

BoniMen bán ở đâu?

Sau nhiều năm có mặt tại Việt Nam, BoniMen được phân phối rộng rãi ra các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Quý khách có thể mua BoniMen theo 3 cách khác nhau:

- Mua tại các nhà thuốc tây trên toàn quốc

- Mua trực tiếp tại văn phòng công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

- Gọi điện tới số hotline 1800.1044 để được các dược sĩ tư vấn và gửi BoniMen về tận nhà theo đường chuyển phát nhanh.

Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH TM Botania

Địa chỉ: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Website: https://thaoduocbonphuong.net/

Tin liên quan

Đọc thêm

Tập huấn sử dụng phần mềm hồ sơ sức khỏe điện tử Tin Y tế

Tập huấn sử dụng phần mềm hồ sơ sức khỏe điện tử

TTTĐ - Trung tâm Y tế Cầu Giấy tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm hồ sơ sức khỏe điện tử, sổ sức khỏe điện tử cho cán bộ y tế tại phòng khám đa khoa và các trạm y tế trực thuộc.
Cụ ông 86 tuổi được phẫu thuật tắc động mạch đùi chung mãn tính Tin Y tế

Cụ ông 86 tuổi được phẫu thuật tắc động mạch đùi chung mãn tính

TTTĐ - Mới đây các bác sĩ Khoa Ngoại - Tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang đã tiến hành phẫu thuật bắc cầu động mạch đùi - đùi bằng đoạn mạch nhân tạo điều trị thành công cho bệnh nhân bị tắc động mạch đùi chung mãn tính.
“Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” triển khai từ ngày 15/4 Sức khỏe

“Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” triển khai từ ngày 15/4

TTTĐ - Ban chỉ đạo liên ngành Trung Ương về an toàn thực phẩm (ATTP) đã Ban hành kế hoạch số 364/KH-BCĐTƯATTP về triển khai “Tháng hành động vì ATTP” năm 2024.
TP HCM: Đã có 59 phường, xã thành lập tổ bắt chó thả rông Tin Y tế

TP HCM: Đã có 59 phường, xã thành lập tổ bắt chó thả rông

TTTĐ - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP HCM thông tin, hiện UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện đang tổ chức tiêm phòng dại cho chó, mèo trên địa bàn; hỗ trợ 50% chi phí vắc xin cho 5 huyện ngoại thành và hiện có 59 phường, xã thành lập tổ bắt chó thả rông.
Giới thiệu tài liệu hỗ trợ trẻ có rối loạn phổ tự kỉ Tin Y tế

Giới thiệu tài liệu hỗ trợ trẻ có rối loạn phổ tự kỉ

TTTĐ - Ngày 28/3, hưởng ứng ngày "Thế giới nhận thức về tự kỉ", Quỹ Bảo trợ em Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức Hội thảo giới thiệu tài liệu “Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ”.
Nâng cao hiệu quả phẫu thuật nhờ công nghệ đột phá Tin Y tế

Nâng cao hiệu quả phẫu thuật nhờ công nghệ đột phá

TTTĐ - Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (HFH) đã tổ chức thành công hội thảo y khoa "Ứng dụng kính vi phẫu thế hệ mới trong phẫu thuật: Từ tốt đến tốt hơn” vào ngày 23/3. Sự kiện đã mở rộng ranh giới trong lĩnh vực công nghệ y tế và phẫu thuật, thu hút sự tham gia của các bác sĩ uy tín từ nhiều bệnh viện trên toàn quốc và Hà Nội.
Xử lý triệt để ngay khi xuất hiện ca nghi mắc sởi, rubella Tin Y tế

Xử lý triệt để ngay khi xuất hiện ca nghi mắc sởi, rubella

TTTĐ - Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương vừa có văn bản gửi Sở Y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật 28 tỉnh, thành phố về việc tăng cường giám sát bệnh sởi.
Ứng dụng phần mềm hệ thống hồ sơ y tế sức khỏe điện tử Tin Y tế

Ứng dụng phần mềm hệ thống hồ sơ y tế sức khỏe điện tử

TTTĐ - Ngày 28/3, tại Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Xanh Pôn, hội nghị trao đổi kinh nghiệm thực hiện Đề án 06 trong lĩnh vực y tế giữa thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra.
Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh triển khai khám chữa bệnh thông tầm Tin Y tế

Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh triển khai khám chữa bệnh thông tầm

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh tăng cường thời gian làm việc, điều trị không gián đoạn, giảm chờ đợi, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến khám chữa bệnh.
Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Sức khỏe

Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Xem thêm