Tag

Bosch giới thiệu phần mềm Hệ thống tích hợp tòa nhà tại Secutech Vietnam 2019

Chuyển đổi số 14/08/2019 07:57
aa
TTTĐ - Bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch, nhà cung cấp các sản phẩm và hệ thống an ninh, an toàn và truyền thông hàng đầu thế giới, tham dự Triển lãm quốc tế về An ninh, An toàn và Phòng cháy chữa cháy lần thứ 12 (Secutech 2019) từ ngày 14/8 đến 16/8 tại Gian hàng F14, Hội trường A1, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM.

Bosch giới thiệu phần mềm Hệ thống tích hợp tòa nhà tại Secutech Vietnam 2019

Gian hàng của Bosch và KPS tại sự kiện Secutech 2019

Bài liên quan

Bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch giới thiệu nhiều sản phẩm và giải pháp hiện đại

Nhận dạng kỹ thuật số: Xu thế của tương lai

Bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch giới thiệu các giải pháp tích hợp thông minh tại Secutech Vietnam 2018

Bosch giới thiệu sản phẩm âm thanh hiện đại trong sự kiện Giải pháp Truyền thông kết nối

Bộ phận Hệ thống an ninh Bosch giới thiệu các giải pháp tích hợp toàn diện và sản phẩm mới tại Secutech Việt Nam 2017

Sự kiện Security Systems Solutions Day: Cơ hội trải nghiệm cho sinh viên

Công nghệ báo cháy qua video AVIOTEC
Công nghệ báo cháy qua video AVIOTEC

Tại đây, Bosch giới thiệu phần mềm Hệ thống tích hợp tòa nhà (Building Integration System – BIS) đến hơn 10.000 khách tham quan là các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực an ninh và an toàn tại Việt Nam và khu vực ASEAN.

Đồng hành cùng Bosch tại Secutech 2019 là Đối tác được Chứng nhận Công ty Cổ phần Hệ thống An ninh Khai Phát (KPS). Những giải pháp tích hợp của Bosch cho các ngành công nghiệp khác nhau như “Tòa nhà dân cư & thương mại”, “Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng” và “Thành phố thông minh” đã được trình bày tại sự kiện.

Hệ thống âm thanh thông báo Paviro
Hệ thống âm thanh thông báo Paviro

Điểm nhấn của chương trình là sự giới thiệu kết hợp mô phỏng trực tiếp Hệ thống Tích hợp tòa nhà (BIS) cho thị trường Việt Nam. Là một giải pháp phần mềm tiên tiến, BIS quản lý hệ thống quản lý ra vào, video giám sát, báo cháy, âm thanh thông báo và sơ tán bằng giọng nói trên một nền tảng duy nhất. Ngoài ra, phần mềm còn sở hữu một bộ công cụ, cho phép tích hợp mọi hệ thống của Bosch với ứng dụng từ bên thứ ba qua các tiêu chuẩn mở và Bộ Phát triển phần mềm (Software Development Kit – SDK). Từ đó, BIS mang đến khả năng vận hành hệ thống xuyên suốt và liền mạch cho nhà quản lý, đảm bảo tính an ninh và an toàn 24/7.

Song song đó, Bosch và KPS trình bày thêm về những công nghệ mạnh mẽ và tiên tiến nhất của hàng, có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực gồm: công nghệ báo cháy bằng hình ảnh AVIOTEC giúp phát hiện khói và lửa chỉ trong vòng vài giây, tính năng phân tích video giám sát thông minh (Intelligent Video Analytics – IVA) mang lại “trí tuệ nhân tạo” cho camera giám sát và hệ thống âm thanh thông báo hiện đại Paviro.

Phần mềm Hệ thống Tích hợp tòa nhà (Building Integration System - BIS)
Phần mềm Hệ thống Tích hợp tòa nhà (Building Integration System - BIS)

Bà Võ Thị Ngọc Bích, Giám đốc khu vực (Việt Nam, Campuchia và Myanmar), bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch, chia sẻ: “Tỉ lệ đô thị hóa ở Việt Nam dự kiến sẽ đạt 40% vào đầu năm 2020. Với mức tăng trưởng nhanh chóng như vậy, chúng tôi có thể thấy rõ những tiềm năng to lớn khắp các lĩnh vực của nền kinh tế. Vì thế, ở cương vị là thương hiệu đầu ngành, Bosch rất hào hứng khi tham gia Secutech 2019 để giới thiệu những giải pháp hiện đại, giúp khách hàng giải quyết được những “bài toán” thách thức nhất trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng, đảm bảo an toàn cho con người và bảo vệ tài sản”.

Tính năng phân tích video giám sát thông minh
Tính năng phân tích video giám sát thông minh

Ông Đinh Tấn Đạt, Chủ tịch, Công ty Cổ phần Hệ thống An ninh Khai Phát (KPS), tiếp lời: “Đây là một sự lựa chọn đúng đắn khi được cùng Bosch, đối tác lâu năm của chúng tôi, tham gia vào sự kiện công nghệ Secutech 2019. Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ đa dạng, đây còn là dịp tuyệt vời để KPS chứng minh năng lực chuyên môn cao cấp của mình, để cùng khách hàng khám phá mọi tiềm năng trên thị trường an ninh và an toàn”.

Secutech Vietnam được tổ chức tại SECC, số 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 14/8 đến ngày 16/8. Xuyên suốt sự kiện, khách tham dự có thể tham gia các phiên hội thảo về Nhà máy thông minh và Khách sạn thông minh.

Đọc thêm

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính Công nghệ số

Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính

TTTĐ - Xác định lấy người dân, doanh nghiệp là chủ thể trung tâm để phục vụ, năm 2023, Yên Bái đã tập trung thực hiện nhiệm vụ đột phá chiến lược đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số. Nhờ đó, chỉ số CCHC và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước đã cải thiện rõ rệt.
Xem thêm