BRGMart cung ứng hàng hóa thiết yếu tại chương trình "Siêu thị 0 đồng"

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Sáng 26/7, Liên đoàn Lao động (LĐTĐ) TP Hà Nội đã chủ trì tổ chức chương trình “Siêu thị 0 đồng” nhằm hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail), thành viên thuộc Tập đoàn BRG được LĐLĐ TP Hà Nội tin tưởng giao nhiệm vụ cung ứng hàng hóa thiết yếu cho chương trình.

BRG và Công ty Liên doanh Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội góp 1 tỷ đồng vì người nghèo

Thực hiện Kế hoạch số 39/KH-LĐLĐ ngày 21/7/2021 của Ban Thường vụ LĐTĐ TP Hà Nội, chuyến xe buýt “Siêu thị 0 đồng” đầu tiên chở đầy ắp các mặt hàng thiết yếu như: gạo, thực phẩm khô, khẩu trang, nước rửa tay, nước sát khuẩn… đã lăn bánh đến với người lao động bị ngừng việc, mất việc do ảnh hưởng bởi dịch bệnh ở các doanh nghiệp, khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu nhà trọ công nhân trên địa bàn Thủ đô.

Những chuyến xe buýt “Siêu thị 0 đồng” ấm áp nghĩa tình đến với các khu công nghiệp, khu chế xuất để hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19
Những chuyến xe buýt “Siêu thị 0 đồng” ấm áp nghĩa tình đến với các khu công nghiệp, khu chế xuất để hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Ông Nguyễn Thái Dũng - Chủ tịch HĐQT Hapro kiêm Chủ tịch HĐQT BRG Retail chia sẻ: “4.552 suất quà đầu tiên do Hapro và BRG Retail cung ứng cho chuyến xe buýt “Siêu thị 0 đồng” bao gồm Gạo Hapro Đồng Tháp; nhóm sản phẩm phòng chống dịch và một số mặt hàng thiết yếu khác. Chúng tôi cam kết đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm với mức giá gần như không lợi nhuận nhằm chung tay, đồng hành và chia sẻ cùng các cấp chính quyền Hà Nội trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp này”.

BRGMart cung ứng hàng hóa thiết yếu tại chương trình "Siêu thị 0 đồng"
Niềm vui lan tỏa trong mỗi nhân viên khi tham gia chương trình đầy ý nghĩa nhân văn này của LĐLĐ TP. Hà Nội
Niềm vui lan tỏa trong mỗi nhân viên khi tham gia chương trình đầy ý nghĩa nhân văn này của LĐLĐ TP Hà Nội

Trước những diễn biến dịch bệnh phức tạp và Chỉ thị số 17/CT-UBND thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn TP Hà Nội, BRG Retail đã chủ động xây dựng phương án tăng lượng dự trữ hàng hóa tăng khoảng 300% tại điểm bán và tăng gấp 10 lần tại kho hàng trung tâm nhằm bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại 77 siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart, góp phần chung tay phòng chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.

BRGMart cung ứng hàng hóa thiết yếu tại chương trình
BRGMart cung ứng hàng hóa thiết yếu tại chương trình
BRGMart cung ứng hàng hóa thiết yếu tại chương trình
Hàng hóa do Hapro và BRG Retail đảm bảo về chất lượng cũng như xuất xứ sản phẩm

Bên cạnh kênh mua hàng trực tiếp, hệ thống siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tiếp tục phát triển và đẩy mạnh các kênh mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc). Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, quý khách hàng sẽ được tích lũy thêm 2% tại BRGMart và hưởng thêm ưu đãi tại một số đơn vị thuộc Tập đoàn BRG.

BRGMart cam kết cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu cùng TP. Hà Nội phòng, chống dịch Covid-19
BRGMart cam kết cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu cùng TP Hà Nội phòng, chống dịch Covid-19

Ba đợt dịch trước đó, với nhiều giải pháp triển khai quyết liệt, hệ thống siêu thị BRGMart và Mininmart Haprofood/BRGMart đã nhận được sự tin tưởng của chính quyền tại nhiều quận huyện trên địa bàn TP Hà Nội.

BRGMart cung ứng hàng hóa thiết yếu tại chương trình
Hàng hóa đa dạng với mức giá không đổi khiến người tiêu dùng không còn tâm lý tích trữ lương thực, thực phẩm trong thời gian Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội
Hàng hóa đa dạng với mức giá không đổi khiến người tiêu dùng không còn tâm lý tích trữ lương thực, thực phẩm trong thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội

Hàng chục Minimart Haprofood/BRGMart được mở mới tại các vị trí thuận tiện để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong thời gian cả nước nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng về giãn cách xã hội; Mở các điểm bán hàng lưu động bán các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ người dân trong khu vực bị phong tỏa, cách ly; Hỗ trợ tiêu thụ nông sản một số huyện ngoại thành Hà Nội gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra do tác động bởi dịch Covid-19… Đây cũng là hành động thiết thực thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn Thủ đô với cộng đồng và xã hội.

Hệ thống BRGMart thực hiện nghiêm túc các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19: cán bộ đeo khẩu trang, sử dụng kính chắn giọt bắn, sát khẩu tay bằng cồn trong suốt quá trình làm việc, bố trí các biển thông tin hướng dẫn khách hàng tại các điểm bán, kéo dài thời gian mở cửa phục vụ tối đa nhu cầu của người dân.

• Hệ thống 77 Siêu thị, Minimart thuộc BRGMart

https://brgshopping.vn/new_detail/lien-he.html

• Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5Ihoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

P.V
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
SeABank đỡ đầu 9 học sinh nghèo tốt nghiệp THPT, trúng tuyển đại học

SeABank đỡ đầu 9 học sinh nghèo tốt nghiệp THPT, trúng tuyển đại học

TTTĐ - Năm 2021, Quỹ khuyến học Ươm mầm Ước mơ thuộc Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tự hào ghi nhận thành tích 9 em học sinh do Quỹ đỡ đầu tốt nghiệp THPT và trúng tuyển vào các trường đại học theo mong muốn. Mỗi em học sinh sau tốt nghiệp đều nhận được 1 suất học bổng khởi nghiệp từ Quỹ trị giá 10 triệu đồng.
Tin khác
[Xem thêm]
Unilever Việt Nam vinh dự nhận giải nhất hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường”

Unilever Việt Nam vinh dự nhận giải nhất hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường”

TTTĐ - Unilever Việt Nam vừa vinh dự nhận giải nhất hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường” của giải thưởng WEPs năm 2021. Đây là sự ghi nhận và minh chứng cho những nỗ lực của Unilever và các nhãn hàng trong việc thúc đẩy bình đẳng giới thông qua nâng cao quyền năng phụ nữ, truyền cảm hứng, tạo điều kiện để phụ nữ làm chủ và sống cuộc đời mình muốn.
Vui cùng SPC 2021, nhiều khách hàng trúng lớn

Vui cùng SPC 2021, nhiều khách hàng trúng lớn

TTTĐ - Ngày 23/10, Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật Sài Gòn (SPC) đã tìm ra nhiều khách hàng may mắn dành được giải thưởng giá trị cao tại chương trình tri ân khách hàng “Quay số may mắn - Vui cùng SPC 2021” với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỉ đồng.
Cổ đông thông qua việc Tokyo Gas Asia tăng vốn sở hữu tại PGD lên 25% qua giao dịch thỏa thuận

Cổ đông thông qua việc Tokyo Gas Asia tăng vốn sở hữu tại PGD lên 25% qua giao dịch thỏa thuận

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt (PV GAS D, mã chứng khoán: PGD) vừa công bố kết quả kiểm phiếu lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản, thông qua phương án mua cổ phiếu của Tokyo Gas Asia Pte.Ltd (Tokyo Gas Asia) để sở hữu 25% số cổ phần có quyền biểu quyết tại PGD.
Phụ nữ Thủ đô nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP

Phụ nữ Thủ đô nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP

TTTĐ - Hà Nội hiện là địa phương đi đầu của cả nước trong triển khai chương trình OCOP với 1.054 sản phẩm được đánh giá, phân hạng và cấp sao trong giai đoạn 2018-2020. Đáng nói, trong số đó có rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ phát triển tốt, góp phần nâng cao giá trị của sản phẩm OCOP.
Xem phiên bản di động