Tag

Bridgestone Việt Nam được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam

Doanh nghiệp 14/12/2021 11:00
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone Việt Nam) được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam tại Lễ công bố 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2021.
Bridgestone khai trương trung tâm dịch vụ lốp xe cao cấp tại Hà Nội Bridgestone giới thiệu thông điệp thương hiệu mới: “Solutions for your journey” Bridgestone Việt Nam và hành trình góp phần phát triển bền vững cộng đồng Bridgestone vững vàng vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng lốp toàn cầu trong 11 năm liên tiếp

Đây là năm thứ 5 Bridgestone Việt Nam có tên trong Top 100 của giải thưởng và là đại diện duy nhất của ngành lốp xe nhiều năm góp mặt trong chương trình đánh giá thường niên do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành Bridgestone Việt Nam tại sự kiện trao giải CSI 2021
Bridgestone Việt Nam được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam

Thành quả từ những nỗ lực không ngừng và tầm nhìn dài hạn

Nhằm mục đích vinh danh những doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam, đồng thời truyền cảm hứng cho cộng đồng, doanh nghiệp đã và đang theo đuổi sự phát triển bền vững, giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam được tổ chức thường niên từ năm 2016 đến nay đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ và sức lan tỏa ngày càng lớn.

Năm nay, Bridgestone Việt Nam không chỉ là đại diện duy nhất trong ngành lốp tại Việt Nam đạt được các tiêu chí về Phát triển bền vững của chương trình mà còn xuất sắc vượt qua nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ để được gọi tên trong Top 10 các Doanh nghiệp bền vững năm 2021 tại Việt Nam.

Ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành Bridgestone Việt Nam tại sự kiện trao giải CSI 2021
Ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành Bridgestone Việt Nam tại sự kiện trao giải CSI 2021

Chia sẻ về giải thưởng lần này, ông Sadaharu Kato, Giám đốc điều hành Bridgestone Việt Nam cho biết: “Thật tự hào khi đây là lần thứ 5 Bridgestone Việt Nam được vinh danh trong Top 100 các Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam. Đối với Bridgestone, giải thưởng này là cột mốc đánh dấu những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong các chương trình hành động vì sự phát triển bền vững tại Việt Nam trong thời gian qua.

Năm 2021 là một năm nhiều thách thức với tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam bởi những ảnh hưởng khôn lường của dịch bệnh COVID-19. Thành quả này là động lực để chúng tôi tiếp tục với các hoạt động đóng góp giá trị cho khách hàng và cho xã hội với sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”.

Dự án “Chiếc cầu nối nhịp tri thức” do Bridgestone Việt Nam triển khai từ 2019 đến nay đã tiếp sức cho nhiều trẻ em đến trường và giúp phát triển kinh tế địa phương tại khu vực nông thôn
Dự án “Chiếc cầu nối nhịp tri thức” do Bridgestone Việt Nam triển khai từ 2019 đến nay đã tiếp sức cho nhiều trẻ em đến trường và giúp phát triển kinh tế địa phương tại khu vực nông thôn

Năm 2021 cũng đánh dấu một số cột mốc mới trong giai đoạn phát triển của Bridgestone: Kỷ niệm 90 năm Bridgestone toàn cầu là minh chứng cho sự phát triển vững chắc của tập đoàn, hành trình 11 năm tại thị trường Việt Nam trong việc nỗ lực mang đến cho người Việt những giải pháp di chuyển đa dạng và chất lượng.

Cam kết mang đến các giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội

Hướng tới mục tiêu phát triển kinh doanh song hành với việc nâng cao chất lượng sống của người Việt, nhiều năm trở lại đây, Bridgestone mang đến nhiều hoạt động và các chương trình cộng đồng ý nghĩa.

Bất chấp những ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh và thiên tai, tiếp nối hoạt động “Chiếc cầu nối nhịp tri thức” ở Điện Biên và Đắk Lắk trong năm 2019, tại Sơn La và Đồng Tháp trong năm 2020, hành trình năm 2021 tiếp tục được triển khai với 2 cây cầu tại An Giang và Cần Thơ. Những cây cầu mới không chỉ giúp tiếp sức cho hàng trăm em học sinh vùng lũ tới trường mà còn thay đổi tích cực cuộc sống hàng ngày của người dân, góp phần phát triển nền kinh tế địa phương trong dài hạn.

Bridgestone Việt Nam hợp tác cùng Đại lý trao tặng lốp cho xe cứu thương của Bệnh viện Chợ Rẫy và Trung tâm Cấp cứu 115 trong đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 vừa qua
Bridgestone Việt Nam hợp tác cùng Đại lý trao tặng lốp cho xe cứu thương của Bệnh viện Chợ Rẫy và Trung tâm Cấp cứu 115 trong đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 vừa qua

Cũng trên hành trình sát cánh cùng người Việt vượt qua thời khắc khó khăn, Bridgestone Việt Nam bao gồm Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam và Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam đã phối hợp triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa trong đợt dịch COVID lần thứ 4 vừa qua.

Cụ thể, Bridgestone Việt Nam đã ủng hộ cho Quỹ Phòng chống dịch COVID-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Quỹ Vắc xin nhằm chung tay mang vắc xin đến với người dân Việt Nam. Đồng thời, tài trợ lốp thay thế cho xe cứu thương Bệnh viện Chợ Rẫy và Trung tâm Cấp cứu 115 nhằm góp sức vào công tác cấp cứu và điều trị tại tâm dịch Thành phố Hồ Chí Minh.

Đối với các trung tâm dịch vụ và đại lý, Bridgestone cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc, kịp thời và thiết thực khi tài trợ khẩu trang kháng khuẩn 4 lớp và nước rửa tay sát khuẩn, giúp bảo đảm điều kiện lao động an toàn cho nhân viên các đại lý trong giai đoạn mở cửa trở lại.

Bên cạnh đó, Bridgestone còn gửi bộ tranh tô màu thú vị cho các khách hàng thông qua hệ thống các đại lý, vừa giúp gợi mở sáng tạo cho bé, vừa gắn kết các thành viên trong gia đình trong giai đoạn chống dịch đáng nhớ vừa qua.

Những cuốn tô màu thú vị vừa khơi gợi khả năng sáng tạo vừa mang đến niềm vui cho các em nhỏ do Bridgestone Việt Nam sản xuất
Những cuốn tô màu thú vị vừa khơi gợi khả năng sáng tạo vừa mang đến niềm vui cho các em nhỏ do Bridgestone Việt Nam sản xuất

Với thông điệp thương hiệu mới “Solutions for your journey” (Tạm dịch: Giải pháp cho mọi hành trình”, Bridgestone không chỉ cung cấp các sản phẩm lốp xe chất lượng, các giải pháp bền vững mà còn chú trọng đến yếu tố an toàn như giá trị kinh doanh cốt lõi của tập đoàn. Những sản phẩm lốp xe “Made in Vietnam” do Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam (tại Hải Phòng) sản xuất ngày càng được ưa chuộng và tin cậy từ các đối tác và khách hàng bởi những yếu tố an toàn, chất lượng, hiệu quả về chi phí.

Bridgestone còn thường xuyên tổ chức các khóa học và chương trình đào tạo về chăm sóc, bảo dưỡng lốp cho các nhà phân phối. Thông qua các đối tác, mong muốn mang đến những hành trình an toàn cho khách hàng. Đồng thời, tích cực nâng cao nhận thức về an toàn giao thông trong xã hội bằng các chương trình cộng đồng thiết thực.

Hướng đến một năm mới với nhiều hy vọng mới, Bridgestone cam kết sẽ tiếp tục thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua nhiều dự án hướng đến lợi ích cộng đồng, xứng đáng là “Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam”.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm