Tag

BXH chơi đẹp tại AFF Cup 2020: Việt Nam xếp thứ nhì, Indonesia xếp cuối

Thể thao 23/12/2021 15:14
aa
TTTĐ - Campuchia, Việt Nam là những đội bóng chơi đẹp nhất tại vòng bảng AFF Cup 2020, trong khi Indonesia là đội bóng có lối đá thô bạo nhất với 9 thẻ vàng và 58 lần phạm lỗi.
Thắng Campuchia 4 – 0, Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020 Chấn thương của Công Phượng không nghiêm trọng ĐT Việt Nam bị ĐT Indonesia cầm hòa đáng tiếc
BXH chơi đẹp tại AFF Cup 2020: Việt Nam xếp thứ nhì, Indonesia xếp cuối
Bảng xếp hạng Fair play tại AFF Cup 2020

Trên bảng xếp hạng Fair Play tại AFF Cup 2020 tính đến hết vòng bảng vừa được công bố, Việt Nam là một trong những đội tuyển phạm lỗi ít nhất, chỉ với 48 lần (3 thẻ vàng, 0 thẻ đỏ).

3 tấm thẻ vàng của đội tuyển Việt Nam thuộc về Thành Chung, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Song cả ba đều đã được xóa thẻ khi vào bán kết và hoàn toàn yên tâm chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.

Trong khi đó, Campuchia chính là đội tuyển chơi đẹp nhất tại vòng bảng AFF Cup lần này khi chỉ nhận vỏn vẹn 2 tấm thẻ vàng qua 4 trận đấu (42 lần phạm lỗi). Đó là hai tấm thẻ vàng của hậu vệ Ken Chansopheak ở trận ra quân gặp Malaysia và trong trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Việt Nam.

Timor Leste (36 lỗi) và Lào (26 lỗi) là những đội phải nhận nhiều bàn thua nhất AFF Cup 2020, đứng bét bảng với cùng 0 điểm nhưng số lỗi lại thuộc nhóm ít nhất giải.

BXH chơi đẹp tại AFF Cup 2020: Việt Nam xếp thứ nhì, Indonesia xếp cuối
Việt Nam là đội chơi đẹp hàng đầu, trong khi Indonesia xếp cuối

Phía cuối danh sách, Indonesia cho thấy lối chơi quyết liệt, thậm chí đá rắn trên mức cần thiết của mình để ngăn cản đối thủ. Đội bóng xứ vạn đảo đã nhận tổng cộng 9 thẻ vàng ở vòng bảng nhưng chưa có thẻ đỏ (58 lần phạm lỗi).

Riêng trận hòa Việt Nam 0 - 0, các học trò của Shin Tae-yong đã nhận tới 4 thẻ vàng, nhiều hơn số thẻ từ đầu giải của đối phương.

Ở vòng bảng AFF Cup 2020 cũng chưa chứng kiến bất kỳ một tấm thẻ đỏ nào. Điều này cho thấy việc các cầu thủ đã có ý thức hơn trong việc phạm lỗi hoặc là các trọng tài vẫn còn nương tay với nhiều lỗi nguy hiểm của các cầu thủ.

Thắng Campuchia 4 – 0, Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020 Thắng Campuchia 4 – 0, Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020
Chấn thương của Công Phượng không nghiêm trọng Chấn thương của Công Phượng không nghiêm trọng
ĐT Việt Nam bị ĐT Indonesia cầm hòa đáng tiếc ĐT Việt Nam bị ĐT Indonesia cầm hòa đáng tiếc

Đọc thêm

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Xem thêm