Tag

Cả nhà đi đâu để có một kỳ nghỉ rực rỡ hè này?

Du lịch 17/07/2018 21:30
aa
TTTĐ - Không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, đẳng cấp, những bữa tiệc hấp dẫn từ nguồn nguyên liệu tươi rói trong ngày, tiệc pool party với âm nhạc DJ sôi động, khu vui chơi trẻ em và nhiều hoạt động hấp dẫn cho cả gia đình… Premier Village Danang Resort là lựa chọn hàng đầu của các gia đình cho kỳ nghỉ dưỡng mùa hè năm nay.

Cả nhà đi đâu để có một kỳ nghỉ rực rỡ hè này?

Cả nhà đi đâu để có một kỳ nghỉ rực rỡ hè này?

Nằm men theo bãi biển Mỹ An, Premier Village Danang Resort đón du khách bằng một kỳ nghỉ chan hòa ánh nắng, những con sóng xanh biếc xô bờ cát trắng mịn màng như lụa và một không gian phóng khoáng, trong lành đến thuần khiết.


Cả nhà đi đâu để có một kỳ nghỉ rực rỡ hè này?


Với ba loại villa: hướng biển, có lối đi ra biển và hướng vườn, Premier Village Danang Resort đáp ứng mọi sở thích của du khách và mang đến các trải nghiệm thú vị với nhiều cung bậc cảm xúc.


Cả nhà đi đâu để có một kỳ nghỉ rực rỡ hè này?

Đó là nơi để bỏ lại sau lưng mọi muộn phiền âu lo, hòa mình vào biển khơi sảng khoái nô đùa bên con trẻ, nghe tiếng cười khúc khích tan ra trong gió, trong nắng, vỡ òa thành cảm giác hạnh phúc ngập tràn.


Cả nhà đi đâu để có một kỳ nghỉ rực rỡ hè này?

Hay cùng đại gia đình sum vầy trong một bữa tiệc đầy cảm hứng bên bờ biển. Rất nhiều gia đình lựa chọn gói “Tiệc BBQ sân vườn villa” dành riêng cho khách đặt villa để thưởng thức những “bữa ăn gia đình” thịnh soạn vừa riêng tư, vừa cởi mở cùng nhau.


Cả nhà đi đâu để có một kỳ nghỉ rực rỡ hè này?


Với ba loại thực đơn phong phú được chuẩn bị kĩ lưỡng và cầu kỳ bởi bếp trưởng tài hoa, các gia đình có thể lựa chọn thưởng thức tiệc nướng ngay trong sân vườn villa đầm ấm, hoặc trên bãi biển khoáng đạt với mức giá từ 1.250.000 VND++/người lớn, miễn phí cho trẻ em dưới 4 tuổi và giảm 50% cho trẻ em từ 4-12 tuổi.


Cả nhà đi đâu để có một kỳ nghỉ rực rỡ hè này?

Chiêu đãi vị giác của cả nhà với những món ăn thơm lừng và tươi rói chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mùa hè này. Những loại hải sản đánh bắt trong ngày ngon nhất sẽ được khu nghỉ dưỡng lựa chọn kỹ lưỡng để làm hài lòng bạn. Đặc biệt, chương trình “Lẩu hải sản” vào mỗi thứ tư hàng tuần sẽ là lựa chọn số một cho các tín đồ hải sản.


Cả nhà đi đâu để có một kỳ nghỉ rực rỡ hè này?


Đừng lo ở khu nghỉ dưỡng sẽ không được chiêm nghiệm cảm giác thăm thú làng chài. Có hẳn một Phiên chợ hải sản vào mỗi thứ Bảy hàng tuần cho cả nhà thỏa sức “đi chợ”. Hàng trăm loại hải sản tươi sống đánh bắt trong ngày để lựa chọn và yêu cầu chế biến theo cách riêng với mức giá rất mềm: 690.000 VND++/người, tặng kèm nước ngọt và 01 ly rượu hoa quả đặc biệt hoặc 990.000 VND++/ người, tặng kèm rượu vang không giới hạn và tháp bia cho đến hết bữa tối.


Cả nhà đi đâu để có một kỳ nghỉ rực rỡ hè này?

Nếu mê âm nhạc và thích sự sôi động, Pool Party với âm nhạc cuồng nhiệt từ DJ My Na diễn ra vào 17-21h Chủ nhật hàng tuần sẽ chinh phục cả gia đình bạn. Vẽ mặt thật ngầu, thưởng thức ẩm thực đường phố và lắc lư theo điệu nhạc cực đỉnh chắc chắn sẽ là khoảnh khắc đáng chia sẻ cùng người thân.


Cả nhà đi đâu để có một kỳ nghỉ rực rỡ hè này?


Sau những bữa tiệc vui nhộn, dành chút thời gian trong không gian lãng mạn bên bãi biển riêng tư cùng người bạn đời…


Cả nhà đi đâu để có một kỳ nghỉ rực rỡ hè này?


… hay cùng nhau thư giãn tại Spa và lấy lại tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng nhờ các liệu pháp đặc biệt từ các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn có dịch vụ spa bên hồ bơi và bờ biển, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối và nhiều trải nghiệm khác lạ.


Cả nhà đi đâu để có một kỳ nghỉ rực rỡ hè này?

Trong khi đó, lũ trẻ có thể thỏa sức nô đùa tại khu vui chơi dành cho trẻ em. Ngoài cầu trượt, nhà bóng và các trò chơi hấp dẫn, khu nghỉ dưỡng còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị dành cho du khách nhí như Lớp học làm diều, Lớp học làm bánh cupcake, vẽ mặt, phòng phim,… để các em nhỏ có thể cùng anh chị hoặc bố mẹ, ông bà trải nghiệm và khám phá, lưu lại những kí ức tuổi thơ tuyệt vời mùa hè này.

Với dịch vụ hoàn hảo và các hoạt động phong phú, đặc sắc, không khó hiểu vì sao Premier Village Danang Resort luôn là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình mỗi kỳ nghỉ và vượt qua hàng triệu khách sạn giành ngôi vị thứ hai trong top 25 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Thế giới dành cho gia đình tại Giải thưởng Travellers’ Choice Award 2018 của trang web du lịch nổi tiếng toàn cầu TripAdvisor.

Tin liên quan

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm