Tag

Ca sĩ Kyo York vào Thảo Cầm Viên quay MV đẹp ngỡ ngàng

Điện ảnh - Âm nhạc 30/08/2018 17:59
aa
TTTĐ - Kyo York vừa tung ra bản Mashup kết hợp hai ca khúc từng thống trị bảng xếp hạng Billboard của Mỹ là Havana và Let me love you. Độc đáo hơn, “khu vườn địa đàng” đẹp hút hồn xuyên suốt trong MV của anh chính là Thảo Cầm Viên ở TP Hồ Chí Minh.

Ca sĩ Kyo York vào Thảo Cầm Viên quay MV đẹp ngỡ ngàng

Nam ca sĩ ngoại quốc Kyo York

Chia sẻ khá dễ thương về lý do chọn bối cảnh Thảo Cầm Viên Tp Hồ Chí Minh cho MV Mashup "Hanava / Let me love you", Kyo York cho biết đây là một trong 10 vườn thú lâu đời nhất trên thế giới, được xem là một công viên khoa học về tự nhiên lớn nhất Đông Dương và nổi tiếng ở Đông Nam Á. Do đó, anh muốn góp một phần nhỏ giới thiệu hình ảnh đáng tự hào này của người Sài Gòn đến bạn bè quốc tế qua hai ca khúc hiện đại là "Havana" và "Let me love you".

Empty

Điểm chung tạo nên thành công của cả hai nguyên bản gốc chính là giai điệu cực kì sexy và bắt tai. Nếu "Havana" hòa quyện giữa âm hưởng Latin quyến rũ và Pop, pha trộn chất EDM đương đại, thì "Let me love you" được phối trên nền nhạc EDM thuộc dòng Tropical House, mang một vẻ ma mị, trưởng thành.

Empty

Khi được hòa quyện với nhau trong MV Mashup của Kyo York, hai ca khúc đình đám này lại mang một màu sắc rất mới, không còn nằm trong khuôn khổ ý nghĩa là sự mê hoặc của tình yêu nam nữ, đầy quyến rũ và bí ẩn. Kyo York đã tạo ra một bảng màu phóng khoáng, tưng bừng sức sống và vui tươi trên nền khung cảnh căng tràn mầm xanh của Thảo Cầm Viên Tp Hồ Chí Minh. Một sự sáng tạo vô cùng tinh tế và mang đậm hơi hướng cộng đồng.

Cách nam ca sĩ lặp đi lặp lại điệp khúc "na na na" khiến người nghe thích thú.

Được biết, Havana vốn được mệnh danh là bản nhạc Latin gây sốt sau Despacito, nằm trong album của ca sĩ người Mỹ gốc Cuba - Camila Cabello, từng được cựu Tổng thống Mỹ Obama bày tỏ là một trong những ca khúc yêu thích nhất của ông. Ra mắt từ tháng 8/2017, bài hát nhanh chóng đoạt quán quân trên bảng xếp hạng âm nhạc ở Anh, Australia, Đức, Hà Lan, New Zealand, Thụy Sĩ... Ở Mỹ, ca khúc từng đoạt á quân bảng xếp hạng Billboard.

Empty

Về phần "Let me love you", đây là một nhạc phẩm của DJ Snake ra mắt vào năm tháng 8/2016. Ca khúc đã leo lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 vào ngày 27/8/2016, đồng thời đứng đầu bảng xếp hạng của một số quốc gia như Pháp, Đức, Cộng hòa Séc. Ca khúc này từng được Justin Bieber cover lại rất thành công và trở thành hit của nam ca sĩ này vào năm ngoái.

Trước đó, nam ca sĩ ngoại quốc cũng từng rất thành công với những bản cover song ngữ, được đông đảo giới trẻ Việt yêu thích. Có thể kể đến như MV cover ca khúc "Em gái mưa" của Kyo York đã cán mốc gần 1 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày ra mắt, đến nay con số này là hơn 2 triệu. Bên cạnh đó, hai bản cover hit của Mỹ Tâm như "Đâu chỉ riêng em" (hơn 2 triệu lượt xem) và "Đừng hỏi em" (hơn 1 triệu lượt xem) cũng là hai MV được yêu thích nhất của anh. Nhiều người hâm mộ đã ưu ái gọi gọi Kyo là người mang vẻ đẹp của âm nhạc và ngôn ngữ Việt Nam giới thiệu đến bạn bè thế giới.

Chiếc kính độc đáo của Kyo York cũng là điểm khiến người xem thích thú trong MV
Chiếc kính độc đáo của Kyo York cũng là điểm khiến người xem thích thú trong MV

Dù hát bằng ngôn ngữ tiếng Anh hay tiếng Việt, từng sản phẩm âm nhạc của Kyo York luôn chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Bởi chất liệu chính anh mang vào âm nhạc của mình luôn là những tình cảm chân thật nhất dành cho mảnh đất hình chữ S và con người Việt Nam. Điều đó lại một lần nữa được khẳng định trong MV Mashup "Havana / Let me love you" – MV mới nhất của Kyo York.

MV Mashup "Havana / Let me love you"

Đọc thêm

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời Điện ảnh - Âm nhạc

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời

Ngày 30/3, tài năng piano Nguyễn Việt Trung sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời biểu diễn tại Hà Nội để tôn vinh nhà soạn nhạc S.Rachmaninoff.
116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc" Điện ảnh - Âm nhạc

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc"

TTTĐ - Trong đêm nhạc "Mộc" diễn ra tại Phòng trà Skyline (Hà Nội) trong buổi tối mùa xuân rất dịu dàng, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ vì được gọi là "chị Mộc" kể từ album gắn với phong cách của cô ra đời. Đó cũng là lí do cô tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm vol 2.
Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan Điện ảnh - Âm nhạc

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan

TTTĐ - Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng các cộng sự đã thực hiện dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc Hát Xoan”. Đây là hoạt động với mong muốn đóng góp sức mình vào công cuộc bảo tồn, phát huy giá trị, lan tỏa Hát Xoan ra cộng đồng, đặc biệt là trên không gian mạng để nhiều người có thể tiếp cận các bài Xoan chuẩn mực, thưởng thức hoặc khai thác làm tư liệu phục vụ công tác nghiên cứu...
"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả Văn hóa

"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả

TTTĐ - Nhịp kết phim "Đi về phía lửa" được đẩy lên cao trào gấp bội, đặt từng nhân vật vào lằn ranh sinh tử và cuộc đấu trí căng thẳng khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình Instant Article (Facebook)

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Xem thêm