Tag

Ca sĩ Mỹ Linh: "Tôi là học sinh cá biệt của chồng"

Điện ảnh - Âm nhạc 16/10/2021 16:00
aa
TTTĐ - Đầy cảnh giác và tuyên chiến với mọi "chiêu trò" của BTV Quốc Khánh trong "Cuộc hẹn cuối tuần" tập 14 nhưng diva Mỹ Linh sau đó lại vô cùng chân thành, cởi mở với những câu chuyện hài hước về món tủ mỗi khi cần “thể hiện”, người chồng “sau mỗi lần ra album chỉ muốn ly dị”, 3 đứa con mỗi đứa một cá tính hay về tuổi trẻ “trông như cậu con trai, chẳng ai thèm để ý”…
Ca sĩ Quân AP, nhà văn Hoàng Anh Tú chung tay kêu gọi giảm thiểu rác thải nhựa

Nhận lời trở thành khách mời "Cuộc hẹn cuối tuần" sau khi đã “nghiền ngẫm” rất kỹ các tập trước đó, ca sĩ Mỹ Linh ban đầu đầy “cảnh giác”, thậm chí thẳng thừng “tuyên chiến” với BTV Quốc Khánh. Không gian trò chuyện chỉ được "phá băng" khi nữ ca sĩ nhận được món quà kỷ niệm bất ngờ khiến chị bật khóc trên sóng truyền hình.

Ca sĩ Mỹ Linh:
Ca sĩ Mỹ Linh tại chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần"

Câu chuyện về diva Mỹ Linh từ đây được mở ra với nhiều chi tiết thú vị xoay quanh cuộc sống riêng: từ thời đi học lúc nào cũng như con trai, “đeo kính đen, đội mũ, mặt đầy tàn nhang, chẳng ai thèm để ý”, thi thoảng hồn nhiên “xin cô 8 điểm”; Cuộc gặp gỡ đầu tiên với nhạc sĩ Anh Quân ấn tượng tới mức bị đuổi ra khỏi phòng thu nhưng từ quen đến cưới chỉ có 3 tháng; Hai người thường xuyên tranh cãi trong công việc tới mức sau mỗi lần ra album “chỉ muốn ly dị ngay lập tức”...

Ca sĩ Mỹ Linh:

Bên cạnh đó là những câu chuyện gia đình ấm áp: điều tự hào Mỹ Linh nhất về 3 người con, việc nuôi dưỡng cá tính cho con trong nghệ thuật, món "tủ" khi vào bếp hay câu chuyện khó tin về nhân vật "sát thủ phòng thu" sống cùng nhà.

"Cuộc hẹn cuối tuần" cũng là nơi khán giả điểm lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng của diva tóc ngắn và những câu chuyện hậu trường ít được nhắc tới, như lần Mỹ Linh bị nhạc sĩ Phó Đức Phương “dội gáo nước lạnh” sau màn trình diễn "Trên đỉnh phù vân" rất thành công ở "Duyên dáng Việt Nam", “xì-căng-đan” từ chối lên hát trong chương trình truyền hình trực tiếp lễ trao giải Mai vàng hay sự bướng bỉnh trở thành thương hiệu khiến cho chị luôn xung đột với các nhạc sĩ, thậm chí còn bị mang tiếng “chảnh”…

Ca sĩ Mỹ Linh:

Qua đó, khán giả sẽ có cảm nhận riêng về những cống hiến của ca sĩ Mỹ Linh cũng như sự hỗ trợ từ các thành viên trong ban nhạc Anh Em phía sau những ca khúc nổi tiếng.

Đan xen phần trò chuyện thú vị là các ca khúc đã làm nên thương hiệu của ca sĩ Mỹ Linh như "Tóc ngắn", liên khúc "Hương ngọc lan - Trưa vắng - Hà Nội đêm trở gió". Đáng chú ý, ca sĩ Mỹ Linh sẽ hát lại bản hit đang làm mưa làm gió của con gái Mỹ Anh, theo style của mình.

Cũng liên quan đến một bài hát gắn bó với ca sĩ Mỹ Linh, mini game “Thì thầm mùa thu” tuần này đặt BTV Quốc Khánh và nữ ca sĩ khách mời ở thế đối đầu với những từ khóa liên quan đến các ca khúc, ca dao tục ngữ và câu nói "trending".

Ca sĩ Mỹ Linh:

Nhiều cung bậc cảm xúc với những thông tin và hình ảnh chắt lọc thú vị về một nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam, "Cuộc hẹn cuối tuần" tập 14 chắc chắn sẽ tiếp tục là điểm hẹn đáng chờ đón trong khung giờ quen thuộc 20h00 thứ bảy trên VTV3.

Hé lộ trang phục của Đỗ Hà trong phần thi “Dances of the World” Miss World 2021 Hé lộ trang phục của Đỗ Hà trong phần thi “Dances of the World” Miss World 2021
Tiểu Vy bật khóc, xin lỗi Thùy Tiên trên sóng truyền hình Tiểu Vy bật khóc, xin lỗi Thùy Tiên trên sóng truyền hình
ST Sơn Thạch và Mâu Thủy “đau đầu” vì các cầu thủ nhí lục đục nội bộ ST Sơn Thạch và Mâu Thủy “đau đầu” vì các cầu thủ nhí lục đục nội bộ

Đọc thêm

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan Điện ảnh - Âm nhạc

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan

TTTĐ - Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng các cộng sự đã thực hiện dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc Hát Xoan”. Đây là hoạt động với mong muốn đóng góp sức mình vào công cuộc bảo tồn, phát huy giá trị, lan tỏa Hát Xoan ra cộng đồng, đặc biệt là trên không gian mạng để nhiều người có thể tiếp cận các bài Xoan chuẩn mực, thưởng thức hoặc khai thác làm tư liệu phục vụ công tác nghiên cứu...
"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả Văn hóa

"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả

TTTĐ - Nhịp kết phim "Đi về phía lửa" được đẩy lên cao trào gấp bội, đặt từng nhân vật vào lằn ranh sinh tử và cuộc đấu trí căng thẳng khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình Instant Article (Facebook)

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành kế hoạch tổ chức triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Theo đó, hoạt động sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5/2024.
Giọng ca thính phòng Nguyễn Khánh Ly làm đêm nhạc trữ tình Điện ảnh - Âm nhạc

Giọng ca thính phòng Nguyễn Khánh Ly làm đêm nhạc trữ tình

TTTĐ - Vào 20h ngày 21/3, tại Skyline (36A Hoàng Cầu, Bán đảo Hoàng Cầu, Hà Nội) sẽ diễn ra minishow “Ly” của ca sĩ Nguyễn Khánh Ly. Đây là đêm nhạc riêng đầu tiên sau 20 năm theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp của giải Ba Sao Mai 2011 Khánh Ly, đồng thời đánh dấu quyết tâm trở lại với sân khấu biểu diễn một cách mạnh mẽ hơn của nữ ca sĩ sau một thời gian dài khá im ắng vì tập trung cho việc học tập.
Xem thêm