Tag

Ca sĩ Pha Lê bật khóc vì câu nói của Lê Hoàng

Giải trí 05/09/2021 20:00
aa
TTTĐ - Ca sĩ Pha Lê giàn giụa nước mắt khi Lê Hoàng nhắc đến mẹ chồng và lý do phía sau khiến ai cũng buồn và cảm thông cho nỗi lòng của cô.
Ca sĩ Kyo York hát "Sài Gòn thương" cổ vũ người dân chống dịch Covid-19

Tập 5 chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ" phát sóng trên kênh HTV9 với sự tham gia của “bộ 3 quý ông” Lê Hoàng, Quang Tuấn, Anh Đức và nữ khách mời đặc biệt là ca sĩ Pha Lê.

Ca sĩ Pha Lê bật khóc vì câu nói của Lê Hoàng
Ca sĩ Pha Lê tại chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ"

Với chủ đề “Làm thế nào để quan hệ mẹ chồng và nàng dâu hòa hợp?”, vừa mở đầu cuộc tranh luận, đạo diễn Lê Hoàng liền khẳng định chỉ có một cách duy nhất để mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu được êm đẹp đó là cả hai không sống chung với nhau.

Lúc này, ca sĩ Pha Lê đang theo dõi cuộc trò chuyện từ căn phòng bí mật bỗng dưng khóc nức nở. Nhiều khán giả không khỏi tò mò tại sao nữ ca sĩ lại có phản ứng như thế và đặt ra nghi vấn liệu có phải quan hệ của cô và mẹ chồng không được hòa hợp?

Ca sĩ Pha Lê bật khóc vì câu nói của Lê Hoàng

Giải đáp nghi vấn trong lòng khán giả, Pha Lê cho hay: “Mẹ chồng Lê vừa mất chưa được 49 ngày và Lê cũng chưa 1 ngày nào được làm dâu nên khao khát điều đó lắm”. Pha Lê cho biết mình và mẹ chồng đều mong muốn được gặp nhau nhưng do mẹ bị ung thư đang điều trị ở quê nhà Hàn Quốc, còn mình lại đang mang thai và ở Việt Nam.

Suốt thời gian đầu khi sinh con cô cũng không có chồng bên cạnh vì ông xã phải bay về Hàn Quốc chăm sóc mẹ. “6 tháng đầu sau khi sinh là một mình Lê phải vật lộn chăm con một mình. Mẹ chồng thương Lê lắm, rất thương.

Mỗi lần mẹ gọi điện cho Lê chỉ nói đúng 2 câu là: "Xin lỗi" và "Cảm ơn". Xin lỗi vì không ở bên cạnh chăm sóc con lúc con có bầu và cám ơn con vì cho con trai mẹ - Manny một gia đình. Giờ mẹ có thể yên tâm "đi" rồi”, nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ.

Pha Lê bật khóc khi nhắc đến mẹ chồng
Pha Lê bật khóc khi nhắc đến mẹ chồng

Nữ ca sĩ sinh năm 1987 cho biết, nếu mình được sống chung với mẹ chồng chắc chắn sẽ là điều rất tuyệt vời vì sẽ được cùng bà nói xấu chồng, cùng đi shopping và cùng nhau nấu ăn. Pha Lê cho biết, sở dĩ cô khao khát được cùng mẹ chồng làm những công việc đó.

Pha Lê cũng tự đặt ra cho mình giả thuyết nếu có một người mẹ chồng khó tính thì cô sẽ ứng phó như thế nào. Tuy nhiên, giả thuyết đó vừa đặt ra liền bị cô dập tắt: “Lê nghĩ không thể có chữ ‘nếu’ vận vào người Lê được, tại vì nếu thấy mẹ chồng khó thì chắc chắn Lê sẽ không lấy người đó rồi.

Ca sĩ Pha Lê bật khóc vì câu nói của Lê Hoàng
Pha Lê và 3 "quý ông" của "Cuộc hẹn lúc 22 giờ"

Nếu mẹ chồng khéo, họ thương con dâu thì con dâu sẽ càng thương con trai mình. Đấy mới là thương con. Bây giờ cứ đi chơi đểu con dâu rồi nó về bỏ thuốc xổ vào đồ ăn cái thì ăn cho hết”. Lời chia sẻ hài hước của Pha Lê bị Quang Tuấn và Anh Đức cho rằng quá tiêu cực.

Còn với Anh Đức, lúc đầu anh cho rằng mẹ chồng cũng có nhu cầu được chia sẻ với con cái nhưng con cái lại một mực đòi ra ở riêng thì rất ích kỷ. Khi nhắc tới những ý kiến của Anh Đức, Pha Lê chỉ biết cười và cho rằng nam diễn viên không có một chút kinh nghiệm nào trong chuyện này. Pha Lê “mỉa mai” bạn thân: “Đức là một tờ giấy trắng, rất hồn nhiên. Cái cách Đức nhìn cuộc sống cũng đầy màu hồng”.

Ca sĩ Pha Lê bật khóc vì câu nói của Lê Hoàng

Sau một hồi tranh luận, cả 4 khách mời đều đồng tình với quan điểm bố mẹ phải có hạnh phúc tuổi già riêng chứ không nên chạy theo con cái để làm đôi bên khó chịu và cần học hỏi văn minh tiên tiến phương Tây trong việc đưa bố mẹ già vào viện dưỡng lão để họ được an nhàn lúc tuổi già.

Chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ" được phát sóng lúc 22h thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV9.

Lương Nguyệt Anh xuất sắc giành giải Ba đơn ca nữ tại Army Games 2021 Lương Nguyệt Anh xuất sắc giành giải Ba đơn ca nữ tại Army Games 2021
Hiền Anh Sao Mai ra mắt album để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh Hiền Anh Sao Mai ra mắt album để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh
Ca sĩ Mai Thương ra cùng lúc 2 MV về đạo làm con Ca sĩ Mai Thương ra cùng lúc 2 MV về đạo làm con

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế Giải trí

Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

TTTĐ - Mister Vietnam mùa 2 đã tiến hành casting call chọn thí sinh đủ điều kiện vào vòng sơ khảo toàn quốc ở 3 khu vực: miền Bắc tại Hà Nội, miền Tây tại Đại học Nam Cần Thơ và khu vực miền Nam tại TP Hồ Chí Minh.
Xem thêm